Trang Chủ Ch-Play
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí


Tải Lang Kingdom - Luyện phản xạ tiếng Anh giao tiếp nhanh & hiệu quả


Bạn đã tải và sử dụng rất nhiều ứng dụng học, luyện tiếng Anh giao tiếp nhưng chưa thực sự hiệu quả thì Lang Kingdom sẽ là một giải pháp tốt dành cho bạn tham khảo và dùng thử gồm nhiều chủ đề và bài tập khác nhau để bạn học từ cơ bản cho đến những cấp độ giao tiếp khó hơn. Đối với bất kỳ ai học tiếng Anh cũng đều mong muốn mình có thể giao tiếp tự tin và thành thạo, lưu loát khi gặp người nước ngoài hoặc ứng dụng vào trong công việc, cuộc sống hàng ngày một cách thuận lợi nhất. Và đến với Lang Kingdom sẽ giúp bạn chinh phục tiếng Anh giao tiếp với phương pháp học độc đáo và mới lạ bởi nhiều công cụ tiên tiến sẽ giúp bạn luyện tập và học tiếng Anh vừa đơn giản nhưng hiệu quả cũng rất bất ngờ.
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí a
Lộ trình học trên Lang Kingdom được xây dựng gồm mục tiêu rõ ràng, cụ thể mà người học có thể chắc chắn đạt được khi hoàn thành để giỏi tiếng Anh giao tiếp, nói tiếng anh trôi trảy như người bản ngữ với trình độ đạt được tương đương C1 -C2 của châu Âu. Nếu như những cách học, phương pháp trước đây làm bạn cảm thấy không hiệu quả, chưa đạt được những tiến bộ và mục tiêu đặt ra thì có thể bạn đã luyện tập sai phương pháp, khiến bạn cảm thấy chán nản, thiếu tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh, có thể do bạn quá tập trung vào luyện ngữ pháp, phát âm hay quá chuyên sâu vào học từ vựng. Cách học tiếng Anh tốt nhất chính là tích lũy vốn từ vựng, bạn có thể hiểu khi nhìn, nghe từ và muốn vận dụng từ nào thì có thể nhớ ngay được. Tuy nhiên thì trong tiếng Anh giao tiếp, từ vựng chỉ là một phần nhỏ, bạn cần trang bị thêm cho mình vốn cấu trúc văn nói, vốn câu giao tiếp hoàn chỉnh giúp bạn nhớ được thứ tự, cách sắp xếp của từ loại để diễn đạt nó thành câu vừa đúng về ngữ pháp, phát âm cũng chuẩn theo giọng người bản xứ.
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí a1
Ví dụ khi học một từ vựng là quả táo "Apple" thì với vốn từ vựng sẵn có và cấu trúc văn nói bạn có thể kết hợp để diễn đạt với rất nhiều tình huống khác nhau liên quan tới quả táo như "cut the apple in halves" (cắt quả táo làm đôi), "peel an apple" (gọt vỏ quả táo), "take a bite(out of the apple)" (cắn một miếng táo)... và nếu vốn từ không có bạn sẽ không thể nghe hiểu và lắp ghép thành câu để nói những tình huống liên quan như vậy được phải không nào.

Thông tin bổ sung về Lang Kingdom

Tên ứng dụng: Lang Kingdom
Phát hành bởi:Lang Kingdom Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.7.9 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 5, 2022
Kích thước tệp apk: 75 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Phát hành bản đầu tiên vào: 24 tháng 6, 2018
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí a2

Tính năng chính

Ứng dụng Lang Kingdom là công cụ, nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đặc biệt có thể giúp bạn:
- Học và tích lũy 3 loại quan trọng nhất trong giao tiếp là vốn từ vựng, vốn cấu trúc văn nói và vốn câu giao tiếp hoàn chỉnh với hơn 25000 câu, từ và cụm từ đủ mọi chủ đề, tình huống khác nhau trong công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày.
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí a3
- Cung cấp các bài giảng văn bản và âm thanh cho từng từ, cụm từ, câu để bạn có thể nghe hiểu một cách rõ ràng, chi tiết và đây cũng là ứng dụng học tiếng anh trực tuyến duy nhất có bài giảng thuộc thể loại podcast này.
- Học theo lộ trình được xây dựng với mục tiêp sẵn có để người học có thể dễ dàng hoàn thành và chinh phục.
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí b
- Xây dựng tính năng luyện phản xạ tiếng Anh theo 2 phương pháp là ghi nhớ và đối đáp phản xạ giúp đưa toàn bộ nội dung học của bạn vào bộ nhớ dài hạn để có thể đạt được khả năng nói chuẩn tốt như người bản xứ trưởng thành.
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí b1
- Phản xạ nhanh trong vài giây đảm bảo bạn có thể vừa đủ để nghe và nhận ra câu, từ bên trong 25000 câu từ và khi cần nói là có thể nhớ và nói ra ngay lập tức trong vài giây được.
- Hỗ trợ luyện nói gián tiếp với công cụ luyện tập nói trong những trường hợp giao tiếp trong thực tế.
- Tham gia cộng đồng người học trong và ngoài nước giúp bạn tiến bộ hơn trong học ngôn ngữ, sửa lỗi sai khi phát âm, ngữ pháp và giải đáp thắc mắc để cùng nhau học giỏi tiếng Anh hơn.
- Học vui hơn với trò chơi thách đấu từ vựng để bạn tăng cường vốn từ vựng của mình vừa học vừa giải trí sẽ nhớ hơn, hiệu quả cũng tốt hơn.
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí b2

Tải Lang Kingdom về điện thoại Android, pc miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.langkingdom.langkingdom&hl=vi&gl=US
2. Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/lang-kingdom-luy%E1%BB%87n-ti%E1%BA%BFng-anh/id1353744959

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, pc, laptop windows
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tải là Lang Kingdom sau đó nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng Lang Kingdom từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Lang Kingdom về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu học tham khảo, học tiếng Anh giao tiếp nhanh, chuẩn và miễn phí.
Lang Kingdom - App luyện tiếng Anh cho Android, pc miễn phí b3

Tổng kết

Qua bài tổng hợp và chia sẻ của CHPLays.Com trên đây về ứng dụng Lang Kingdom - app học, luyện phản xạ tiếng Anh giao tiếp trực tuyến giúp bạn phát âm hiệu quả với kho từ vựng, câu phong phú, đầy đủ với những tình huống giao tiếp hàng ngày sẽ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn, tự tin hơn trong giao tiếp với phát âm chuẩn như người bản ngữ. Hãy tải ngay, chúc bạn học tốt!

Đăng bàiCập nhật: