Trang Chủ Ch-Play
Tải Creator Studio: Quản lý trang Facebook trên điện thoại


Creator Studio - ứng dụng quản lý Fanpage đơn giản

Với số lượng Fanpage Facebook nhiều thì bạn cần có Creator Studio để quản lý tất cả đơn giản và tiện lợi hơn giúp bạn nhanh chóng truy cập vào trang, bài viết để chỉnh sửa, cập nhật tin bài dễ dàng ngay trên điện thoại Android, iPhone của bạn. Với hàng loạt công cụ được tạo ra giúp bạn lập lịch, phân tích và tìm kiếm nội dung, video của mình dễ dàng hơn, ứng dụng Creator Studio cho phép bạn tương tác với khách hàng và người dùng trên trang bất cứ khi nào bạn muốn, nhận thông báo thời gian thực về mọi hoạt động của trang ngay khi có sự thay đổi hay tương tác.
Tải Creator Studio: Quản lý trang Facebook trên điện thoại a

Creator Studio mang đến cho bạn:

- Thư viện nội dung mạnh mẽ: xem tất cả những bài viết đã xuất bản, soạn thảo bài viết hay lên lịch đăng bài từ một nơi duy nhất.
- Tùy hcinrh video đơn giản như chỉnh sửa tiêu đề, mô tả cho video hay nội dung được thiết kế dành riêng cho video đó.
- Phân tích chi tiết về video, trang, lập lịch linh hoạt cho bài đăng video của bạn, theo dõi mức độ tương tác của video như nhận xét, bình luận, tin nhắn từ khách hàng hay người dùng tương tác trên nội dung mà bạn đăng tải.

Thông tin bổ sung về Creator Studio

Tên ứng dụng: Creator Studio
Phát hành bởi:Meta Platforms, Inc.
Phiên bản mới nhất: 27.0.0.5.108 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 4, 2024
Kích thước tệp apk: 81 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.facebook.creatorstudio
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:19 tháng 2, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính nổi bật của Creator Studio

* Truy cập quản lý trang nhanh chóng và dễ dàng

- Người dùng có thẻ truy cập và quản lý trang, bài viết trên trang mọi lúc, mọi nơi đơn giản và thuận tiện ở một nơi duy nhất, quản lý và đăng bài viết qua ứng dụng với đầy đủ nội dung và công cụ hỗ trợ.
Tải Creator Studio: Quản lý trang Facebook trên điện thoại a1

* Quản lý bài đăng

- Bạn có thể quản lý tất cả bài viết của mình ở đây như bài viết đã lên lịch, đã đăng, bài nháp đang chỉnh sửa đơn giản, tất cả công việc của bạn liên quan đến nội dung cần đăng tải sẽ được xử lý nhanh chóng và linh hoạt ngay ở trên ứng dụng này.

* Chỉnh sửa bài viết

- Ứng dụng hỗ trợ giúp bạn tìm kiếm nhanh những bài mình cần để thay đổi, cập nhật nội dung mới đối với những bài cũ hay chưa đầy đủ thông tin bạn có thể thay đổi và xuất bản lại ngay trên ứng dụng. 

* Kiểm tra tính hiệu quả của Fanpage

- Ngoài việc quản lý page nói chung thì ứng dụng còn giúp bạn nắm bắt được xem page có đang tiếp thị giá trị mà khách hàng cần hay không để đánh giá được tính hiệu quả của những hoạt động trên trang Facebook.
Tải Creator Studio: Quản lý trang Facebook trên điện thoại a2

* Tương tác với người dùng, khách hàng

- Trả lời trực tiếp tin nhắn hay bình luận của khách hàng rất tiện lợi và đơn giản ngay trên ứng dụng Creator Studio, bạn có thể giải đáp và phản hồi khách hàng bất cứ khi nào và bất cứ đâu cực kỳ linh hoạt.

* Nhận thông báo thời gian thực

- Mọi hoạt động diễn ra trên page thời gian thực sẽ được cập nhật và thông báo ngay lập tức tới bạn giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào mà khách hàng phản hồi hay nhắn tin giúp chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Tải Creator Studio Facebook cho điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.creatorstudio
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/creator-studio-from-facebook/id1487523386?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

* Trên điện thoại và máy tính bảng Android: Vào cửa hàng Play Store > Tìm tên ứng dụng là Creator Studio > Nhấn Cài đặt và đợi > Mở và bắt đầu quản lý page facebook của bạn.
* Trên iPhone, iPad iOS của Apple: Vào cửa hàng APP Store> tiếp theo tìm tên ứng dụng là Creator Studio > Nhấn Get để tải về máy
* Trên máy tính, pc và laptop win 7/8/10/11 bạn cài ứng dụng qua CH Play PC với giả lập Android bất kỳ.

Tổng kết

Với ứng dụng Creator Studio thì nay việc quản lý fanpage của bạn sẽ nhàn và chuyên nghiệp hơn so với cách quản lý thủ công trước đây. Tất cả mọi hoạt động, tương tác của bạn sẽ được thực hiện trực tiếp ngay trên ứng dụng này vô cùng nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Hãy tải về máy để hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn với những tính năng mới tuyệt vời mà ứng dụng đem lại. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: