Trang Chủ Ch-Play
Tải Symbolab: Ứng dụng giải Toán bằng camera


Ứng dụng Symbolab - Máy tính & Giải toán bằng camera


Symbolab giải toán hay ứng dụng Symbolab Math Solver & Helper là một máy tính khoa học và giải toán mới, chuyên nghiệp trên điện thoại di động. Thông qua camera điện thoại để quét hình ảnh bài tập toán và trả lời câu hỏi, nhận trợ giúp về bài tập toán của bạn hoặc giải bài tập Toán bằng phương pháp giải từng bước. Ứng dụng Symbolab giải toán giống như một gia sư riêng của bạn, được hơn 200 triệu học sinh trên thế giới sử dụng để học toàn và giúp bạn hiểu hơn về một tỷ bài toán và lời giải. Chỉ cần tải về ứng dụng sau đó chụp ảnh bài toán cần giải bằng máy quét để đưa ra đáp án, lời giải, câu trả lời để bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về phương trình, tích phân, đạo hàm, lượng giác, hình học, toán giải tích, giới hạn và nhiều hơn những dạng toán khác nữa.
Tải Symbolab: Ứng dụng giải Toán bằng camera a

Thông tin bổ sung về ứng dụng Symbolab Math Solver

Tên ứng dụng: Symbolab Math Solver
Phát hành bởi:Symbolab
Phiên bản mới nhất: 9.6.11 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 20.2 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ & giải toán
Phát hành bản đầu tiên vào: 14 tháng 1, 2015
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Symbolab: Ứng dụng giải Toán bằng camera a1

Tính năng chính

* Máy tính toán mạnh và chuyên nghiệp

- Ứng dụng Symbolab Math Solver & Helper có sẵn hơn 500 máy tính toán mạnh nhất gồm: máy tính toán phân số, máy tính toán đồ họa, máy tính phương trình bao gồm phương trình vi phân, máy tính tích phân, máy tính đạo hàm, máy tính giới hạn, máy tính bất đẳng thức, máy tính lượng giác, máy tính ma trận, máy tính dòng, máy tính ODE, máy tính Laplace, Transform...
Tải Symbolab: Ứng dụng giải Toán bằng camera a2
- Tải ứng dụng về máy Android để cùng khám phá, trải nghiệm toàn bộ những máy tính Symbolab hàng đầu và sử dụng trình trợ giúp toán học duy nhất của Symbolab để hỗ trợ bạn học toán tốt hơn. Symbolab giải toán và trợ giúp bài tập về nhà có thể hướng dẫn bạn từng bước để giải hàng loạt những bài toàn bao gồm Đại số trước, Đại số, Giải tích trước, Giải tích, Lượng giác, Hình học, Hàm số, Ma trận, Vectơ và Thống kê. Rất đơn giản chỉ cần dùng máy ảnh để quét một bài toán để nhận ngay câu trả lời.
Tải Symbolab: Ứng dụng giải Toán bằng camera a3
- Bạn có thể dùng máy quét hình ảnh bài toán của Symbolab làm công cụ giải toán bất kỳ từ toán thông thường cộng trừ nhân chia cho đến đại số, hình học, lượng giác...Đây là công cụ giúp bạn làm bài tập về nhà hướng dẫn bạn tất cả cách giải để giải một bài tập toán về nhà. Nhờ vậy bạn có thể nắm bắt cách giải môn toán học hiệu quả giúp bạn có thêm kiến thức sâu hơn về môn học khó này.
- Symbolab là một công ty hàng đầu về công nghệ giáo dục với hơn 200 triệu người dùng trên thế giới, giúp học sinh học toán với những câu trả lời, lời giải từng bước cho bất kỳ vấn đề nào liên quan đến toán học từ bài tập được cá nhân hóa dựa trên AI, đánh giá và hiểu biết sâu hơn nữa. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết và hoàn toàn miễn phí. Và để xem những giải pháp chi tiết từng bước thì bạn cần đăng ký trả phí theo tuần, tháng hoặc năm tùy thích.
Tải Symbolab: Ứng dụng giải Toán bằng camera b

Download Symbolab giải toán về điện thoại Android, iPhone miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.devsense.symbolab
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/symbolab-math-problem-solver/id876942533

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, pc, laptop windows
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tải là Symbolab Math Solver sau đó nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng Symbolab Math Solver từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Symbolab Math Solver về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu quét bài tập toán trên giấy, sách giáo khoa, sách tham khảo sử dụng camera điện thoại của bạn nhé.

Tổng kết

Symbolab Math Solver hay Symbolab Giải toán là ứng dụng hay và hữu ích cho học sinh và những ai yêu thích, đam mê với bộ môn toán học có thể tải về dùng miễn phí bởi nó sẽ hỗ trợ và giúp bạn rất nhiều trong vấn đề giải bài tập, trợ giúp toán học trên lớp hay làm bài tập về nhà. Chúc bạn thành công và học tốt.

Đăng bàiCập nhật: