Trang Chủ Ch-Play
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng


Ứng dụng Snapdrop Net - Chia sẻ file đa nền tảng


Snapdrop.net là dịch vụ chia sẻ file hỗ trợ trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau cho dù là trên máy tính, điện thoại smartphone, máy tính bảng hay laptop thì người gửi và người nhận đều có thể nhanh chóng và dễ dàng thực hiện việc gửi nhận file mà không cần đến ứng dụng hay tiện ích hỗ trợ nào khác. Snapdrop không bắt buộc các thiết bị gửi nhận phải cùng nền tảng nên bạn có thể gửi file từ iPhone, iPad sang điện thoại Android hay từ máy tính pc windows sang máy iOS nên việc gửi nhận file trở lên thuận tiện và nhanh hơn nhiều so với những dịch vụ khác.
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng a
Bên cạnh đó thì ứng dụng Snapdrop cũng cho phép bạn gửi nhiều file đa phương tiện cùng lúc cho tất cả mọi định dạng file gửi và không cần thiết lập thêm bất cứ thứ gì khác. Vì vậy mà mặc dù mới ra mắt website truyền file miễn phí Snapdrop.net và ứng dụng này trên di động cũng được nhiều người quan tâm và dùng thử, nếu bạn thường xuyên gửi file cho bạn bè, đồng nghiệp thì chắc chắn đây sẽ là công cụ không thể bỏ qua. 
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng a1

Thông tin bổ sung về Snapdrop

Tên ứng dụng: Snapdrop
Phát hành bởi:Didla
Phiên bản mới nhất: 1.11.0 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 6 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 3.8 MB
Yêu cầu Android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
Phát hành bản đầu tiên: 12 tháng 3, 2021
Có sẵn trên: CH Play, App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng a2

Tính năng chính

Ứng dụng Snapdrop hay website Snapdrop.net cho phép người dùng chia sẻ ngay lập tức hình ảnh, video, PDF và liên kết với những người ở gần. Peer2Peer và Mã nguồn mở. Không cần thiết lập, không cần đăng ký. Là một ứng dụng Android ™ Client mang đến giải pháp chia sẻ file cục bộ miễn phí và mã nguồn mở. Đôi lúc bạn cũng hay gặp phải sự cố khi chia sẻ file mà bạn đang cần nhanh chóng chuyển một tệp tin từ điện thoại sang máy tính của mình. USB hay Bluetooth là những cách truyền thống thường tốn nhiều thời gian, thao tác nhiều còn Email cũng vậy. Cách tốt nhất lúc này chính là sử dụng ngay Snapdrop - giải pháp chia sẻ, truyền file cục bộ hoàn toàn hoạt động trên trình duyệt của bạn. Nó có nhiều điểm tương đồng với Airdrop của Apple tuy nhiên thì nó không chỉ dành cho thiết bị IOS của Apple mà trên Windows, Linux, Android, MAC đều không có bất kỳ vấn đề gì, hoạt động rất tốt.
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng a3
SnapDrop hoạt động hoàn toàn trên trình duyệt của bạn, tuy nhiên thì nhiều người vẫn thích sử dụng ứng dụng hơn khi mà họ thường xuyên chia sẻ file hàng ngày với bạn bè, đồng nghiêp hay khách hàng của mình. Đáp ứng được mong muốn đó của người dùng thì nhà phát hành cũng đã cho ra mắt phiên bản Snaprdop để bạn cài trên điện thoại của mình sử dụng nhanh và tiện lợi hơn, không cần phải truy cập trên trình duyệt khởi động và gửi file nhanh. Và ngay bên trong những ứng dụng khác bạn hoàn toàn có thể sử dụng Snapdrop để chia sẻ tệp.
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng b
Chính bởi sự đơn giản mà Snapdrop giúp cho công việc hàng ngày của hàng trăm, triệu người dùng trên thế giới trở lên dễ dàng, tiện và hiệu quả hơn. Là một dự án mã nguồn mở nên Snapdrop không có bất kỳ lợi ích thương mại nào và mong muốn làm cho thế giới ngày càng tốt đẹp hơn, bạn có thể tham gia.
Mã nguồn: https://github.com/fm-sys/snapdrop-android
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng b1

Về chính sách quyền riêng tư

Ứng dụng tương tác với website snapdrop.net giúp khám phá mọi thiết bị đang chạy Snapdrop trong mạng cục bộ của bạn, tuy nhiên thì nếu không có tệp nào của bạn được gửi đến bất kfy máy chủ nào mà được chuyển trực tiếp ngang hàng giữa các thiết bị khác nhau của bạn.
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng b2

Tải Snapdrop cho điện thoại Android, iOS, PC miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fmsys.snapdrop&hl=vi&gl=US
Link website cho iOS và PC: Snapdrop.net

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn và vào cửa hàng CH Play
2. Tìm tên ứng dụng bạn nhập vào Snapdrop và nhấn nút tìm kiếm
3. CHọn ứng dụng từ kết quả và nhấn chọn nút Cài đặt để download Snapdrop cho android
4. Đợi cài xong
5. Mở và bắt đầu khám phá tính năng và truyền file tới những thiết bị khác của bạn hay gửi tới bạn bè.
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng b3

Hướng dẫn cách sử dụng chia sẻ file qua Snapdrop

1. Truy cập vào trang web Snapdrop (cho cả thiết bị gửi và nhận) theo địa chỉ: https://snapdrop.net
2. Để 2 thiết bị gửi nhận ở cạnh nhau và trên giao diện của thiết bị gửi sẽ hiển thị tên của thiết bị nhận, tiếp theo bạn nhấn và giữ vào tên thiết bị muốn gửi file rồi duyệt chọn file để gửi. Nếu có nhiều thiết bị cũng đang mở Snapdrop thì nó sẽ hiển thị tên kèm theo hệ điều hành mà thiết bị đó đang sử dụng.
3. Trên giao diện bạn chọn file để gửi, có thể chọn nhiều file cùng lúc và nhấn vào nút Thêm.
4. Tiếp theo ở thiết bị nhận file sẽ xuất hiện thông báo và bạn nhấn vào Save để lưu và tải file về máy. Sau khi tải xong 1 file thì tiếp tục trở lại giao diện Save để tải thêm những tệp tin khác cho đến khi nào tải xong hết toàn bộ thì thôi bởi Snapdrop không hỗ trợ tải cùng lúc nhiều tệp tin nên bạn cần tải về từng file.
Snapdrop for Android, iOS - Chia sẻ file đa nền tảng c

Tổng kết

Bài viết trên đây CHPlays.Com đã chia sẻ với bạn một công cụ ứng dụng/ WEB chia sẻ file Snapdrop.net khá đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng cho những ai thích đơn giản, truyền và nhận file trực tiếp với nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau không giới hạn. Phù hợp cho cả Android, iOS, PC windows, Linux...Nếu bạn truyền file ảnh giữa các thiết bị IOS với nhau thì có thể tham khảo và tải về ứng dụng Airdrop dành cho iPhone, iPad nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: