Trang Chủ Ch-Play
Tải Bingo Cleaner: Fast Booster APK cho điện thoại Android


Bingo Cleaner - ứng dụng tăng tốc và dọn dẹp Android hiệu quả


Bingo Cleaner là một trình dọp dẹp mạnh mẽ cho điện thoại và máy tính bảng Android mới ra mắt gần đây trên cửa hàng Google Play với hơn 100000 lượt tải về và được nhiều người dùng yêu thích. Ứng dụng này cung cấp hàng loạt công cụ và tính năng hữu ích giúp tăng tốc nhanh hơn, tiết kiệm pin, ngoài ra nó còn hỗ trợ xóa file rác, file trong bộ nhớ đệm để điện thoại của bạn được tối ưu hóa tốt nhất, cải thiện tốc độ toàn hệ thống và giải phóng không gian lưu trữ, bộ nhớ điện thoại của bạn đáng kể.
Trên Bingo Cleaner bạn có thể xem được thông tin về hiệu suất của điện thoại trong bảng điều khiển thiết bị gồm thông số về hiệu suất của CPU, tuổi thọ PIN, bộ nhớ thiết bị, Mức tiêu thụ RAM. Ngoài ra bạn có thể xem và cập nhật thêm nhiều tính năng cần thiết khác như kiểm tra tốc độ mạng, tăng tốc truy cập dễ dàng và nhanh chóng.
Nếu điện thoại của bạn đang chạy quá chậm, ì ạch và không còn mượt mà như trước đây thì đã đến lúc bạn cần tối ưu, dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại của mình để chạy nhanh hơn khi làm việc, chơi game, lướt tiktok, xem video... thoải mái nhất thì hãy tải ngay Bingo Cleaner từ cửa hàng Play Store và nếu thấy hay bạn nhớ đánh giá 5 sao để nhà phát triển có thêm động lực hoàn thiện hơn trong những bản cập nhật tiếp theo nhé.

Thông tin bổ sung về Bingo Cleaner

Tên trò chơi: Bingo Cleaner
Phát hành bởi:Bingo Pte Ltd
Phiên bản mới nhất: 4.2.1003 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 27 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: Tùy điện thoại
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.bingo.cleaner
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tiếp theo hãy cùng khám phá xem chi tiết về ứng dụng có tính năng gì độc đáo và nổi bật hơn so với những tiện ích tương tự trước khi đến với phần hướng dẫn tải và cài đặt của CHPLays các bạn nhé.

Tính năng chính

* Tiết kiệm và tăng thời lượng sử dụng PIN

 - Bingo Cleaner phù hợp cho tất cả những thiết bị Android bạn đang sử dụng, nhiều app ngốn pin ngay cả khi chúng không được sử dụng sẽ được đánh giá và phân tích, đóng những ứng dụng tiêu thụ nhiều pin lại với mục đích chính là tăng thời gian sử dụng PIN được lâu hơn, tiết kiệm pin cho những công việc và ứng dụng hữu ích khác. Thời gian chờ kéo dài và nhiều chế độ tiết kiệm năng lượng được hỗ trợ, trình tiết kiệm pin của bạn chỉ trong một bảng.

* Tăng tốc điện thoại của bạn

 - Điện thoại, máy tính bảng của bạn hoạt động chậm, hay đơ máy một phần cũng là do lâu chưa được tăng tốc, tối ưu hóa và dọn dẹp bởi nhiều dữ liệu rác, file tạp và cache sinh ra nhiều trong quá trình lướt web, xem video, hay chơi trò chơi. Na điện thoại của bạn sẽ được tăng tốc hiệu quả chỉ với 1 lần chạm, tất cả mọi file rác sẽ được xóa sạch hoàn toàn, giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ để điện thoại chạy nhanh, nhẹ, mượt, ổn định hơn, chơi game hay làm việc, học tập, giải trí sẽ thú vị và không lo bị đơ máy.

* Dọn dẹp ứng dụng

 - Gỡ cài đặt, xóa bỏ những app không còn được sử dụng hoặc không có tác dụng gì đối với điện thoại của bạn, hãy để Bingo Cleaner gỡ và giải phóng không gian lưu trữ trên máy, dành dung lượng cho những app hay dữ liệu quan trọng khác.

* Quản lý thiết bị trực quan

 - HIển thị tất cả dữ liệu quan trọng và cần thiết trong Panel, bạn sẽ nắm bắt được tổng quan về điện thoại của mình như thông tin về thiết bị, bộ nhớ, PIN... ngay trên một giao diện trực quan và đơn giản.

Tải và cài đặt Bingo Cleaner APK về điện thoại Android, iPhone, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bingo.cleaner
Link APP Store: Đang CẬP NHẬT

Hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và đơn giản

Trên  điện thoại Android: Vào cửa hàng CH Play > Tìm tên Bingo Cleaner > Nhấn Cài đặt > Mở và sử dụng
Trên điện thoại iPhone, iPad: Vào APP Store > tìm tên ứng dụng gõ vào Bingo Cleaner> Nhấn Get
Trên máy tính, pc laptop win 7/8/10/11: Cài Bingo Cleaner về máy tính, laptop, desktop qua CH PLay PC trên giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Bingo Cleaner từ cửa hàng Google Play, mặc dù mới ra mắt người dùng nhưng ứng dụng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao bởi nhiều người dùng về giao diện, tính năng và hiệu quả. Hãy tải và trải nghiệm điện thoại của bạn trước và sau khi sử dụng Bingo Cleaner để thấy rõ sự khác biệt ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: