Trang Chủ Ch-Play
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất


Avast Free Antivirus - Phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính, điện thoại


Avast Free Antivirus là trình diệt virus hiệu quả vượt trội trên máy tính và nay đã có mặt trên di động để bạn tải về cài đặt miễn phí giúp điện thoại và pc của mình luôn được bảo vệ an toàn. Với nhiều tính năng cải tiến mới mạnh mẽ và thông minh hơn, phần mềm có khả năng phát hiện và diệt virus một cách toàn diện, triệt để, bảo vệ hệ thống máy tính và mạng của gia đình, công ty, cơ quan an toàn thêm vào đó là một số tính năng mở rộng như dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống cũng góp phần cải thiện đáng kể tốc độ và hiệu suất thiết bị mà bạn đang sử dụng. Tải Avast Free Antivirus về điện thoại, máy tính với nhiều chế độ quét khác nhau phù hợp với nhu cầu quét của người dùng cũng như tình trạng hiện tại của máy như quét nhanh, quét bình thường và quét chuyên sâu.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất a

Thông tin về ứng dụng Avast Free Antivirus

Tên ứng dụng/ trò chơi: Avast Free Antivirus
Phát hành bởi:Avast Software
Phiên bản mới nhất: 6.52.2 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 23 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng/ chơi: Miễn Phí
Chủ đề: Bảo mật & diệt virus
Tên gói: com.avast.android.mobilesecurity
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 6 tháng 12, 2011
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất a1
Yên tâm hơn vì giờ đây điện thoại, pc của bạn luôn được bảo vệ khỏi virus và tất cả những phần mềm độc hại khác với phiên bản Avast Free Antivirus và Avast Mobile Security, một ứng dụng chống virus đa nền tảng đến từ hãng Avast Software miễn phí trên Android, iOS và Windows. Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách đưa ra cảnh báo khi ứng dụng mà họ muốn tải về có khả năng bị nhiễm phần mềm độc hại hay phần mềm quảng cáo trước khi nó được tải xuống thiết bị của bạn. Ngăn chặn và bảo vệ thiết bị của bạn trước tất cả những cuộc tấn công lừa đảo qua email hay trang web bị nhiễm phần mềm đ ộc hại. Hãy duyệt web với VPN được bật để vào mạng riêng tư, an toàn, truy cập mọi dịch vụ trực tuyến trả phí yêu thích của bạn khi ở nước ngoài và nhận cảnh báo ngay lập tức nếu mật khẩu của bạn có khả năng bị lộ hay bị tin t ặc xâm nh ập, tránh được l ừa đ ảo với tính năng quét và cảnh báo nâng cao của ứng dụng.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất a2

Tính năng chính

Phiên bản Avast Mobile Security & Antivirus trên di động đã có hơn 100 triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Google Play, hãy là người tiếp theo khám phá, trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này với hàng loạt tính năng miễn phí như: công cụ chống virus, chống trộm, chống há ch, hộp ảnh an toàn, đảm bảo quyền riêng tư, tăng tốc độ RAM, dọn dẹp rác, lá chắn cho trang web, bảo mật wifi, xem thông tin chi tiết về ứng dụng, quét virus nhiều chế độ, kiểm tra tốc độ wifi.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất a3
Như vậy thì Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus miễn phí với nhiều chế độ quét được cung cấp để bạn chọn lựa cho thích hợp với nhu cầu và thời gian quét trên máy, kèm theo đó là rất nhiều tính năng mở rộng cũng được cung cấp và kết hợp với công nghệ diệt virus tiên tiến hiện nay nên phần mềm này có khả năng phát hiện nhanh và chính xác tất cả các loại virus mới nhất, những phần mềm độc hại, lọc sạch trình duyệt và bảo vệ tất cả mọi dữ liệu trực tuyến của bạn để bạn có thể thoải mái lướt web yên tầm và an toàn hơn mỗi ngày.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất b
Phiên bản đầu tiên của Avast được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 dành cho máy tính windows và đến nay nó vẫn làm một siêu phẩm được thịnh hành trên nền tảng này và các thiết bị di động Android, iOS bởi nó mang đến những công cụ bảo vệ hệ thỗng hiệu quả vượt trội có khả năng phát hiện virus nhanh chóng cũng như tất cả các mối nguy hại có thể gây ra cho máy tính và điện thoại của bạn. Ngoài ra thì Avast còn hỗ trợ bạn lưu mật khẩu của những tài khoản trực tuyến, dọn dẹp và làm sạch, tối ưu hóa trình duyệt web, loại bỏ nhiều tiện ích mở rộng hay công cụ tìm kiếm không cần thiết khác. Với bản mới nhất hiện nay thì Avast Free Antivirus đã hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành mới nhất là windows 10 và windows 11. Bên cạnh những chương trình diệt virus nổi tiếng toàn cầu như Norton Internet Security, Avira Internet Security, Kaspersky Internet Security thì Avast vẫn đang được đánh giá là một ứng dụng đi đầu về số lượng người dùng và mức độ phổ biến trên các thiết bị di động trên thế giới.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất b1
Avast Free Antivirus miễn phí nhưng tính năng mà nó mang đến lại vô cùng mạnh mẽ và đầy đủ không hề kém cạnh so với nhiều trình diệt virus trả phí khác nổi bật nhất phải kể đến công nghệ DeepScreen có khả năng đưa ra quyết định thông minh hơn cho những tệp tin mới hay chế độ Hardened cũng được khuyến khích sử dụng bởi những người dùng ít kinh nghiệm và các tính năng quét trên đám mây trực tuyến cũng được cải thiện đáng kể.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất b2

Dung lượng nhỏ gọn, giao diện trực quan, dễ sử dụng

Một chương trình nhỏ gọn sẽ được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn bởi tải về nhanh, cài đơn giản và không chiếm dụng nhiều bộ nhớ hệ thống, Avast Free Antivirus cũng vậy phiên bản mới nhất vẫn đảm bảo kích thước nhỏ gọn với đầy đủ tính năng tích hợp mạnh mẽ và chủ yếu tập trung mạnh vào vấn đề bảo vệ, bảo mật cho hệ thống. Bên cạnh việc tìm diệt virus thì Avas còn hỗ trợ giám sát mạng wi-fi, phát hiện nhiều thành phần nguy hại và tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng với một giao diện trực quan khá đẹp mắt được tối ưu cho từng chi tiết nên đảm bảo dùng phần mềm này bạn sẽ thấy rất là thích. Công nghệ bảo mật tiên tiến đem lại hiệu quả phòng và diệt virus cao giúp bạn yên tâm lướt web, chơi trò chơi mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì khi đang quét, một số cải tiến khác như Behavior Shield, Remote Assistance, công nghệ đám mây hay theo dõi hành vi ứng dụng.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất b3

Phát hiện và chặn virus, quét và hiển thị phần mềm đã lỗi thời trên hệ thống

Avast có thể quét và thống kê đầy đủ những phần mềm, ứng dụng trên hệ thống đã quá lỗi thời không còn dùng đến hay loại bỏ nững thanh công cụ và plug-in làm phiền bạn trên trình duyệt web và cho phép tùy chỉnh mọi tính năng dễ dàng.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất c
Khi bạn thường xuyên sử dụng internet, thẻ nhớ, usb, ổ cứng ngoài để kết nối với thiết bị thì những thiết bị này rất có thể mang tới nguy cơ cao về  mầm lây lan virus sang hệ thống của bạn, và khi đó hãy để Avast ngăn chặn ngay lập tức và bạn sẽ không còn phải lo lắng về máy có bị nhiễm virus hay không hoặc dữ liệu của mình có an toàn hay không, mọi thứ sẽ được bảo vệ mọi lúc, mọi nơi. Những phần mềm đã lỗi thời khi được hiển thị trên Avast bạn có thể tùy chọn là gỡ bỏ hoặc tạm thời giữ lại chúng tùy ý. Các chế độ quét cũng có chức năng riêng của nó như quét nhanh, quét toàn bộ hệ thống và quét một thư mục nhất định hay quét cả thiết bị ngoại vi... nếu như bạn xác định được vị trí nào có virus hoặc nghi ngờ thì có thể chọn cụ thể thư mục quét thay vì quét toàn hệ thống sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

Công nghệ đám mây trực tuyến

Cong nghệ đám mây trực tuyến cũng được trang bị và tích hợp trên Avast phiên bản mới này dựa trên công nghệ DeepScreen giúp bổ sung thêm những công cụ thông minh để đưa ra chế độ bảo vệ tốt hơn với những tệp tin có thể là virus, hay chế độ Hardened mới tự động tùy chỉnh việc thực thi chương trình dành cho người mới sử dụng vẫn còn ít hoặc chưa có kinh nghiệm và công nghệ Continuously Streaming Update cung cấp dịch vụ nhận biết từng phút đáng tin cậy để phần mềm luôn không bị gián đoạn.

Phân tích virus nhanh và chính xác

Khả năng quét và phân tích virus của Avast có thể nói là cực nhanh chóng, chặn hiệu quả những url không an toàn, kiểm tra lỗ hổng bảo mật mạng nhanh, hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa dạng và linh hoạt trong phương thức quét. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn còn băn khoăn chưa muốn chuyển sang sử dụng Avast vì họ vẫn đang quen sử dụng công cụ mình yêu thích, và để lựa chọn được một chương trình diệt virus tốt, chất lượng thì Avast rất đáng để bạn thử ngay hôm nay.
Avast Free Antivirus 2022: Phần mềm diệt Virus, bảo vệ PC tốt nhất c1

Tính năng cao cấp dành cho bảo vệ nâng cao

- Có thể xem vị trí gần nhất của thiết bị trước khi máy gần hết pin với Vị trí xác định gần đây nhất
- Tính năng nâng cao Bảo vệ chống lừa đảo sẽ bảo mật và đưa ra cảnh báo thông minh để bảo vệ người dùng khỏi những kẻ giả mạo.
- Khóa ứng dụng sẽ giúp bảo vệ sự riêng tư cho những nội dung quan trọng của bạn trên thiết bị bằng cách này bạn sẽ khóa ứng dụng mình  muốn bảo vệ với mật khẩu dạng mã PIN an toàn hoặc dấu vân tay và chỉ bạn mới có thể mở xem, truy cập được nội dung đó.
- Trải nghiệm không quảng cáo
- Hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng từ Avast cho những thắc mắc, yêu cầu trợ giúp của bạn.

Công cụ chống virus tự động quét tìm virus và phần mềm độc hại, trojan hỗ trợ quét cả trên web, file và ứng dụng giúp bảo vệ toàn diện thiết bị di động và để bàn của bạn.
Xem thông tin chi tiết về ứng dụng như bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho ứng dụng đó trên thiết bị của mình.
Dọn dẹp rác và bộ đệm hệ thống, ảnh thumb trong thư viện, file cài đặt hay những tệp tin không sử dụng giúp giải phóng thêm không gian và dung lượng cho bộ nhớ.
Bảo vệ ảnh của bạn với Hộp Ảnh an toàn sử dụng mật khẩu dạng mã PIN, dấu vân tay và chỉ bạn mới có thể truy cập vào mục này của mình.
Lá chắn Web sẽ quét và chặn toàn bộ những liên kết nghi ngờ hoặc bị nhiễm phần mềm độc hại, trojan, phần mềm quảng cáo để bảo vệ sự an toàn và riêng tư của người dùng khi duyệt web.
Bảo mật wifi bằng cách kiểm tra mức độ an toàn của wifi công cộng để bạn luôn duyệt web an toàn ngay tại những điểm truy cập công cộng ở bất cứ nơi nào.
Cảnh báo người dùng nếu mật khẩu có thẻ bị rò rỉ thông qua thao tác quét nhanh để bạn có thể thay đổi và cập nhật lại thông tin đăng nhập của mình kịp thời.

Link Tải Avast Free Antivirus 2022 mới nhất cho điện thoại, máy tính

Link cho PC windows: https://www.avast.com/vi-vn/free-antivirus-download
Link cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.avast.android.mobilesecurity&hl=vi
Link cho iPhone, iPad (iOS): https://apps.apple.com/vn/app/avast-security-privacy/id1276551855?l=vi
Link cho App Store Mac OS: https://www.avast.com/vi-vn/free-mac-security

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Hiện tại thì Avast Free Antivirus đã có mặt sẵn trên các kho tải CH Play và APP Store dành cho 2 nền tảng chính là Android, iOS và bản cài trực tiếp dành cho PC windows bạn có thể cài trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, VSMart, iPhone, iPad... và trên máy tính, laptop PC windows bạn cũng có thể cài ứng dụng này với tệp tin exe trực tiếp. Sau đây là hướng dẫn chi tiết

Tải, cài đặt Avast Free Antivirus APK trên điện thoại, máy tính bảng Android

1. Để tải ứng dụng này về từ Cửa hàng Play bạn vào điện thoại, mở CH Play từ biểu tượng trên màn hình và đăng nhập sẵn bằng tài khoản gmail của mình.
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là Avast Free Antivirus tiếp theo bấm vào biểu tượng tìm kiếm nút Search để tìm ứng dụng này trên cửa hàng.
4. Chỉ khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng internet nhà bạn nhanh hoặc chậm để hoàn tất quá trình này.
5. Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu quét virus bảo vệ điện thoại Android của bạn ngay hôm nay

Tải, cài đặt Avast Free Antivirus trên điện thoại iPhone, iPad

1. Đầu tiên cần truy cập vào kho tải APP Store từ iPhone, iPad của bạn
2. Tiếp theo bạn gõ vào vào tên ứng dụng cần tìm là Avast Free Antivirus và nhấn tìm kiếm
3. Đợi kết quả và chọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách rồi nhấn nút Get để tải ứng dụng về iPhone.
4. Đợi cài đặt hoàn thành khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào tốc độ internet mà thiết bị kết nối
5. Mở ứng dụng từ màn hình cài đặt hoặc từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS.

Tải, cài đặt Avast Free Antivirus trên máy tính, pc, laptop Windows 7/8/10/11 dễ dàng

1. Tải về và lưu tệp tin cài đặt trên máy tính link ở phần download trên đây.
2. Mở tệp tin cài đặt và hoàn tất theo các bước trên màn hình.

Tổng kết

Avast Free Antivirus đã và đang là trình diệt virus được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo và tải về máy dùng thử, với kích thước nhỏ gọn, tính năng đầy đủ và thêm nhiều tính năng mở rộng tuyệt vời khác thì chắc chắn đây sẽ là ứng dụng mà bạn thấy hài lòng khi sử dụng. Tải về máy ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: