Trang Chủ Ch-Play
Tải QuizzLand APK: Game đố vui Hỏi & đáp online cho Android, PC


QuizzLand: Hỏi & Đáp - Game đố vui hay miễn phí


QuizzLand là một trò chơi đố vui giải trí được hàng triệu người yêu thích bởi số lượng câu đố không giới hạn mà bạn khó có thể tìm thấy ở đâu giống như trên trò chơi này. Với QuizzLand bạn có thể tham gia giải đố những câu hỏi vui nhộn, xem lời giải thích thú bị để khám phá thêm nhiều kiến thức mà mình chưa biết, thách thức trí não của bạn với những câu hỏi mà không cần đợi người choi khác phản hồi và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để tất cả mọi người đều có thể tham gia.
Tải QuizzLand APK: Game đố vui Hỏi & đáp online cho Android, PC a
Nếu bạn là người thích trò chơi đố vui và hỏi đáp thì đây sẽ là tựa game phù hợp để thách thức bản thân, nâng cao sự hiểu biết bằng Câu hỏi & Đáp án với hình thức trả lời quen thuộc là trắc nghiệm cực vui và thú vị. Bạn chỉ cần trả lời đúng những câu đố là có thể vượt qua mê cung đi đến chiến thắng.

Thông tin bổ sung về QuizzLand: Hỏi & Đáp

Tên trò chơi: QuizzLand: Hỏi & Đáp
Phát hành bởi: Quiz & Trivia Games by Mno Go Apps
Phiên bản mới nhất: 2.5.053 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 64 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Đối vui, giải trí, tải game về điện thoại
Tên gói: com.xmonetize.quizzland
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:14 tháng 2, 2018
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải QuizzLand APK: Game đố vui Hỏi & đáp online cho Android, PC a1
Một trò chơ đố vui hay như QuizzLand không chỉ là để giải trí mà còn kiểm tra IQ và kiến thức, sự hiểu biết chung của bạn về nhiều lĩnh vực, chủ đề khác nhau với rất nhiều thông tin hữu ích, có giá trị mà không phải ai cũng biết. Nhiều câu hỏi mang tính giải trí cao thuộc nhiều thể loại, chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho bạn cơ hội tốt để thử thách bạn bè, những người chơi khác và chính bản thân mình để giành được thứ hạng cao nhất. Mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn để biết mình có câu trả lời đúng hay không, đưa ra lời giải thích chi tiết cho từng câu hỏi. QuizzLand không chỉ là chơi mà còn học được rất nhiều kiến thức thật thú vị, dễ dàng.

Trên iPhone, iPad game QuizzLand yêu cầu iOS 9 trở lên và có sẵn trên kho tải chính thức APP Store, bạn có thể tải về trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng trên iPhone của mình.

Tính năng chính

Gameplay

QuizzLand là một trò chơi giải trí với lối chơi khá đơn giản tuy nhiên bạn cần có sự tập trung và tư duy để vượt qua những câu hỏi đầy thách thức, mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án dạng trắc nghiệm được đưa ra và nhiệm vụ của người chơi là chọn đáp án đúng để vượt qua câu hỏi này. Ở mỗi câu hỏi sẽ có thêm hình ảnh gợi ý để người chơi có thể có thêm dữ liệu của những câu khó.
Tải QuizzLand APK: Game đố vui Hỏi & đáp online cho Android, PC a2
Cấp độ khó cũng sẽ được tăng dần khi bạn vượt qua những câu hỏi trong trò chơi và cấp độ, bạn cần phải vượt qua mê cung câp hỏi để trở thành người thắng cuộc. Bạn sẽ lật mở những ô vuông, trả lời các câu hỏi để tìm ra lối thoát trong mê cung và tiến tới những câu khó và cấp độ cao hơn.

Trò chơi gồm nhiều chủ đề khác nhau gồm tự nhiên, khoa học, địa lý, văn hóa... và vượt qua nhiều level thì những chủ đề và câu hỏi cũng trở lên đa dạng hơn. Bạn sẽ nhận biết chủ đề qua biể tượng riêng và những vạch màu thể hiện độ khó của câu hỏi. Với mỗi câu trả lời đúng bạn sẽ nhận được thông tin về đáp án mà mình vừa trả lời chi tiết và hữu ích để bạn hiểu rõ hơn về câu hỏi. Nếu trả lời sai bạn sẽ bị lấy đi 1 trái tim, khi hết trái tim bạn sẽ phải dừng trò chơi và phải đợi để khôi phục lại quyền chơi tiếp. Nếu như bạn xem chương trình Ai là triệu phú trên truyền hình thì sẽ thấy có nhiều điểm tương đồng qua trò chơi này, bạn sẽ có thêm những quyền trợ giúp đặc biệt nếu gặp câu hỏi khó như bỏ qua câu hỏi, loại trừ đáp án sai với 50/50, Nhân đôi cơ hội hoặc tham khảo ý kiến từ những người khác. Bên cạnh những level đầy thách thức bạ có thể vào chơi những mini game đơn giản để xả stress như tìm hình giống nhau, ghi nhớ hình, logic và nhiều thể loại khác.
Tải QuizzLand APK: Game đố vui Hỏi & đáp online cho Android, PC a3
Điểm số cảu bạn cũng sẽ được tự động lưu vào danh sách bảng xếp hạng mỗi ngày để có thể so với những người chơi khác trên hệ thống, bạn sẽ biết được trình độ của mình đến đâu.

Đồ họa và âm thanh

Với thiết kế đơn giản và lối chơi quen thuộc, game có đồ họa hiện đại và tươi vui với mê cung được thiết kế có sự thay đổi và biến hóa ở từng cấp độ tạo được sự hào hứng khám phá để lật mở các ô trong mê cung. Giao diện đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và chơi ngay được với hình ảnh gợi ý sinh động cho người chơi thêm cảm hứng đối với mỗi câu hỏi khó. 
Tải QuizzLand APK: Game đố vui Hỏi & đáp online cho Android, PC b
Bên cạnh đó là phần âm thanh cũng được kết hợp khá hoàn chỉnh trong tất cả mọi chi tiết của game từ nhạc nền cho đến giao diện chính đều gợi lên sự tươi vui, hứng khởi để người chơi có được cảm xúc tốt nhất khi bước vào thử thách của game. Âm nhạc cũng thay đổi theo từng thời điểm của trò chơi như tiết táu nhanh để tăng thêm sự hồi hộp và hứng thú khi bước vào mê cung hoặc hiệu ứng khi trả lời chính xác câu hỏi giúp người chơi có cảm giác hưng phấn hơn.

Cách chơi

 - Kiểm tra vốn kiến thức của bạn bằng cách trả lời câu hỏi, đọc câu hỏi và mô tả về những đáp án đúng và tranh top cùng những người chơi khác.
 - Để vượt qua một cấp độ một cách xuất sắc bạn cần tìm lối thoát trong mê cung với những câu đố vui này.
 - Mỗi câu trả lời chính xác bạn sẽ ghi điểm, hoặc trả lời sai sẽ không nhận được điểm và mất đi một trái tim hiển thị góc trái màn hình.
 - Tiếp tục chơi sau khi trả lời đúng và tìm ra lỗi đi trong mê cung bạn sẽ nhận thêm nhiều điểm thưởng với mỗi câu trả lời đúng.
Tải QuizzLand APK: Game đố vui Hỏi & đáp online cho Android, PC c

Câu hỏi

 - Tất cả mọi câu hỏi đều được chọn lọc với cấp độ khó tăng dần, càng trả lời được nhiều thì độ khó càng tăng lên và độ khó được biểu thị bằng những dấu gạch màu dưới mỗi câu và câu hỏi khó điểm số sẽ cao hơn.

Gợi ý câu hỏi

 - Nhân đôi cơ hội: là gợi ý để bạn có thêm cơ hội cho câu trả lời và một khi trả lời sai có thể trả lời lại.
- 50/50 giúp loại bỏ 50% đáp án sai và những đáp án mà bạn đang phân vân hoặc  nghi là sai có thể được loại bỏ nếu chọn quyền trợ giúp này.
- Đa số phiếu là phần trợ giúp từ những ngouwif chơi khác bằng cách bỏ phiếu bầu chọn cho đáp án đúng.
- Bỏ qua câu hỏi: trợ giúp này sẽ chọn một câu hỏi khác thay thế cho câu hỏi khó mà bạn không trả lời được hoặc không chắc chắn về đáp án đúng.

Gợi ý bản đồ

- Hiển thị lối thoát và bạn có thể dùng quyền gợi ý này để tìm lối ra trong mê cung.
- Lật ô vuông giúp bạn lật bất kỳ câu hỏi nào chưa được mở ra
- Mở bản đồ sẽ lật tất cả các ô trong mê cung đồng loạt.

Tải và cài đặt QuizzLand APK về điện thoại Android, iPhone, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xmonetize.quizzland&hl=vi
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/questions-answers-quizzland/id1275023828?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên QuizzLand > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào QuizzLand> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài QuizzLand về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X.

Tổng kết và đánh giá

QuizzLand là một trong những tựa game giải trí và đố vui hay dành cho di động được nhiều người yêu thích hiện nay với kho câu hỏi cực khủng đa dạng chủ đề mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác. Lối chơi đơn giản kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đồ họa và âm thanh mang lại cho người chơi trải nghiệm giải đố cực kỳ hấp dẫn, phong phú về cảm xúc, tư duy và sự tập trung, nhanh nhạy. Đối với những người yêu game giải đố, trí tuệ thì sẽ khó có thể bỏ qua tựa game tuyệt vời này. Tải và khám phá ngay nhé.

Đăng bàiCập nhật: