Trang Chủ Ch-Play
UC Browser Turbo - Ứng dụng truy cập web và tải video an toàn


UC Browser Turbo - Lướt web nhanh, tải video an toàn


UC Turbo là trình duyệt web mới của nhóm trình duyệt UC do UC Web phát hành cho di động. Với ưu điểm là vào trang web nhanh với thiết kế đơn giản, bảo mật, riêng tư, chặn quảng cáo để mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt web an toàn, tốt hơn. Có đầy đủ tính năng cơ bản gồm Tải xuống video nhanh chóng, trình tiết kiệm dữu liệu, chặn quảng cáo, duyệ web riêng tư, tăng tốc đám mây miễn phí, duyệt web an toàn, hình nền HD đơn giản, hỗ trợ đa ngôn ngữ và tùy chỉnh trang chủ theo sở thích của cá nhân bạn và tối ưu trình duyệt để sử dụng phù hợp với thói quen của bạn hàng ngày. 
UC Browser Turbo - Ứng dụng truy cập web và tải video an toàn a
Đã có hơn 50 triệu lượt người dùng tải về ứng dụng duyệt web hàng đầu này trên cửa hàng Google Play, còn chờ gì nữa mà chưa tải về máy và dùng thử ngay hôm nay, tuy nhiên thì hãy xem hết bài viết này để hiểu chi tiết hơn những tính năng của UC Turbo nhé.

Thông tin bổ sung về UC Turbo

Tên ứng dụng: UC Browser Turbo
Phát hành bởi:UCWeb Singapore Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 1.10.6.900 cho android
Thời gian cập nhật: 27 tháng 10, 2021
Kích thước: 44.7MB
Yêu cầu Android: 4.1+
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
UC Browser Turbo - Ứng dụng truy cập web và tải video an toàn a1
Một ứng dụng với thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả để bạn tải xuống video nhanh chóng, lướt web an toàn và bảo mật, khóa quảng cáo, tiết kiệm dữ liệu hơn, tăng tốc đám mây miễn phí, phát video ở chế độ nền và nhiều tính năng hay khác... chúng ta cùng khám phá ngay sau đây.

Tính năng chính

- Thiết kế đơn giản dành cho tất cả mọi người có thể dễ dàng sử dụng hơn, mọi thứ đều được tạo ra để tạo cho người dùng có được cảm giác thân thiện, tiện lợi với những danh mục được phân tách riêng biệt, nhờ đó bạn sử dụng sẽ đơn giản hơn khi tìm kiếm hay thao tác với chức năng trên trình duyệt này.
- Cho phép bạn tăng dung lượng lưu trữ trên đám mây trực tuyến chỉ với một chạm giúp bạn có thêm lưu lượng trống để lưu trữ nhiều video, tài liệu, trang web hay dữ liệu ứng dụng khác an toàn và thuận tiện hơn, có thể truy cập và xem mọi lúc, mọi nơi từ tất cả thiết bị bạn có.
UC Browser Turbo - Ứng dụng truy cập web và tải video an toàn a2
- UC Turbo được thiết kế để tải video nhanh hơn, cho phép bạn tải về những video yêu thích trên những nền tảng, trang web chia sẻ video trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian và thời lượng PIN điện thoại. Lưu video về máy giúp bạn xem lại sau hoặc có thể thưởng thức cả khi không có kết nối internet.
- Trình chặn quảng cáo cũng được nhiều người đánh giá tốt bởi nó tránh được sự phiền nhiễu khi bạn đang xem tin tức hay video nào đó trên trang web mà không bị làm phiền hay gián đoạn.
UC Browser Turbo - Ứng dụng truy cập web và tải video an toàn b
- UC Turbo cũng được tăng cường sự bảo mật và riêng tư khi lướt web, với mật khẩu bạn tạo thì mọi sự riêng tư của bạn sẽ được đảm bảo, bảo vệ khỏi sự nhòm ngó của người lạ trên internet.
- Vừa nghe nhạc vừa mở ứng dụng khác cực thoải mái và thuận tiện với chế độ phát nền của ứng dụng.
- Truy cập rất nhiều ứng dụng phổ biến, thịnh hành hiện nay như ứng dụng chát, mạng xã hội ngay trên giao diện hiển thị của UC Browser để bạn có thể truy cập nhanh mà không cần quay lại màn hình ứng dụng trên điện thoại.
UC Browser Turbo - Ứng dụng truy cập web và tải video an toàn b1
- Tìm kiếm thông tin và dữ liệu trên internet nhanh chóng bằng hình ảnh chụp hay ảnh có sẵn trên máy, tìm kiếm chính xác những gì bạn cần liên quan tới hình ảnh đó.
- Với những trang web hay, hữu ích có nhiều nội dung thú vị mà bạn chưa xem hết thì có thể đánh dấu lại (bookmark) để xem lại sau hoặc mở xem khi có thời gian rảnh.
- Duyệt xem lịch sử tìm kiếm và truy cập trang web trên trình duyệt này sẽ giúp bạn xem lại những thông tin về trang web mình đã vào để lấy lại những trang web xem dở mà quên không nhớ link truy cập hoặc kiểm tra xem ai đó có sử dụng điện thoại của bạn để truy cập trang web nào khác hay không.
- Ứng dụng còn cung cấp công cụ đo tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng chỉ với một chạm là có ngay thông tin cần biết để nắm bắt được là tốc độ mạng bạn đang dùng là nhanh hay chậm để có thể tùy chỉnh lại cho phù hợp.
UC Browser Turbo - Ứng dụng truy cập web và tải video an toàn b2
- Nếu lướt web trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc buổi tối, ban đêm có thể ảnh hưởng đến mắt bạn gây chói mắt, mỏi mắt, hãy chỉnh về chế độ ban đêm (Dark mode) giúp bạn lướt web thoải mái và bảo vệ mắt tốt hơn nhé.
- Khi lướt web mà bạn không muốn lưu lại dấu vết hay lịch sử truy cập thì trình duyệt cung cấp cho bạn chế độ ẩn danh để thoải mái đọc tin tức, vào ứng dụng chát, mạng xã hội, xem video thoải mái mà luôn được bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối, ngay khi tắt trình duyệt hoặc xem xong là mọi thứ cũng tự động được xóa sạch hoàn toàn khỏi trình duyệt.
- Thay đổi ảnh nền và giao diện yêu thích của bạn để làm mới trình duyệt dễ dàng từ thư viện ảnh trên máy hoặc từ ứng dụng giúp cho bạn luôn thấy hài lòng khi sử dụng trình duyệt này.

Tải UC Browser Turbo Apk cho điện thoại, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ucturbo&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở kho ứng dụng CH Play trên điện thoại Android, máy tính bảng và giả lập Android trên PC windows và tìm ứng dụng bạn gõ vào ô tìm kiếm là UC Turbo và nhấn vào nút Search để tìm app trên cửa hàng.
2. CHọn ứng dụng từ danh sách và nhấn Cài đặt để tải về máy
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu duyệt web và tải video yêu thích trên các trang web như tiktok, youtube về máy 

Tổng kết

UC Browser luôn được nhiều người dùng di động yêu thích từ trước đến nay bởi nó duyệt web khá nhanh chóng, nhẹ gọn, đơn giản trên cả di động lẫn PC và nay phiên bản UC Browser Turbo dành cho những ai thích tải video trên web về máy thì đây chính là phiên bản phù hợp. Tải về máy và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: