Trang Chủ Ch-Play
Meipai - Mạng xã hội video dành cho bạn gái


Ứng dụng Meipai - Mạng xã hội video dành cho các cô gái


Meipai là một nền tảng cộng đồng giống như mạng xã hội video của Trung Quốc (China) phát triển an toàn và thân thiện dành cho những bạn gái để quay và chia sẻ clip ngắn về cuộc sống và khoảnh khắc thú vị hàng ngày với cộng đồng. Là nơi dành riêng cho những bạn gái có thể gặp gỡ và trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện và những vấn đề riêng tư của bạn gái để gắn kết bạn bè gần gũi nhau hơn. Một app tuyệt vời để trò chuyện với nhiều bạn  nữ khác, tìm ra những vấn đề mà nhiều người cùng quan tâm và lắng nghe mọi người chia sẻ về sở thích của nhau.
Ứng dụng Meipai - Nền tảng video tuyệt vời dành cho bạn gái a

Tất cả những gì bạn quan tâm, muốn học hỏi, tìm hiểu và nhờ người khác trợ giúp có thể tham gia ở đây, tải về ứng dụng miễn phí. Meipai - nơi gặp gỡ và tụ tập của những cô gái xinh đẹp.

Thông tin bổ sung về Meipai

Tên ứng dụng: Meipai
Phát hành bởi:Meitu (China) Limited
Phiên bản mới nhất: 9.2.203 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 5 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 71 MB
Yêu cầu Android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: mạng xã hội
Phát hành bản đầu tiên: 16 tháng 6, 2014
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Ứng dụng Meipai - Nền tảng video tuyệt vời dành cho bạn gái a1

Tính năng chính

* Quay video ngắn với nhiều hiệu ứng độc đáo

- Với ứng dụng Meipai bạn có thể tự quay video ngắn trong khoảng 5 phút hay tạo video với hiệu ứng chuyển động chậm 10 giây dễ dàng đăng Tiktok. Cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng và nhãn dán đáng yêu, vui nhộn nhiều sắc thái biểu cảm và công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ giúp bạn có ngay video ngắn và hình ảnh đẹp để chia sẻ bạn bè hay đăng tải mạng xã hội.
Ứng dụng Meipai - Nền tảng video tuyệt vời dành cho bạn gái a2

* Đề xuất video

- Những video mới nhất từ cộng đồng Meipai sẽ được đề xuất trên ứng dụng để bạn nhanh chóng xem mà không bỏ lỡ bất kỳ clip hay, thú vị nào trong ngày.

* Theo dõi

Bạn có thể thoải mái follow trang cá nhân của bạn bè hay bất kỳ cộng đồng nào khác trên Meipai để cập nhật video hot mới nhất khi họ đăng tải để không bỏ lỡ bất kỳ câu chuyện nào mà bạn quan tâm từ họ.
Ứng dụng Meipai - Nền tảng video tuyệt vời dành cho bạn gái b

* Cộng đồng người dùng lớn

Hoạt động như một mạng xã hội, Meipai đã thu hút được lượng người dùng lớn với chục triệu lượt người dùng tải về từ CH play trên thế giới, giúp bạn tham gia trải nghiệm những clip ngắn hay và thú vị với hiệu ứng đa dạng dành cho phần lớn là những bạn nữ.

* Gợi ý phim ngắn

Tại mục Series phim bạn có thể mở và xem những đoạn phim ngắn để giải trí khi rảnh rỗi hay clip của những người nổi tiếng, ngôi sao mà bạn quan tâm với nhiều chủ đề như hài hước, phong cách thời trang, âm nhạc, ẩm thực... và xu hướng mới nhất luôn cập nhật tại Series.

* Profile của bạn

Bấm vào mục tài khoản bạn có thể xem được mình có bao nhiêu lượt follow, ai đang theo dõi trang của bạn, ai thích và bình luận về video của bạn dễ dàng trong vài giây.

* Gọi trò chuyện

Gọi cho những bạn gái khác bất cứ khi nào bạn muốn để trò chuyện, tán gẫu về những câu chuyện vui hàng ngày, bí kíp hẹn hò dành cho bạn gái. Trò chuyện về cuộc sống hôn nhân hoặc trước khi kết hôn, nói về những chủ đề phổ biến thoải mái trên Meipai.
Ứng dụng Meipai - Nền tảng video tuyệt vời dành cho bạn gái c

* Thu thập thông tin và chia sẻ

Có nhiều chủ đề được phân loại trên Meipai để những cô gái có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những bạn bè có cùng sở thích trên nền tảng này cùng nhau trò chuyện về mua sắm, đồ ăn ngon, nghề nghiệp, thú cưng... và nhiều hơn nữa.

* Trình chỉnh sửa video với hiệu ứng làm đẹp tự nhiên

Ở phiên bản Meipai mới đã có sẵn tính năng và công cụ chỉnh sửa video. Bổ sung bộ lọc, khung hình, nhãn dán động và hiệu ứng đặc biệt hỗ trợ cho việc chỉnh sửa, các mẫu video mới phát hành để bạn nhập video và hình ảnh vào mẫu với thiết kế đặt trước tuyệt vời và nhanh chóng có được video hoàn chỉnh như mong muốn.

Tải Meipai app về điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.meitu.meipaimv&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại, máy tính bảng Android và vào cửa hàng CH Play
2. Tìm kiếm ứng dụng bạn gõ vào tên Meipai và nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn nút Cài đặt để tải Meipai về máy Android
4. Đợi quá trình tải và cài đặt hoàn tất
5. Nhấn Mở và bắt đầu khám phá video dành cho các cô gái, trò chuyện, tán gẫu và kết bạn với những người có chung sở thích trên Meipai dễ dàng.

Tổng kết

Bạn đang tìm một nền tảng, nơi dàn riêng cho những cô gái và Meipai là mạng xã hội video phù hợp dành cho bạn, hãy tải về và cài ứng dụng này trên dế yêu của mình để kết bạn, trò chuyện và chia sẻ những video thú vị về bạn và những câu chuyện của bạn với cộng đồng bạn gái ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: