Trang Chủ Ch-Play
Tải AvatarHD APK Miễn Phí và chơi trên Android, PC, iOS


AvatarHD - Game nông trại trên điện thoại Android, iPhone, PC


Avatar HD hay Avatar 2 là phiên bản game Avatar dành cho điện thoại smartphone Android, iOS chất lượng cao, là tựa game mô phỏng trò chơi nông trại miễn phí được giới trẻ teen Việt yêu thích hiện nay trên cửa hàng CH PlayAPP Store. Avatar HD mang đến cho bạn trải nghiệm trở thành người nông dân hiện đại nơi có sự gắn kết chặt chẽ giữa công việc trồng trọt, làm vườn với những hoạt động vui chơi, giải trí ở  những thành phố hiện đại mà người chơi tham gia với vai trò như là một thành viên của một thành phố thu nhỏ để giải trí, trò chuyện, kết bạn cùng nhiều hoạt động khác cực kỳ mới mẻ và thú vị. Avatar nông trại là trò chơi làm vườn huyền thoại đã có mặt từ lâu trên điện thoại Java, là tựa game nông trại phổ biến trên thiết bị di động của người Việt và nay nó đã có mặt trên hầu hết các thiết bị và nền tảng di động, thậm chí là chơi cả trên máy tính để bàn cũng được. Vẫn lối chơi cũ là chăm sóc vườn cây, nuôi gia súc, gia cầm, mua bán, trao đổi hàng hóa và giúp đỡ  những người bạn bè, hàng xóm trong công việc làm vườn hàng ngày như bắt sâu, nhỏ cỏ, tưới nước... mọi hoạt động đều rất vui nhộn và thú vị mà không hề nhàm chán.
Tải AvatarHD APK Miễn Phí và chơi trên Android, PC, iOS a
Tải và Chơi AvatarHD cùng hàng triệu người chơi khác và cùng nhau trở thành bạn bè, trang bị cho nhân vật của mình với hệ thống thời trang và vật phẩm cực kỳ đáng yêu và xì tin để thể hiện cá tính, phong cách của mình trên mạng xã hội thu nhỏ này.

Tải game để giải trí cùng bạn bè, gia đình vui hơn mỗi ngày với phiên bản Avatar HD cực kỳ chất lượng và ổn định.

Thông tin bổ sung về AvatarHD

Tên ứng dụng: AvatarHD
Phát hành bởi:TeaMobi
Phiên bản mới nhất: 3.4.3 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 74 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game
Tên gói: com.TeaM.Avatar
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:24 tháng 7, 2011
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải AvatarHD APK Miễn Phí và chơi trên Android, PC, iOS a1
Hiện nay giữa hàng trăm tựa game nông trại mới hiện đại, đẹp mắt và có lối chơi hấp dẫn như Avatar vẫn là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bởi game vừa mang tính giải trí, lại có thể tương tác với nhau cực sôi nổi giống như một mạng xã hội, mang đến cho người chơi niềm vui giải trí, trò chuyện, tương tác với nhau dễ dàng và đến thời điểm này thì Avatar HD vẫn là một trò chơi nông trại tuyệt vời, là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ Việt trên cả Android lẫn iPhone. Bắt đầu với việc làm vườn, vào vai một người nông dân trẻ trung và năng động bạn sẽ tiến hành trồng trọt để thu hoạch nông sản, kiếm xu để mở rộng đất đai hay vật phẩm, quần áo và phụ kiện cho nhân vật hoặc nhiều nhiệm vụ khác trong game, bạn sẽ dần mua được những thứ có giá trị hơn như đất đai, nhà cửa ở thành phố, những vật nuôi mới hay giống cây trồng có giá trị, có những người hàng xóm và bạn bè tốt ở những thành phố mà bạn đến.
Tải AvatarHD APK Miễn Phí và chơi trên Android, PC, iOS a2

Tính năng chính của Avatar 2

- Chơi để trồng cây, tùy chỉnh nông trại của bạn dễ dàng
- Tham gia mua bán cây trồng và hàng hóa do chính bạn tạo ra từ nông trại trao đổi với những người hàng xóm và bạn bè qua siêu thị của mình
- Kết bạn để trò chuyện và giao lưu, chơi vui cùng nhau với bạn bè trên khắp mọi miền
- Tham gia chơi vui và thử thách trí nhớ cùng game lật hình
- Hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ liên tiếp để nhận phần quà cực đỉnh cho nhân vật của bạn.
Tải AvatarHD APK Miễn Phí và chơi trên Android, PC, iOS a3

Tính năng cập nhật mới

- Cải tiến và nâng cấp mới cho giao diện trò chơi
- Có thể đặt tên cho nhân vật tùy thích trước khi bước vào trò chơi
- Chỉnh sửa giao diện phù hợp hơn cho smartphone
- Bổ sung âm thanh cho tất cả mọi khu vực trong game
- Thay đổi trong Rương và item
- Xu sẽ được cộng vào tài khoản chính khi bán nông sản
- Phân chia thành phòng Xu và phòng Lượng cho game dân gian
- Quay số liên tiếp không cần phải chọn lại vật phẩm
- Giao diện mới và đất được xếp thành 4 luống với 12 ô đất cho mỗi luống
Tải AvatarHD APK Miễn Phí và chơi trên Android, PC, iOS b

Siêu thị

Nơi bạn có thể mua bán và trao đổi sản phẩm từ nông trại của mình lên đây, các mặt hàng đều được mua bán bằng Xu. Ở đây bạn chỉ có thể bán Nông sản và mỗi loại đều có thể bán với nhiều mức giá và số lượng khác nhau.

Rương đồ

Nơi chứa toàn bộ mọi vật dụng của bạn, những món đồ không sử dụng thì có thể cất vào đây, chưa đồ và không chứa item có số lượng nhé.
Tải AvatarHD APK Miễn Phí và chơi trên Android, PC, iOS b1

Đấu giá ngược

Nông sản sẽ được đem ra đấu giá ngược, người thắng cuộc là người mà đưa ra mức giá thấp nhất, duy nhất, lịch đấu giá bạn có thể tham khảo thêm ở trò chơi do NPH đưa ra.

Nhiệm vụ

Trò chơi được chia thành những khu riêng biệt, mỗi khu sẽ có những chức năng và nhiệm vụ khác nhau, bạn có thể tham khảo nhanh ngay ở đây.
- Khu nông trại: nơi chuyên cung cấp cây trồng, vật nuôi, phân bón phục vụ cho việc làm nông trại, có cửa hàng mua bán nông sản.
- Khu mua sắm: mua và trang bị vật phẩm, phụ kiện thời trang cho nhân vật trong game của bạn gồm quần áo, kính, cánh, hoa...
- Công viên: nơi mà mọi người tụ tập và hẹn hò, tán gẫu, học ngoại ngữ và nhiều hoạt động công cộng khác.
- Khu sinh thái: nhiều hoạt động sôi nổi giúp người chơi rèn tính kiên nhẫn...
- Khi giải trí: nơi có nhiều trò chơi để bạn và bạn bè của mình chơi cùng cực kỳ vui nhộn như đua pet hay kim cương...
- Khu nhà ở: nơi bạn chọn mua hoặc thuê nhà gồm Nhà trọ, Nhà Phố, Biệt thự với diện tích và giá khác nhau.
- Khu sân bay: đến và giải trí bằng máy bay tại nhiều địa điểm và quốc gia nổi tiếng như Hawaii, Ai Cập,..

Tải AVATAR HD APK cho điện thoại, máy tính miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.TeaM.Avatar&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

* Trên điện thoại và máy tính bảng Android bạn tải về như sau: Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) > Gõ vào ô tìm kiếm tên ứng dụng/ trò chơi là AvatarHD rồi bấm search > Chọn game từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt> Tiếp theo đợi trò chơi được tải và cài vào máy Android của bạn > Xong nhấn Mở và bắt đầu đăng nhập để chơi game ngay.
* Trên máy tính, laptop và PC win 7/8/10/11/XP bạn tải và cài trò chơi này về từ CH Play PC thông qua trình giả lập Android với các bước tương tự như trên điện thoại nhé.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ bởi ChPlays.Com về trò chơi nông trại vui nhộn và kinh điển 1 thời: AvatarHD cho Android, iOS đang được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích hiện nay. Với đồ họa đơn giản nhưng cũng rất hiện đại và phong cách, nhiều hoạt động giải trí và tính năng bất ngờ mang lại cho người chơi trải nghiệm cực vui và thú vị cùng cộng đồng game thủ trên toàn quốc. Tải và tham gia ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: