Trang Chủ Ch-Play
Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí


ApowerMirror - Phát màn hình điện thoại sang PC, MAC, Smart TV có âm thanh


ApowerMirror là ứng dụng mạnh mẽ và hiệu quả để truyền, chia sẻ màn hình của những thiết bị không dây và thường được sử dụng phổ biến để truyền màn hình điện thoại, máy tính bảng Android lên màn hình Smart TV (BOX), máy tính, PC, laptop, MAC có âm thanh rõ ràng. Nó chỉ hỗ trợ và cho phép bạn truyền, điều khiển thiết bị Android với nhau nghĩa là điện thoại sang máy tính bảng Android, TV Android thoải mái và dễ dàng, có thể điều khiển Android từ xa thông qua máy tính, laptop hay thiết bị MAC sử dụng bàn phím và chuột trên thiết bị đó. Bên cạnh đó thì nó cho phép 4 thiết bị có thể được phát trực tuyến đồng thời cùng lúc với độ trễ thếp giúp cải thiện cho công việc và cuộc sống của nhiều người tốt hơn.
Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí a

Thông tin bổ sung về ApowerMirror

Tên ứng dụng: ApowerMirror- Cast Phone to PC
Phát hành bởi:Apowersoft
Phiên bản mới nhất: 1.7.65 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 28 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile , Audio-Video
Tên gói: com.apowersoft.mirror
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 30 tháng 11, 2016
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí a1
Ứng dụng này cần được sử dụng cùng với chương trình ApowerMirror dành cho máy bàn và bạn có thể tải ApowerMirror về máy tính, laptop ở đây https://www.apowersoft.com/phone-mirror

Tính năng chính

Chiếu màn hình Android sang PC dễ dàng

ApowerMirror cho phép bạn sử dụng thiết bị Android để truyền sang PC có âm thanh dễ dàng, không cần kết nối qua cáp AUX nhưng hiệu quả đạt được thực sự khiến bạn bất ngờ, đồng bộ hóa âm thanh với video trong khi chiếu màn hình. Với tính năng này bạn có thể thỏa thích phát, truyền video, hiển thị ứng dụng hay chia sẻ nội dung cuộc họp hay chơi trò chơi di động từ PC, MAC ở chế độ full màn hình. Bên cạnh đó thì màn hình PC của bạn cũng có thể được hiển thị và điều khiển thông qua điện thoại, bạn có thể thoải mái truy cập vào tất cả những file và nội dung rên máy tính của mình và sử dụng những chương trình từ PC trên màn hình điện thoại thật đơn giản mà không có bất kì khó khăn hay hạn chế nào.
Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí a2

Phản chiếu & điều khiển điện thoại từ điện thoại

Ứng dụng ApowerMirror cũng là một trình phản chiếu màn hình tuyệt vời để phản chiếu điện thoại sang điện thoại, máy tính bảng của bạn. Qua đó bạn có thể điều khiển điện thoại của mình từ một điện thoại hay máy tính bảng khác bằng phần mềm ApowerMirror giúp xem video, xem phim cùng bạn bè, gia đình hay chia sẻ file của bạn với người xem và đồng nghiệp hiệu quả hơn. Hoặc với việc thiết lập lớp học thì việc phản chiếu màn hình không giây sẽ giúp cho việc chia sẻ nội dung được thuận tiện hơn như giới thiệu và hướng dẫn cho người mới, sinh viên, nhóm và nhóm họp để truyền đạt ý tưởng của mình và cộng tác, làm việc trực tuyến với nhau trong những dự án.
Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí a3

Truyền điện thoại tới TV

Ứng dụng có thể hoạt động tốt trong việc phản chiếu màn hình Android sang Smart TV và bạn có thể xem video, những hoạt động từ màn hình điện thoại khác qua màn hình TV lớn và thoải mái hơn so với thiết bị phản chiếu. Hỗ trợ hầu hết các dòng smart TV mới hiện nay trên thị trường gồm Sony TV, LG TV, Philips TV, Sharp TV, Hisense TV, Xiaomi MI TV và các TV khác chạy hệ điều hành Android. Việc phát trên màn hình TV sẽ giúp bạn trải nghiệm video với hình ảnh lớn hơn như khi xem video, phim từ Youtube Netflix.
Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí b

AirCast - Phản chiếu màn hình giữa các mạng khác nhau

Cho dù là các thiết bị đang kết nối và sử dụng những mạng internet, wifi khác nhau thì cũng không ảnh hưởng đến việc phản chiếu màn hình giữa những thiết bị này. Khi bạn sử dụng tính năng này thì cho dù bạn ở nhiều nơi khác nhau và kết nối với những điểm truy cập internet khác nhau bạn vẫn có thể chia sẻ màn hình với nhau dễ dàng từ điện thoại sang điện thoại, sang PC và PC sang điện thoại.

Điều khiển Android từ PC / Mac

Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí b1
Thao tác bằng chuột đơn giản và tiện lợi khi phản chiếu màn hình thiết bị Android sang PC và mAC để bạn kiểm soát toàn bộ  màn hình đó như chia sẻ file powerpoint PPT với đồng nghiệp hoặc thưởng thức những bộ phim hay trên màn hình lớn, chơi trò chơi và thi đấu cùng bạn bè với những tựa game hot trên internet hiện nay trên cả điện thoại và máy tính bàn.

Ghi & Chụp màn hình điện thoại

Ngoài ra thì ứng dụng cũng là một trình ghi màn hình khá ấn tượng, nó sẽ giúp bạn ghi lại toàn bộ mọi hoạt động diễn ra trên màn hình điện thoại của mình không gián đoạn trong suốt quá trình phản chiếu màn hình và bên cạnh đó nó còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình chỉ với một cú chạm để chụp lấy bất kỳ khoảnh khắc nào từ màn hình phản chiếu.
Tải ApowerMirror APK cho Android, PC, iOS, TV miễn phí b2

Ứng dụng này dành cho ai

- Cho cả cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp
- Bạn và bất kỳ ai cũng có thể tải về và sử dụng miễn là nó phù hợp với nhu cầu của mình.
- Sử dụng cho môi trường doanh nghiệp, cơ qua khi làm việc
- Tổ chức cuộc họp, hội thảo
- Lớp học, giáo dục trực tuyến


Tải ApowerMirror APK về điện thoại Android, iOS, máy tính PC, TV dễ dàng

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apowersoft.mirror&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/apowermirror-mirror-reflect/id1244625890?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Hiện tại thì ApowerMirror đã có mặt sẵn trên các kho tải CH Play và APP Store dành cho 2 nền tảng chính là Android, iOS và bạn có thể cài trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, VSMart, iPhone, iPad... và trên máy tính, laptop PC windows bạn cũng có thể cài ứng dụng này thông qua giả lập Android BlueStacks 5 mới nhất hoặc giả lập Android bất kì khác đơn giản. Sau đây là hướng dẫn chi tiết

Tải, cài đặt ApowerMirror APK trên điện thoại, máy tính bảng Android

1. Để tải ứng dụng này về từ Cửa hàng Play bạn vào điện thoại, mở CH Play từ biểu tượng trên màn hình và đăng nhập sẵn bằng tài khoản gmail của mình.
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là ApowerMirror tiếp theo bấm vào biểu tượng tìm kiếm nút Search để tìm ứng dụng này trên cửa hàng.
4. Chỉ khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng internet nhà bạn nhanh hoặc chậm để hoàn tất quá trình này.
5. Đợi cài xong bạn nhấn Mở để bắt đầu kết nối và chia sẻ màn hình từ điện thoại sang TV hoặc máy tính bạn muốn.

Tải, cài đặt ApowerMirror trên điện thoại iPhone, iPad

1. Đầu tiên cần truy cập vào kho tải APP Store từ iPhone, iPad của bạn
2. Tiếp theo bạn gõ vào vào tên ứng dụng cần tìm là ApowerMirror và nhấn tìm kiếm
3. Đợi kết quả và chọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách rồi nhấn nút Get để tải ứng dụng về iPhone.
4. Đợi cài đặt hoàn thành khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào tốc độ internet mà thiết bị kết nối
5. Mở ứng dụng từ màn hình cài đặt hoặc từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS.

Tải, cài đặt ApowerMirror trên máy tính, pc, laptop đơn giản

1. Tải và cài sẵn một trình giả lập Android trên PC tùy thích như BlueStacks, Droid4X, Nox hay KOPlayer
2. Mở cửa hàng CH Play PC trên giả lập để đăng nhập với tài khoản gmail của bạn.
3. Đăng nhập CH Play xong bạn vào tìm kiếm tên ứng dụng gõ vào ApowerMirror và nhấn Enter để tìm kiếm.
4. Ứng dụng được tìm thấy bạn chọn Install để cài ứng dụng vào máy tính.
5. Đợi cài hoàn thành nhấn Open để mở sử dụng ngay hoặc mở sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình giả lập Android.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng ApowerMirror - một công cụ hay để truyền, chia sẻ màn hình điện thoại sang thiết bị khác cho Android, iPhone, iPad, PC, laptop để hỗ trợ bạn sử dụng hiệu quả hơn cho học tập hay công việc hàng ngày của mình được tiện lợi, hiệu quả nhất. Nếu bạn đang cần một app với chức năng như thế thì ApowerMirror sẽ là một sự lựa chọn tốt phù hợp dành cho bạn. Tải và trải nghiệm ứng dụng ApowerMirror với hơn 10 triệu người dùng khác trên thế giới ngay hôm nay. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: