Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS


Ứng dụng FotMob - Cập nhật tỉ số trực tiếp bóng đá hôm nay


FotMob Soccer Live Scores là ứng dụng dành cho những ai yêu môn thể thao vua nơi cập nhật tỉ số bóng đá trực tiếp của rất nhiều giải đấu với hơn 100 giải trong nước và quốc tế sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin chi tiết về những trận đấu, cầu thủ mà bạn yêu thích hay tỉ số trận đấu.... Tải xuống và cài đặt FotMod để không bỏ lỡ bất kỳ những thông tin quan trọng nào mà bạn quan tâm ngay hôm nay.
Với hơn 10 triệu lượt tải xuống trên cửa hàng CH Play, FotMod đã và đang là ứng dụng bóng đá phổ biến trên di động và là ứng dụng duy nhất mang đến cho bạn những bản tin bóng đá bằng âm thanh miễn phí.
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS a1

Thông tin bổ sung về FotMod

Tên ứng dụng: FotMod
Phát hành bởi:FotMob AS
Phiên bản mới nhất: 152.1.10140.20220831 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 19,2 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS a2
Với ứng dụng FotMob bạn có thể xem tỉ số trực tuyến kèo cảnh báo, số liệu về trận đấu chi tiết như đội ihnhf, bàn thắng, thẻ, phạt đền, thay người, các bảng đấu, kết quả trận đấu, tin tức từ những giải bóng đá và câu lạc bộ nổi tiếng mà bạn quan tâm, những cầu thủ ghi bàn giỏi nhất hay đội bóng mà bạn yêu thích. Bạn còn cập nhật và xem tin từ về Premier League, La Liga (Liga BBVA), MLS (Major League Soccer), Europa League, Champions League, Eredivisie, Bundesliga, Serie A, Liga MX và nhiều giải đấu lớn khác, bạn sẽ theo dõi tất cả và không bỏ lỡ bất kỳ mùa giải nào.
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS a3

Tính năng chính

* Cập nhật tỉ số trực tiếp của tất cả những giải đấu trong và ngoài nước

- Bạn có thể xem tỉ số trực tuyến của tất cả những trận đấu, giải đấu trong nước và quốc tế do FotMod cung cấp gồm Ngoại hạng Anh - Premier League, Cúp C1 - Champions, Giải vô dịch Tây Ba Nha - Laliga, Giải vô địch Ý - Serie A... bạn có thể biết được tỉ số của trận đấu mà mình quan tâm mà không cần phải xem hết toàn bộ trận đấu đó.
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS b

* Xem tin tức bóng đá mới nhất, hot nhất

- Thông qua ứng dụng bạn có thể nhanh chóng cập nhật những tin tức nổi bật về bóng đá thế giới như thông tin về cầu thủ, họp báo, phỏng vấn, giải đấu trên thế giới hiện nay... và nhiều hơn thế nữa.
* Mang đến cho bạn tất cả mọi thứ về trận đấu
- Ứng dụng cung cấp cho bạn đầy đủ những nội dung mà bạn quan tâm về trận đấu như đội hình ra sân, tỉ số bàn thắng - thua, cầu thủ, thời gian ghi bàn của tất cả mọi đội bóng trên thế giới. Mọi thứ đều được tổng hợp một cách chín xác để bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được những trận mà không có thời gian xem.
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS b1

* Cập nhật thông tin chi tiết

- Ứng dụng sẽ thống kê và đem đến cho bạn tất cả những thông tin cập nhật mới nhất đầy đủ và chi tiết để bạn dễ dàng theo dõi và tìm kiếm nhưng nội dung mình cần về cầu thủ hay đội bóng mình yêu thích như lịch sử thi đấu, đội hình xuất phát, kết quả, số bàn thắng ghi được...
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS b2

* Thông báo thời gian thực

- Thông qua chế độ yêu thích bạn sẽ rất nhanh chóng cập nhật và theo dõi được thông tin về đội bóng và cầu thủ mình thích như lịch thu dấu, danh sách cầu thủ, thống kê khác về đội bóng hay thông tin về cầu thủ mà bạn quan tâm như số trận tam gia, tổng số bàn thắng, chiều cao, cân nặng, thành tích đạt được cùng câu lạc bộ. Với chế độ thông báo thời gian thực bạn sẽ ngay lập tức nhận thông tin khi có trên ứng dụng để không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào mình quan tâm.
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS b3

Download FotMob Soccer Live Scores cho Android, iOS miễn phí

Link Google Play cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobilefootie.wc2010&hl=vi&gl=US
Link App Store cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/fotmob-football-live-scores/id488575683?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên iPhone, iPad ios của Apple: mở ứng dụng cửa hàng App Store trên điện thoại, máy tính bản iPhone, iPad > Tìm kiếm bạn gõ vào tên FotMob Soccer Live Scores > Nhấn Get (Nhận) để tải về và cài đặt trò chơi về máy miễn phí.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP: Vào cửa hàng CH Play (Google Play) và tìm tên trò chơi/ứng dụng bạn gõ vào tên FotMob Soccer Live Scores và nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo chọn ứng dụng từ danh sách trong kết quả và bấm Cài đặt (Install) để tải app này về máy > Đợi quá trình cài hoàn tất> Bấm Mở để cập nhật tỉ số bóng đá của những giải đấu và cầu thủ bạn yêu thích.
Ứng dụng FotMob - Soccer Live Scores cho Android, iOS c

Tổng kết

FotMob Soccer Live Scores là một trong những app phổ biến cung cấp cho bạn về tỉ số bóng đá trực tiếp của nhiều giải đấu, trận đấu hot trên thế giới và được hàng triệu người yêu thích tải về. Nếu bạn thường xuyên bận rộn và ít có thời gian ngồi xem hết những trận đấu mình thích thì đây sẽ là ứng dụng phù hợp mà bạn nên tải về máy để nắm bắt được chính xác thông tin về trận đấu mình quan tâm mà không cần phải xem trực tiếp hết trận. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: