Trang Chủ Ch-Play
Eternal Cleaner: ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại Android


Ứng dụng Eternal Cleaner: Tăng tốc Android hiệu quả & toàn diện


Eternal Cleaner là một ứng dụng mới ra mắt trên cửa hàng CH Play vào tháng 4, 2022 nhưng đã nhận được sự quan tâm và tải xuống bởi hàng trăm ngàn người dùng di động bởi ứng dụng mới thường sẽ không quảng cáo và mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn so với nhiều chương trình miễn phí khác. Với tính năng chính là dọn dẹp rác và tăng tốc điện thoại Android của bạn một cách toàn diện Eternal Cleaner tập trung chủ yếu vào việc quét tìm file rác, xóa file rác, tăng tốc điện thoại, làm mát cpu, kiết kiệm pin và giúp bạn xóa hình ảnh trùng lặp, ảnh lỗi trên điện thoại một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Eternal Cleaner: ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại Android a
Ứng dụng Eternal Cleaner còn có khả năng dọn dẹp bộ nhơ cache, tối ưu hóa không gian lưu trữ trên thiết bị Android của bạn, tăng cường hiệu suất điện thoại chạy nhanh, nhẹ, mượt, ổn định hơn, làm mát bộ vi xử lý và nhờ đó cũng giảm được tình trạng tốn pin, tăng thời lượng sử dụng pin lâu hơn. Hãy tải xuống Eternal Cleaner APK cho máy Android để làm sạch điện thoại của bạn cực đơn giản chỉ với một chạm để loại bỏ rác và mọi tệp tin dư thừa trên máy, làm điện thoại của bạn chạy nhanh hơn.

Xem thêm:

Thông tin về ứng dụng Eternal Cleaner

Tên ứng dụng/ trò chơi: Eternal Cleaner
Phát hành bởi:Joymeta Limited
Phiên bản mới nhất: 1.1.8 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 18 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng/ chơi: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.joymeta.potent.eternal.cleaner
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 1 tháng 4, 2022
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Eternal Cleaner: ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại Android a1
Tiếp theo bài viết cùng tìm hiểu xem ứng dụng mới này có tính năng gì nổi bật được nhiều người tin dùng và đánh giá cao nhé.

Tính năng chính

Junk Cleaner Master

Khi một ứng dụng, trò chơi hay video bạn xem thường có hiện tượng giật, lag, đơ màn hình thì có thể điện thoại của bạn đang chạy chậm do lâu ngày không được tối ưu và dọn dẹp, hãy bắt đầu quét và làm sạch bộ nhớ điện thoại với Eternal Cleaner giúp xóa file rác triệt để, xóa cache ứng dụng, trình duyệt, giải phóng RAM, xóa file tạm của ứng dụng, file dư thừa do cài đặt ứng dụng, giải phóng không gian lưu trữ để có thêm lưu lượng cho những dữ liệu khác và qua đó thì tốc độ và hiệu năng của máy cũng được cải thiện và nhanh hơn đáng kể. Trải nghiệm một ứng dụng dọn dẹp mới, hiện đại và dễ sử dụng chỉ với một lần chạm.
Eternal Cleaner: ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại Android a2

Smart Phone Booster

Có Eternal Cleaner hiện tượng máy chạy ì ạch, nặng máy sẽ được giải quyết nhanh chóng, giải phóng bộ nhớ di động và dọn dẹp bộ nhớ RAM thời gian thực và tối ưu hóa cho dung lượng lưu trữ bằng cách xóa đi những file vô dụng như rác, file tạm, file dư thừa hoặc dữ liệu lưu trong cache, lịch sử duyệt web và tìm kiếm... để bạn luôn có được trải nghiệm lướt xem, chơi trên Android một cách mượt và thoải  mái nhất.
Eternal Cleaner: ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại Android a3

Làm mát CPU

Điện thoại chơi game nhiều hay chạy ứng dụng đồ họa, đa phương tiện thường hay bị nóng máy, hoặc cũng có thể do đang có nhiều ứng dụng nền chạy cùng lúc, để Eternal Cleaner đóng tất cả những chương trình này và hạ nhiệt CPU, làm mát điện thoại để tránh điện thoại của bạn quá nóng. Cùng lướt web, xem video thoải mái hơn, mát hơn với ứng dụng miễn phí tuyệt vời này.
Eternal Cleaner: ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại Android b

Trình tiết kiệm pin

Trình tiết kiệm pin cá nhân hóa dành cho bạn, Eternal Cleaner giúp bạn giám sát và đánh giá được lượng pin sử dụng một cách thông minh để tắt kịp thời những app ngốn pin tăng cường thời lượng sử dụng pin cho những ứng dụng và công việc khác trên điện thoại của bạn, kéo dài tuổi thọ pin lâu hơn. 
Eternal Cleaner: ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại Android b1

Photos Cleaner

Đây là tính năng quản lý ảnh mạnh mẽ, tối ưu cho thư viện ảnh trên điện thoại của bạn bằng việc dọn những bức ảnh lỗi, hỏng, trùng lặp trên bộ nhớ để giải phóng thêm dung lượng để bạn lưu những bức ảnh mới chụp, quản lý ảnh một cách an toàn, miễn phí, hiệu quả, đơn giản nhưng vẫn rất chuyên nghiệp.

Tải Eternal Cleaner APK về máy điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joymeta.potent.eternal.cleaner&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Hiện tại thì Eternal Cleaner đã có mặt sẵn trên kho tải CH Play và APP Store dành cho nền tảng chính là Android, bạn có thể cài trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, VSMart...Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

1. Để tải ứng dụng này về từ Cửa hàng Play bạn vào điện thoại, mở CH Play từ biểu tượng trên màn hình và đăng nhập sẵn bằng tài khoản gmail của mình.
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là Eternal Cleaner tiếp theo bấm vào biểu tượng tìm kiếm nút Search để tìm ứng dụng này trên cửa hàng.
4. Chỉ khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng internet nhà bạn nhanh hoặc chậm để hoàn tất quá trình này.
5. Đợi cài xong bạn nhấn Mở và bắt đầu dọn dẹp và tăng tốc điện thoại ngay.

Tổng kết

Eternal Cleaner là một ứng dụng hay và hữu ích cho những ai đang sử dụng điện thoại, máy tính bảng Android có thể tải về máy và dùng thử, ngoài dọn rác, tăng tốc, tối ưu điện thoại toàn diện thì những tính năng Junk Cleaner, Phone Booster, CPU Cooler, Battery Saver và Photo Cleaner cũng đang được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao bởi hiệu quả mà nó mang lại. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: