Trang Chủ Ch-Play
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS


FunEasyLearn: Học ngôn ngữ dễ dàng và thú vị Miễn Phí


Tải về ứng dụng FunEasyLearn để học 34 ngôn ngữ bạn yêu thích hoàn toàn Miễn phí, học offline mọi lúc mọi nơi không cần kết nối internet gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Nga và nhiều hơn nữa. Chọn một ngôn ngữ và bắt đầu học đầy đủ kỹ năng nghe, nói, đọc viết một cách vui nhộn và đơn giản. Khám phá khóa học về ngôn ngữ hàng đầu chưa từng có để nắm bắt dễ dàng cách đọc, những từ vựng quan trọng và những câu được sử dụng thường ngày trong giao tiếp.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS a
Học nhiều nội dung hơn với FunEasyLearn như bảng chữ cái (học về chữ cái, quy tắc đọc và trường hợp ngoại lệ) bạn sẽ biết cách để đọc tất cả các từ bằng ngôn ngữ mới. Học tất cả các từ vựng cập nhật liên tục gồm nhiều từ loại như danh từ, động từ, tính từ, trạng từ... được phân loại theo 26 chủ đề chính khác nhau và 157 chủ đề phụ khác.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS a1
Học với hơn 5000 câu được sử dụng thông dụng trong giao tiếp hàng ngày được chia thành 20 chủ đề chính và 120 chủ đề phụ sẽ bao gồm tất cả những tình huống khác nhau trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày hoặc ở nơi làm việc, trường học, du lịch...

Thông tin bổ sung về FunEasyLearn

Tên ứng dụng: FunEasyLearn
Phát hành bởi:FunEasyLearn
Phiên bản mới nhất: 3.2.1 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 51 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Tên gói: com.funeasylearn.languages
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 14 tháng 2, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS a2
Mang tới cho bạn nội dung học của 34 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới gồm tiếng Anh, tiếng Anh kiểu Mỹ, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Rumani, tiếng Ả Rập, tiếng Nga, tiếng Ba Lan, tiếng Bulgaria, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Bồ Đào Nha ở Brazil, tiếng Catalan, tiếng Croatia, tiếng Đan Mạch, tiếng Hindi, tiếng Hungary, tiếng Hy Lạp, tiếng Hà Lan, tiếng Hàn, tiếng Indonesia, tiếng Na Uy, tiếng Nhật, tiếng Phần Lan, tiếng Slovak, tiếng Séc, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thụy Điển, tiếng Trung Quốc, tiếng Trung Quốc phồn thể, tiếng Ukraina. Chọn cho mình một ngoại ngữ yêu thích và bắt đầu học với ứng dụng ngay hôm nay để trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ ngoại ngữ và khả năng giao tiếp, tự tin nói chuyện với người nước ngoài trên thực thế, ngoài đời thực và trên internet.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS a3
Những thứ tiếng trên đây được học từ 62 tiếng mẹ đẻ gồm tiếng Ailen, tiếng Albania, tiếng Amharic, Tiếng Ba Tư, tiếng Bengal, tiếng Bêlarut, tiếng Estonia, tiếng Georgia, tiếng Iceland, tiếng Igbo, tiếng Kazakhstan, tiếng Latvia, tiếng Lithuania, tiếng Macedonia, tiếng Malay, tiếng Mông Cổ, tiếng Nam Phi, tiếng Nepal, tiếng Philipin, tiếng Serbia, tiếng Slovenia, tiếng Swahili, tiếng Urdu, tiếng Việt và 34 thứ tiếng nữa. Ngoài ra bạn có thể tải về ứng dụng MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả

Lý do chính nên học ngôn ngữ với FunEasyLearn

Được học ngôn ngữ với phương pháp giảng dạy khoa học, sáng tạo giúp học viên có thể ghi nhớ từ và câu nhanh chóng, hiệu quả hơn so với nhiều ứng dụng thông thường khác.
Ngay khi mới bắt đầu xây dựng ứng dụng này thì hơn 3000 từ được sử dụng nhiều nhất đã được đưa vào và nhanh chóng xây dựng vốn từ vựng và thư viện câu để phục vụ cho mọi người học giao tiếp, nói ngoại ngữ cho người mới bắt đầu. Và sau thời gian và quá trình nghiên cứu về ngôn ngữ, phân loại và lựa chọn chiến lược cho từng từ và câu thì một hệ thống học ngôn ngữ độc đáo đã chính thức được sáng tạo và ra mắt người dùng. Đây là hệ thống học nhanh chóng, hiệu quả giúp bạn cải thiện trình độ ngoại ngữ và tất cả các kỹ năng cơ bản quan trọng nhất là đọc, viết, nghe, nói của mình.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS b
Học và đánh giá sự tiến bộ của mình với hoa và ong, sử dụng 2 hình tượng này cho việc đăng ký và thanh toán miễn phí. Một số cách học thuận tiện dành cho bạn để có thể vượt qua những kỳ thi và dẫn đầu bảng xếp hạn của FunEasyLearn.

Tính năng chính

Nội dung được xây dựng và sáng tạo bởi những biên dịch viên chuyên nghiệp được chứng nhận và diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp trên thế giới.
Nhiều hình vẽ minh họa bằng tay được trẻ em và cả người lớn đều yêu thích sẽ đem đến cảm hứng học tập tốt nhất.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS b1
Học ngôn ngữ bất kỳ với FunEasyLearn để có một trải nghiệm ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Học cách gọi đồ ăn trong nhà hàng, hỏi đường, trò chuyện, kinh doanh, kỹ thuật để luôn biết cách diễn đạt chính xác. Giúp bạn cải thiện khả năng phát âm ngoại ngữ của bản thân với những bản thu âm chuyên nghiệp và công cụ nhận diện giọng nói sẽ giúp bạn phát âm chuẩn và sửa lỗi sai trong cách nói tiếng Anh, Pháp, Trung của mình chuẩn xác.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS b2
Ngoài vai trò là ứng dụng học ngôn ngữ thì FunEasyLearn cũng được coi như một cuốn từ điển gồm bảng chữ cái, từ và sổ tay các câu giúp bạn học và chơi kể cả khi offline không cần kết nối internet. Học mọi thứ bạn thích mà không cần bắt buộc phải hoàn thành bài học, học thoải mái và thú vị nhất.

Với mục tiêu mang tất cả ngôn ngữ về một nơi để cho tất cả mọi người có thể tận hưởng và trải nghiệm học tập miễn phí, đầy đủ và hiệu quả với FunEasyLearn.

Thông tin liên hệ

Trang web: https://www.funeasylearn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/FunEasyLearn
Instagram: https://www.instagram.com/funeasylearn/

Tải FunEasyLearn APK Học Ngôn Ngữ cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funeasylearn.languages
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/funeasylearn-learn-languages/id1385009629

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Tải, cài đặt FunEasyLearn APK trên điện thoại, máy tính bảng Android

1. Từ màn hình điện thoại bạn truy cập vào ứng dụng cửa hàng CH PLay
2. Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là FunEasyLearn Học Ngoại ngữ rồi bấm vào biểu tượng nút tìm kiếm sau đó đợi khoảng 1 giây.
3. Chọn ứng dụng từ kết quả đầu tiên trên danh sách và nhấn nút Cài đặt, tiếp theo FunEasyLearn sẽ được tải về máy Android của bạn.
4. Đợi cài đặt diễn ra và theo dõi thời gian hoàn thành trên thanh process, khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn tùy vào kết nối mạng của bạn nhanh hay chậm.
5. Khi cài hoàn tất bấm Mở để bắt đầu chọn ngôn ngữ yêu thích và học theo phương pháp mới độc đáo, thú vị, không gò bó, cực thoải mái.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS b3

Tải, cài đặt FunEasyLearn trên điện thoại iPhone, iPad

1. Mở kho tải APP Store từ iPhone, iPad của bạn
2. Nhập vào tên ứng dụng cần tìm là FunEasyLearn và nhấn tìm kiếm
3. Đợi kết quả và chọn ứng dụng đầu tiên trong danh sách rồi nhấn nút Get để tải ứng dụng về iPhone.
4. Đợi cài đặt hoàn thành khoảng 1 phút.
5. Mở ứng dụng từ màn hình cài đặt hoặc từ biểu tượng trên màn hình thiết bị để vào học ngôn ngữ tùy thích của bạn.
Tải FunEasyLearn APK Học Ngoại Ngữ cho Android, PC, iOS c

Tải, cài đặt FunEasyLearn trên máy tính, pc, laptop đơn giản

1. Tải và cài sẵn một trình giả lập Android trên PC tùy thích như BlueStacks, Droid4X, Nox hay KOPlayer
2. Mở cửa hàng Play trên giả lập để đăng nhập với tài khoản gmail của bạn.
3. Đăng nhập CH Play xong bạn vào tìm kiếm tên ứng dụng gõ vào FunEasyLearn và nhấn Enter để tìm kiếm.
4. Ứng dụng được tìm thấy bạn chọn Install để cài ứng dụng vào máy tính.
5. Đợi cài hoàn thành nhấn Open để mở sử dụng ngay hoặc mở sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình giả lập Android.
Tải thêm:

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng FunEasyLearn và cách tải, cài đặt trên điện thoại, máy tính để giúp bạn có thể truy cập và học ngôn ngữ yêu thích mọi lúc, mọi nơi từ tất cả các thiết bị mình có dễ dàng, thú vị và hiệu quả. Hãy tải và tham khảo ngay. Chúc bạn thành công và học tập tốt với ứng dụng này.

Đăng bàiCập nhật: