Trang Chủ Ch-Play
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android


Ứng dụng Nova Cleaner - Trình dọp dẹp & tăng tốc điện thoại 


Trong những bài viết trước đây thì ChPlays.Com đã giới thiệu về một số ứng dụng dọn dẹp rác và tăng tốc điện thoại như Bravo Cleaner, Space Cleaner, Avast Cleanup, Easy Booster, Cleaner Master, CCleaner DeepCleaner, Nox Cleaner... và hôm nay bạn sẽ được chia sẻ thêm một công cụ mới nữa đó là ứng dụng Nova Cleaner đang khá hot trên cửa hàng Google Play với hơn 10 triệu lượt tải về. Là trình dọn rác và tăng tốc Android hiệu quả, Nova Cleaner đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá tốt trên cửa hàng này, bạn có thể truy cập và tham khảo. Chương trình giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất thiết bị di động cực nhanh và thuận tiện chỉ với một chạm, mọi tệp tin rác, file tạm, file dư thừa hay rác trên hệ thống, cache đều được quét và loại bỏ hoàn toàn, thậm chí còn quét cả virus trên điện thoại của bạn. Nhờ vậy mà bộ nhớ sẽ tăng thêm dung lượng trống để lưu được nhiều dữ liệu hơn, khóa ứng dụng đảm bảo quyền riêng tư của người dùng, tiết kiệm và tăng thời lượng sử dụng PIN điện thoại mang đến trải nghiệm chơi trò chơi và ứng dụng, lướt web, xem video mượt mà không lo giật lag.
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android a
Ứng dụng mang đến cho bạn trải nghiệm dọn dẹp điện thoại dễ dàng, nhanh chóng, chỉ với việc thiết lập thời gian bạn muốn và ứng dụng sẽ chạy ở chế độ nền, tự động dọn sạch rác trên điện thoại hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc của bạn hay những ứng dụng đang chạy khác.

Thông tin bổ sung về Nova Cleaner

Tên ứng dụng: Nova Cleaner
Phát hành bởi:Super Speed
Phiên bản mới nhất: 2.4.5 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 35.1 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 22 tháng 7, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android a1

Tính năng chính

- Tìm quét và xóa file rác, file tạm dư thừa từ hệ thống, bộ nhớ đệm giải phóng và tăng cường dung lượng trống cho bộ nhớ
- Thiết lập thông báo tối ưu hóa điện thoại, máy tính bảng nhanh và đơn giản.
- Hỗ trợ quét và diệt virus hiệu quả, bảo vệ điện thoại của bạn an toàn khi kết nối internet hay thiết bị khác.
- Tắt, vô hiệu hóa ứng dụng gây tốn pin đang chạy ngầm hiệu quả không làm ảnh hưởng đến những chương trình khác.
- Giải phóng RAM, tăng tốc điện thoại giúp máy chạy nhanh, mượt, ổn định hơn.
- Khóa ứng dụng riêng tư chỉ với một chạm để ngăn truy cập trái phép từ người dùng khác hoặc muốn bảo vệ ứng dụng.
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android a2

* Dọn dẹp file rác

Sử dụng điện thoại lâu sẽ phát sinh ra nhiều file rác, file tạm hay cache, khi điện thoại của bạn chạy chậm hơn bình thường, hay đơ máy, lag thì đã đến lúc bạn cần dành thời gian cho việc dọn dẹp và tối ưu lại hệ thống. Nova Cleaner hoạt động sẽ đánh giá và quét file rác trên hệ thống, cache hay những tệp apk không sử dụng, rác từ ứng dụng khác và xóa bỏ chúng để trả lại không gian trống cho bộ nhớ, tăng tốc điện thoại nhanh, nhẹ và mượt hơn. Bên cạnh đó thì Nova Cleaner còn hỗ trợ dọn rác riêng cho ứng dụng LINE và WhatsApp giúp bạn sử dụng app trò chuyện nhanh hơn.
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android a3

* Khóa và mở khóa ứng dụng

Đối với ứng dụng nào cần được bảo mật riêng tư trên thiết bị của bạn thì có thể khóa nó lại với ứng dụng này bằng vân tay hoặc hình vẽ, số để tránh người khác tò mò mở xem như Facebook, Messenger, WeChat, Zalo, Viber, Skype... khóa và mở khóa cực nhanh và dễ chỉ với 1 chạm.
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android b

* Diệt Virus

Virus và phần mềm độc hại luôn là mối quan tâm của bất kỳ người dùng di động nào bởi nó không chỉ phá hỏng, làm lỗi tệp, dữ liệu của bạn là còn lấy thông tin, làm đơ máy. Hãy yên tâm bởi Nova Cleaner sẽ ngăn chặn những nội dung, tệp hay gói cài đặt apk có thể chứa virus, phần mềm độc hại hay những liên kết có mã độc với trình duyệt Virus miễn phí và mạnh mẽ điện thoại của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn khỏi những mối nguy hại trên internnet.
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android b1

* Nhắc nhở

Nếu bạn quên việc kiểm tra bộ nhớ thì ứng dụng sẽ nhắc bạn với tính năng Thông báo để nhắc bạn khi bộ nhớ điện thoại đầy hay pin yếu, nhiều tệp tin rác hoặc nhiệt độ cpu nóng, để bạn kịp thời khắc phục để giảm tải cho điện thoại.
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android b2

* Tiết kiệm PIN

- Quét tìm những ứng dụng chạy ngầm tốn pin và tắt chúng để tăng thời lượng sử dụng pin cho những ứng dụng hay công việc khác.
* Tăng tốc bộ nhớ
- Những ứng dụng chiếm bộ nhớ nhiều sẽ được Nova Cleaner chú ý đến, phân tích và tìm ra chúng sau đó buộc những app ngốn RAM dừng để tăng bộ nhớ giúp điện thoại xử lý những tác vụ khác tốt và nhanh hơn, chơi trò chơi, xem video hay lướt web tốc độ hơn.
Nova Cleaner - Bậc Thầy Dọn Dẹp & Tăng Tốc Android b3

* Quản lý file ảnh

Toàn bộ ảnh của bạn sẽ được ứng dụng quản lý hiệu quả với trình phân tích, phân loại hình ảnh để phát hiện ra những hình ảnh trùng lặp, ảnh tương tự nhau để đưa ra đề xuất giúp bạn dọn dẹp, xóa bỏ những hình ảnh đó hay ảnh kém chất lượng giải phóng bộ nhớ điện thoại.

* Cần chú ý

- Thông tin người dùng sẽ được Nova Cleaner bảo mật và không cung cấp hay chia sẻ cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác theo chính sách Quyền riên tư & Cookie.
- Tính năng khóa vân tay chỉ hỗ trợ trên Android 6.0 trở lên với cảm biến vân tay.
- Dịch vụ trợ năng sẽ yêu cầu quyền truy cập để dọn dẹp sâu hơn và cam kết hông sử dụng đọc bất kỳ thông tin riêng tư nào của người dùng hay thay đổi bất kfy cài đặt nào của bạn.

Tải Nova Cleaner App apk cho điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iclean.master.boost

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại và máy tính bảng và giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP, tiếp theo truy cập vào cửa hàng CH Play
2. Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Nova Cleaner tiếp theo nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách và nhấn chọn Cài đặt để tải Nova Cleaner về máy điện thoại Android, máy tính
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu dọn dẹp rác, tối ưu hóa hệ thống, tiết kiệm pin điện thoại, làm mát cpu, diệt virus, khóa ứng dụng của bạn ngay bây giờ.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của CHPlays.Com về ứng dụng Nova Cleaner - ứng dụng dọn dẹp rác và tăng tốc điện thoại với nhiều tính năng nổi bật mạnh mẽ khác kèm theo như tiết kiệm pin, quét và diệt virus giúp bạn sử dụng điện thoại luôn nhanh, mượt, nhẹ và an toàn mỗi ngày. Hãy tải và tham khảo thêm những tính năng khác trên ứng dụng để lựa chọn cho mình một công cụ dọp dẹp và tối ưu hệ thống tốt nhất ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: