Trang Chủ Ch-Play
Tải Kiến Guru APK học qua live stream trên điện thoại, máy tính


Kiến Guru - Học tập qua app, live stream, trực tuyến


Kiến Guru là nền tảng giáo dục số hàng đầu Việt Nam dành cho học sinh các cấp học từ tiểu học, THCS cho đến THPT đều có thể tham gia học tập và thảo luận về bài tập ngay trên ứng dụng từ điện thoại di động. Mang đến cho học sinh giải pháp học tập toàn diện cho tất cả các môn học trên lớp bao gồm kho nội dung bằng video cực kỳ sinh động, live stream và diễn đàn trao đổi về kiến thức, bài tập để các bạn có thể học tập hiệu quả mọi lúc, mọi nơi, chinh phục tất cả môn học để đạt điểm số cao và tự tin vượt qua những kỳ thi quan trọng trong suốt quá trình học tập, rèn luyện từ lớp 1 đến lớp 12.
Tải Kiến Guru APK học qua live stream trên điện thoại, máy tính a
Tiếp theo ngay sau đây hãy cùng với CHPlays khám phá chi tiết hơn về ứng dụng này cũng như tham khảo hướng dẫn các bước cài đặt nhanh và đơn giản để tải và cài đặt Kiến Guru về điện thoại và máy tính của mình dễ dàng nhất. 

Thông tin bổ sung về Kiến Guru

Tên ứng dụng: Kiến Guru
Phát hành bởi:KienGuru.vn
Phiên bản mới nhất: 6.45.1 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 51 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến
Tên gói: com.kienguru.livestudents
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:6 tháng 11, 2019
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Kiến Guru APK học qua live stream trên điện thoại, máy tính a1
Với trí tuệ nhân tạo AI được ứng dụng, Kiến Guru đề xuất cho học sinh lộ trình luyện tập hiệu quả gồm 4 bước Học tập - Hỏi đáp - Thực hành - Thi kiểm tra phù hợp đối với từng học sinh. Và đây cũng là cộng đồng học tập trực tuyến sôi nổi nơi các em học sinh có thể thoải mái trao đổi, hỏi đáp bài tập và trải nghiệm học tập cực hăng say và hảo ứng, đầy cảm hứng và học tập tự chủ. Trên app này học sinh sẽ được hỗ trợ học tập online hiệu quả và nắm kiến thức một cách chắc chắn hơn bởi sự trợ giúp của phương pháp MMA MMA (Micro-learning; Mastery-based learning và Adaptive learning) đã được kiểm chứng, Kiến Guru là ứng dụng không thể thiếu đồng hành cùng học sinh lớp 1 - 12 trong thời đại công nghệ 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay.
Tải Kiến Guru APK học qua live stream trên điện thoại, máy tính a2
Cung cấp cho bạn kho học liệu phong phú với hơn 9000 video bài giảng sinh động và hấp dẫn, dễ hiểu và hơn 200000 câu hỏi ôn tập, hơn 2300 đề thu và infographic khơi dậy niềm đam mê học tập của các em.

Tính năng chính nổi bật

Kiến Guru Smart

Tham gia học tập với hiệu quả vượt trội bởi tính tiện lợi, học mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị di động lẫn để bàn. Cho dù lực học của bạn và những người khác không đồng đều nhưng hãy yên tâm bửi Kiến Smart sẽ giúp bạn tự tin đạt điểm số cao trên lớp bởi có công nghệ phát hiện lỗ hổng kiến thức và gợi ý cho bạn ôn tập với một lộ trình được cá nhân hóa dành riêng cho bạn.
Tải Kiến Guru APK học qua live stream trên điện thoại, máy tính a3
Kho tài liệu học tập khổng lồ với hơn 500000 video bài giảng hấp dẫn và dễ hiểu, dễ tiếp thu tạo được sự hào hững và hăng say học tập, ngoài ra còn có ngân hàng câu hỏi, đề thi hôn tập cho cả 2 phiên bản là di động và máy tính để bàn nên việc học tập, ôn luyện của bạn sẽ trở lên dễ dàng và linh hoạt hơn.

Kiến Guru Live

Với ứng dụng này học sinh còn được tiếp cận với lớp học trực tuyến và tương tác với những giáo viên xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy giúp học sinh tiếp thu bài nhanh hơn, dễ hơn, đạt điểm số cao trên lớp và các kỳ thi, kiểm tra. Học tập trên Kiến Guru sẽ đưa ra từng phương pháp riêng để cá nhân hóa việc học tập của từng học sinh, hỗ trợ kịp thời để giúp các em tiếp thu kiến thức trên lớp và nâng cao điểm số, thành tích học tập chỉ trong vòng 2 tháng.
Tải Kiến Guru APK học qua live stream trên điện thoại, máy tính b

Kiến Robo

Cung cấp giải pháp cho việc giải bài tập nhanh chóng và chính xác giúp các em làm bài tập đơn giản, đề xuất nội dung để học sinh ôn tập lại và nắm chắc kiến thức tất cả các môn học.

Lý do chính nên chọn học tập với Kiến Guru

 - Với công nghệ ưu việt và tiên tiến hiện nay như ADAPTO & IVQs để học sinh có thể tương tác trực tiếp với video bài giảng, phương pháp học tương thích Adaptive learning thành công nhất hiện nay trên thị trường.
 - Chủ động hơn trong việc học tập của mình cũng như linh hoạt về thời gian và địa điểm học, học mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị bạn có.
 - Học tập hiệu quả với phương pháp MMA giúp học sinh củng cố lại kiến thức và đạt điểm số cao trên lớp học.
 - Được học tập bởi đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
 - Đề xuất lộ trình học phù hợp với từng cá nhân học sinh và hỗ trợ kịp thời dựa trên năng lực học tập và hiểu bài của từng học sinh.

Tải và cài đặt Kiến Guru APK về điện thoại Android, iPhone, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kienguru.livestudents&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/kien-guru/id1471593203?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm Kiến Guru > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Kiến Guru > Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài ứng dụng Kiến Guru về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X.

Tổng kết và đánh giá

Như vậy qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu rõ về Kiến Guru rồi phải không nào, với những nội dung và phương pháp học tập hữu ích, hiệu quả mà Kiến Guru cung cấp trên ứng dụng, qua video bài giảng, những buổi phát trực tiếp LiveStream để học sinh có thể ôn tập và hỏi đáp, thảo luận với thầy cô và bạn bè trên diễn đàn giúp các em tự học và chủ động hơn cho việc học tập, rèn luyện của mình. Hiện tại ứng dụng đã có sẵn trên 2 nền tảng chính là Android và iOS để bạn truy cập và tải về miễn phí, nhanh chóng và đơn giản. Chúc bạn thành công và học tập hiệu quả hơn với app này.

Đăng bàiCập nhật: