Trang Chủ Ch-Play
Retrica Camera - ứng dụng selfie với bộ lọc màu hoàn hảo


Ứng dụng Retrica - The Original Filter Camera


Retrica - The Original Filter Camera mang tới hiệu ứng đặc biệt và hơn 190 bộ lọc giúp ảnh chụp selfie của bạn trở lên đẹp tuyệt vời. Thêm hiệu ứng họa tiết, hạt hay làm mờ để tạo cho bức ảnh phong cách cổ điển hay video của bạn. Chụp hình và quay video với bộ lọc, hiệu ứng thời gian thực, bạn có thể chỉnh sửa chúng từ bộ sưu tập trên điện thoại, máy tính bảng của mình dễ dàng.
Retrica Camera - ứng dụng selfie với bộ lọc màu hoàn hảo a
Ứng dụng Retrica với hơn 100 triệu lượt tải về trên cửa hàng CH Play - là một trong những app chụp hình selfie ấn tượng với bộ lọc màu độc đáo và đa dạng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn làm đẹp và tạo phong cách riêng cực chất cho ảnh chụp tự sướng của mình. Ngoài chụp hình bạn có thể tạo ảnh gif từ video và quay clip chất lượng rõ nét. Một app hay và được nhiều bạn trẻ yêu thích, ưa chuộng đã trở thành xu hướng hot, thịnh hành trên di động hiện nay, nếu bạn chưa tải về thì có thể tham khảo hướng dẫn cách download và cài đặt ngay trên bài viết này nếu bạn yêu thích và thường xuyên chụp ảnh selfie nhé.

Thông tin bổ sung về ứng dụng Retrica

Tên ứng dụng: Retrica
Phát hành bởi:Retrica, Inc
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 29 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: Khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu Android: Khác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: chụp hình, chỉnh sửa ảnh đẹp
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 4, 2014
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays

Tính năng chính

* Chụp hình rực rỡ hơn với bộ lọc màu đa dạng thường xuyên update

Retrica mang đến cho bạn nhiều bộ lọc màu sắc phong phú thường xuyên được cập nhật mới hỗ trợ bạn tốt hơn không chỉ chụp hình mà còn chỉnh sửa ảnh hoàn hảo, thêm nhiều gam màu đẹp tự nhiên tạo cho bức hình trở lên lung linh, rực rỡ hơn.
Retrica Camera - ứng dụng selfie với bộ lọc màu hoàn hảo a1

* Tạo ảnh ghép khi chụp hình trực tiếp

Bạn có thể tạo ảnh ghép trong khi chụp ảnh trực tiếp, kết hợp và hòa trộn nhiều bức hình lại với nhau thành một bức ảnh độc đáo và cá tính của riêng bạn.

* Hỗ trợ tạo gif và quay video với bộ lọc tuyệt vời

Nếu bạn thích lưu ảnh chụp ở dạng gif thì ứng dụng cũng hỗ trợ bạn tạo những bức ảnh động ấn tượng nhanh và đơn giản. Và không những thế bạn có thể thoải mái quay video yêu thích với bộ lọc màu hoàn hào và sắc nét đem đến cho bạn sự thoải mái và thú vị hơn khi quay.
Retrica Camera - ứng dụng selfie với bộ lọc màu hoàn hảo a2

* Chọn tỷ lệ ảnh tùy thích

Mỗi bức ảnh tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ chọn và tạo tỉ lệ phù hợp, bạn có thể áp dụng tỉ lệ ảnh phổ biến hiện nay được nhiều người dùng hay chọn tỉ lệ riêng của bạn.

Download Retrica - The Original Filter Camera cho Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.venticake.retrica&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại, máy tính bảng Android và vào cửa hàng CH Play
2. Tìm kiếm ứng dụng bạn gõ vào tên Retrica và nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn nút Cài đặt để tải Retrica về máy Android
4. Đợi quá trình tải và cài đặt hoàn tất
5. Nhấn Mở và bắt đầu chụp hình selfie với camera và bộ lọc màu thú vị từ ứng dụng.

Tổng kết

Với ứng dụng Retrica mà CHplays.Com tổng hợp chia sẻ trên đây bạn đã có thêm một công cụ hữu ích cho bộ sưu tập app chụp hình đẹp trên điện thoại Android của mình để có thể tạo ảnh chụp selfie đẹp rực rỡ lung linh với những bộ lọc màu đa dạng được update thường xuyên, bên cạnh đó thì bạn có thể quay video chất lượng rõ nét trực tiếp từ ứng dụng. Ảnh và video là nội dung được đăng tải phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội hàng đầu hiện nay, với ứng dụng này bạn có thể tạo ảnh, video đăng Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube... để chia sẻ với bạn bè của mình những khoảnh khắc thú vị mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: