Trang Chủ Ch-Play
Tải Easy Class APK Học tiếng Anh mới nhất cho Android, PC, iOS


Easy Class: Lớp học tiếng Anh trực tuyến chuẩn SKG lớp 1-12


Một trong những ứng dụng được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm nhiều hiện nay chính là Easy Class một chương trình hay cho học sinh cấp 1 đến cấp 3 để học tốt tiếng Anh trên lớp cũng như hoàn thành các bài thi, kỳ thi quan trọng đơn giản và dễ dàng. Vậy Easy Class là gì? Có ưu điểm gì nổi bật và ứng dụng phù hợp cho những ai, hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết qua bài viết tổng hợp ngay sau đây để cùng khám phá đầy đủ, rõ ràng hơn nhé.

Easy Class là gì?

ứng dụng lớp học, nền tảng E-learing hàng đầu tại Việt Nam do Mantis Development Group phát triển nhằm cung cấp giải pháp học tập trực tuyến toàn diện cho học sinh tiểu học cho đến trung học phổ thông đối với bộ môn tiếng Anh để cải thiện điểm số và giúp các em tự tin bước qua các kỳ thi quan trọng một cách dễ dàng với kết quả cao. Easy Class phù hợp cho học sinh từ lớp 1 - lớp 12 và những ai yêu thích học tiếng Anh có thể tải về điện thoại, máy tính bảng trên 2 nền tảng chính thức là Android và iOS hoặc cài trên PC thông qua trình giả lập Android.
Tải Easy Class APK Học tiếng Anh mới nhất cho Android, PC, iOS a
Easy Class mang đến cho học sinh môi trường học tập online chất lượng để rèn luyện những kỹ năng tiếng Anh quan trọng như đọc, giao tiếp chuẩn như người bản ngữ với nội dung bài học xây dựng bám sát với chương trình 12 năm phổ thông và sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Công nghệ hiện đại, thông minh tiên tiến cũng được áp dụng như giáo viên mỹ Ảo giúp các em luyện phát âm, hội thoại và giao tiếp, bài test để có thể đánh giá được trình độ tiếng Anh của mình hiện tại đang ở mức nào để qua đó có được mục tiêu, lộ trình học và chinh phục tiếng Anh ở giai đoạn tiế theo một cách đúng đắn và hiệu quả.
Tải Easy Class APK Học tiếng Anh mới nhất cho Android, PC, iOS a1
Tải về và học trên Easy Class ngay hôm nay để nâng cao điểm số môn học trên lớp, đạt điểm cao trong các kỳ thi ở lớp hay thi cuối cấp, vượt qua rào cản và tư duy về môn tiếng ANh là một bộ môn khó giúp các bạn học sinh có được cảm hứng học, thích học, yêu thích tiếng Anh hơn, tự tin và chủ động trong việc học của mình. Đây cũng là một ứng dụng bỏ túi, người bạn đồng hành để cùng bạn chinh phục môn tiếng Anh trong suốt 12 năm học phổ thông.

Thông tin bổ sung về Easy Class

Tên ứng dụng: Easy Class
Phát hành bởi:Mantis Development Group
Phiên bản mới nhất: 2.0.16 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 47 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Tên gói: n.easylanguage.easyclass
Mua hàng trong ứng dụng:KHÔNG
Phát hành bản đầu tiên vào: 27 tháng 4, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Easy Class APK Học tiếng Anh mới nhất cho Android, PC, iOS a2
Có rất nhiều mục đích và lý do khác nhau khiến nhiều người đến với bộ môn tiếng Anh này có người học để thi, đạt điểm cao trên lớp, học để hiểu và trò chuyện với người nước ngoài khi đi du lịch, du học hay gặp người nước ngoài đến Việt Nam, học để hỗ trợ cho công việc, phỏng vấn... Và nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì Easy Class có thể sẽ phù hợp với bạn. Hãy tải và dùng thử, trải nghiệm phương pháp và nội dung học tập hiện đại, tiên tiến ngay hôm nay.

Tính năng chính

Tự học với hơn 500 bài hướng dẫn

Dễ học, dễ hiểu với hơn 500 bài hướng dẫn bạn học toàn bộ chương trình tiếng Anh phổ thông từ lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12 bám sát với nội dung sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, chuẩn và dễ hiểu giúp bạn ôn luyện kiến thức chắc chắn cũng như chuẩn bị bài trên lớp tốt hơn hàng ngày.

Thực hành với hơn 2500 bài tập

Đây là kho bài tập đa dạng với thiết kế đồ họa sinh động và hấp dẫn để học sinh có thể dễ dàng làm bài, biết điểm ngay sau khi hoàn thành, nắm vững kiến thức đã học và nâng cao điểm số trên lớp.

Học cùng cô giáo Mỹ Ảo 

Đây là cô giáo Trí tuệ nhân tạo được phát triển và nâng cấp trong nhiều năm từ Trung tâm Công nghệ Easy Language với khả năng giao tiếp và hỗ trợ học sinh và là cô giáo, gia sư đồng hành cùng các em trong tất cả nội dung bài học như giao tiếp, phát âm, luyện giao tiếp với những bài học trong sách.
Tải Easy Class APK Học tiếng Anh mới nhất cho Android, PC, iOS a3

Công cụ ôn luyện đa dạng mang lại hiệu quả cao

Cung cấp cả một thư viện đồ sộ với hàng ngàn bài kiểm tra, đề thi trên lớp, thi lên cấp để học sinh có thể tham khảo và làm thử, chinh phục tất cả mọi kì thi và làm bài kiểm tra đạt điểm số cao.

Học tốt với cộng đồng đông đảo

Easy Class là một cộng đồng học trực tuyến lớn mạnh và đông đảo nơi mọi người có thể kết nối và giúp đỡ nhau tiến bộ trong học tập, giải đáp thắc mắc về bài tập khó mà bạn gặp phải để bạn bè và những người học giỏi tiếng Anh trên khắp cả nước sẽ trợ giúp bạn.
Tải Easy Class APK Học tiếng Anh mới nhất cho Android, PC, iOS b

Đánh giá và nhận thưởng

Bảng xếp hạng sẽ giúp đánh giá trình độ và năng lực học tập, xếp hạng theo kết quả học và nhận nhiều phần thưởng, quà tặng có giá trị khi bạn ở thứ hạng cao và đạt thành tích tốt.
- Học thực sự chăm chỉ và kiên trì với Easy Class bạn hoàn toàn có thể ghi điểm 8-10 cho các bài kiểm tra và bài thi trên lớp, các kỳ thi chuyển cấp hay thi tốt nghiệp THPT, thi học sinh giỏi Olympic hay thi chứng chỉ anh ngữ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL iBT, tất cả đều dựa vào sự cố gắng và nỗ lực của bạn là chính, còn ứng dụng cũng chỉ là công cụ hỗ trợ bạn.

Tải Easy Class APK về máy điện thoại Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.easylanguage.easyclass&hl=vn&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/easy-class/id1511482669?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Tải, cài đặt Easy Class APK trên điện thoại, máy tính bảng Android

1. Từ màn hình điện thoại bạn truy cập vào ứng dụng cửa hàng CH PLay
2. Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Easy Class rồi bấm vào biểu tượng nút tìm kiếm sau đó đợi một lát.
3. Chọn ứng dụng từ kết quả đầu tiên trên danh sách và nhấn nút Cài đặt, tiếp theo Easy Class sẽ được tải về máy Android của bạn.
4. Đợi cài đặt diễn ra và theo dõi thời gian hoàn thành trên thanh process, khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng của bạn nhanh hay chậm.
5. Khi cài hoàn tất bấm Mở để bắt đầu đăng nhập vào lớp học tiếng Anh trực tuyến của bạn, tham gia khóa học và khám phá những bài học hấp dẫn, thú vị, học tiếng Anh dễ dàng cùng giáo viên Mỹ ảo.

Tải, cài đặt Easy Class trên điện thoại iPhone, iPad

1. Mở kho tải APP Store từ iPhone, iPad của bạn
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là Easy Class và nhấn tìm kiếm
3. Đợi kết quả và chọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách rồi nhấn nút Get để tải ứng dụng về iPhone.
4. Đợi cài đặt hoàn thành khoảng 1 phút.
5. Mở ứng dụng từ màn hình cài đặt hoặc từ biểu tượng trên màn hình thiết bị để bắt đầu học tiếng Anh thú vị trên lớp học trực tuyến với bạn bè và cô giáo Mỹ ảo.

Tải, cài đặt Easy Class trên máy tính, pc, laptop đơn giản

1. Tải và cài sẵn một trình giả lập Android trên PC tùy thích như BlueStacks, Droid4X, Nox hay KOPlayer
2. Mở cửa hàng Play trên giả lập để đăng nhập với tài khoản gmail của bạn.
3. Đăng nhập CH Play xong bạn vào tìm kiếm tên ứng dụng gõ vào Easy Class và nhấn Enter để tìm kiếm.
4. Ứng dụng được tìm thấy bạn chọn Install để cài ứng dụng vào máy tính.
5. Đợi cài hoàn thành nhấn Open để mở sử dụng ngay hoặc mở sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình giả lập Android.

Tổng kết

Trong thời đại công nghệ 4.0, 5.0 như hiện nay thì tiếng Anh cũng không còn là bộ môn học xa lạ hay giới hạn về lứa tuổi học như trước đây nữa, cho dù là trẻ em hay người lớn, học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng, chuyên viên hay kỹ thuật, bán hàng hay du lịch, thậm chí là nông dân bán rau quả ngoài chợ cũng đều thích hợp để tiếp cận và học tiếng Anh để một khi gặp người nước ngoài đến Việt Nam hoặc giao tiếp trên internet, ứng dụng chát, video call với người nước ngoài chúng ta hoàn toàn có thể tự tin nói chuyện với họ bằng chính những kiến thức mà mình đã được học và tư duy mở rộng. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu khi mà vốn tiếng Anh của bạn vẫn mới tinh như trang giấy trắng thì hãy tham khảo và tải về Easy Class để tham gia học, khám phá vốn từ vựng, cách đọc, cách phát âm, giao tiếp và làm bài test để củng cố, nghi nhớ kiến thức tốt mỗi ngày. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng học tiếng Anh và ngôn ngữ khác sau đây để chọn cho mình một app phù hợp, hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: