Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC


Ứng dụng Evernote: Ghi chú nhanh điện thoại và máy tính


Tìm hiểu Evernote là gì? Evernote là ứng dụng mạnh mẽ và cần thiết giúp bạn tổ chức và sắp xếp công việc hay những ý tưởng, mục tiêu trong cuộc sống hàng ngày và thực hiện nó một cách chuyên nghiệp hơn. Hiện nay Evernote đang là công cụ được sử dụng phổ biến với hàng trăm triệu lượt tải về từ cửa hàng CH Play, phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp, doanh nhân, học sinh, sinh viên và người đi làm đều có thể sử dụng app này trên thiết bị của mình để nhanh chóng nắm bắt ý tưởng và cảm hứng khi nó xuất hiện trong đầu của bạn. Hãy ghi chú lại nó và bất cứ thứ gì bạn muốn từ công việc cần làm, mục tiêu cần thực hiện, dự án muốn hoàn thành, thời khóa biểu học tập, giảng bài và lịch làm việc.. tất cả ở cùng một chỗ giúp bạn tập trung và làm được nhiều thứ hơn cho dù bạn đang ở nhà, đang di chuyển hay ở bất cứ đâu đều có thể quản lý mọi thứ một cách tiện lợi nhất.

Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC a

Dữ liệu ghi chú của bạn cũng sẽ được Evernote đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau mà bạn sử dụng để làm việc hiệu quả hơn mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi ở nhà hay đang di chuyển. Mục Nhiệm vụ sẽ là nơi để những công việc cần làm, kết nối với ứng dụng Lịch của Google để tiện cho việc theo dõi lịch biểu và sử dụng bảng điều khiển trang chủ tùy chỉnh để lấy được thông tin bạn cần nhanh nhất.
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC a1
Phiên bản Evernote mới hỗ trợ trên hệ điều hành Android 10 trở lên nếu bạn sử dụng phiên bản Android cũ thấp hơn thì có thể nhận bản Evernote Legacy. Tuy nhiên thì bạn cũng yên tâm Evernote phiên bản mới cho Android sẽ cập nhật để chạy trên nền tảng Android 6, 7, 8, 9 sắp tới. Như vậy thì Evernote sẽ là nơi để bạn cất giữ mọi thứ trên bất kỳ thiết bị nào và đặc biệt là ghi chú cho công việc thì Evernote sẽ là một trong những công cụ mà bạn không thể bỏ qua.
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC a2

Thông tin bổ sung về Evernote - Quản lý ghi chú

Tên ứng dụng: Evernote
Phát hành bởi:Evernote Corporation
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 31 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: Khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu: Android Khác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Có sẵn trên: CH Play, App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC a3

Tính năng chính của Evernote

* Thu thập thông tin bạn quan tâm và viết nó dưới dạng ghi chú văn bản, hình ảnh, video

Evernote có thể coi như một cuốn sổ tay tiện lợi trên điện thoại của bạn để mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn, dễ dàng viết những ý tưởng đã thu thập được, những thông tin bạn quan tâm mọi lúc, mọi nơi để xem lại nó sau ngay trên ứng dụng khi cần.
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC b

* Hỗ trợ ghi chú nhiều định dạng

Không chỉ đơn thuần là ghi chú văn bản mà bạn có thể ghi chú thông tin mình muốn dưới nhiều dạng khác nhau ở cùng một vị trí lưu trữ như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video hay liên kết, bản phác thảo... cực nhanh và đơn giản.
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC b1

* Lập danh sách công việc cần làm hay đánh dấu nhiệm vụ, tạo note

Bạn có thể thiết kế bản thi chú thành nhiều danh sách riêng và đánh dấu những công việc, nhiệm vụ nào cần làm trước, ưu tiên và danh sách việc cần làm cho những bản ghi chú đó. Nhờ vậy mà việc quản lý công việc hàng ngày sẽ rất thuận tiện, rõ ràng không bỏ sót hay quên bất cứ nhiệm vụ nào cần làm và đặc biệt nhắc nhở bạn thực hiện những công việc quan trọng, ưu tiên cần hoàn thành trước.
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC b2

* Cho phép tạo video, hoặc lưu video trên website

Bạn có thể sử dụng chức năng Clipper trên ứng dụng để tạo video mình muốn, tạo hoặc lưu video trên web đơn giản và tiếp theo thêm thẻ, nhận xét, chỉnh sửa tiêu đề và lưu nội dung vào ghi chú trên Evernote để xem lại sau.
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC b3

* Chia sẻ và trao đổi công việc

Những ghi chú công việc cần làm mà bạn tạo có thể chia sẻ dễ dàng trên ứng dụng với những người khác để cùng nhau tham gia thực hiện, làm việc, trao đổi hay thảo luận về bản ghi chú đó để chỉnh sửa nhằm mang lại một bản kế hoạch công việc đầy đủ, chi tiết và hoản hảo nhất.

* Tin nhắn

Bạn có thể xem tin nhắn hay những thảo luận trước đó trên ứng dụng khi bạn cần và mọi thứ đều được lưu lại trên Evernote.
* Đồng bộ dữ liệu
Với tài khoản Evernote bạn có thể đăng nhập trên tất cả mọi thiết bị của mình bao gồm cả điện thoại, máy tính hay máy tính bảng và dữ liệu sẽ tự được đồng bộ khi bạn đăng nhập và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.
Ứng dụng Evernote - Quản lý ghi chú trên điện thoại, PC c

* Nắm bắt ý tưởng

- Thu thập mọi ý tưởng, sáng kiến của bạn và viết để chuyển nó thành dạng ghi chú trực quan, sổ tay hay danh sách công việc cần làm và có thể tìm kiếm mọi nội dung đã tạo.
- Note lại những trang web, bài viết hay để đọc, xem lại sau.
- Tạo ghi chú ở nhiều loại nội dung gồm văn bản, tài liệu pdf, bản phác thảo, hình ảnh, âm thanh, bản trích từ trang web, video...
- Hỗ trợ quét và sắp xếp tài liệu trên giấy sử dụng camera điện thoại như danh thiếp, bảng trắng, ghi chú viết tay.

* Tổ chức công việc

- Tính năng nhiệm vụ sẽ giúp bạn quản lý tất cả những công việc cần làm trên danh sách, thiết lập hạn chót và lời nhắc để công việc hoàn thành không bị chậm trễ.
- Liên kết với Lịch Google để lưu lịch biểu và ghi chú chung
- Xem mọi thông tin trên bảng điều khiển của Trang chủ
- Tạo sổ tay để tổng hợp và sắp xếp các loại hóa đơn, biên lai thanh toán
- Tìm kiếm nhanh tất cả những nội dung bạn cần bao gồm cả hình ảnh, ghi chú viết tay với trình tìm kiếm mạnh mẽ của Evernote

* Truy cập dễ dàng

- Dữ liệu ghi chú được đồng bộ hóa để bạn có thể truy cập trên mọi thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, pc, chromecast
- Bạn có thể bắt đầu công việc từ một thiết bị, tiếp tục thực hiện nó trên một thiết bị khác và hoàn thành nó trên một thiết bị khác nữa mà không bị gián đoạn.

* Evernote cho cuộc sống mỗi ngày

- Viết nhật ký để lưu lại những ý tưởng, cảm xúc của bạn
- Không cần đến sổ sách, giấy tờ, quết lại biên lai hay những tài liệu quan trọng và làm việc ngay trên điện thoại

* Evernote cho doanh nghiệp

- Ghi lại biên bản, ghi chú cuộc họp và chia sẻ nó tới những thành viên khác trong nhóm để nhanh chóng nắm bắt thông tin mới nhất
- Tạo không gian chung để mọi người cùng làm việc, thực hiện dự án và ý tưởng ở một nơi duy nhất

* Evernote cho giáo dục

- Ghi chú cho bài giảng, bài học, bài kiểm tra, bài tập trên lớp và cập nhật những thông tin quan trọng cần làm.
- Tạo sổ tay, sổ theo dõi cho lớp học để sắp xếp mọi thứ một cách hiệu quả có hệ thống

* Tài khoản cá nhân

- Có ngay 10GB nội dung tải lên hàng tháng
- Không giới hạn về số lượng thiết bị truy cập
- Tạo và quản lý công việc dễ dàng
- Có hỗ trợ kết nối với Google Lịch
- Có thể truy cập ngoại tuyến vào sổ tay và ghi chú của bạn

* Evernote Professional

- Có ngay 20GB dung lượng tải lên hàng tháng
- Không giới hạn số lượng thiết bị truy cập
- Tạo quản lý và giao công việc dễ dàng
- Có kết nối với Google Calendar
- Sổ tay, ghi chú, nhật ký có thể truy cập ngoại tuyến dễ dàng
- Cho phép tùy chỉnh bảng điều khiển trang chủ

Phiên bản trả phí có thể có giá khác nhau tùy khu vực và vị trí quốc gia của bạn, phí thuê bao được tính vào thẻ tín dụng của bạn thông qua tài khoản Google Play và tự động gia hạn trừ khi bạn hủy ít nhất trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc chu kỳ hiện tại và tùy trường hợp áp dụng.

Xem thêm:

Chính sách về quyền riêng tư: https://evernote.com/legal/privacy.php
Điều khoản dịch vụ: https://evernote.com/legal/tos.php
Điều khoản thương mại: https://evernote.com/legal/commercial-terms

Tải ứng dụng Evernote về điện thoại, pc miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evernote
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/evernote/id281796108?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng iPhone, iPad (iOS) của Apple bạn vào cửa hàng App Store và tìm tên ứng dụng gõ vào Evernote > Tiếp theo chọn ứng dụng và nhất Get để tải về máy.

2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP bạn vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) > Tiếp theo tìm ứng dụng bạn gõ vào tên Evernote và nhấn tìm kiếm > Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải app về máy > Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu tạo ghi chú, nhật ký hay lập danh sách công việc, sổ tay học tập hay ghi chú bất cứ thứ gì bạn muốn để thực hiện công việc, quá trình học tập và ôn luyện hiệu quả, chuyên nghiệp hơn. 

Tổng kết

Đối với những ai thường xuyên phải ghi chép về công việc hay thời gian biểu, kế hoạch dự án hay những ý tưởng sáng tạo của mình thì có thể sử dụng Evernote - một ứng dụng với hàng trăm triệu người đang sử dụng và đánh giá tốt về tính hiệu quả mà nó đem lại, hãy tải ngay Evernote về máy và ghi chú mọi thứ mà bạn muốn đơn giản, miễn phí cùng nhiều tính năng tuyệt vời khác. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: