Trang Chủ Ch-Play
Tải Webex Meetings APK họp trực tuyến cho Android, PC, iOS


Webex Meetings: Ứng dụng học, họp trực tuyến


Tải Webex Meetings để kết nối và gặp gỡ mọi người mọi lúc, mọi nơi qua tính năng trò chuyện trực tuyến bằng video chất lượng cao, mang đến cho người dùng trải nghiệm cuộc họp phong phú với khả năng khử tiếng ồn xung quanh, kết nối video chất lượng cao, tích hợp âm thanh và chia sẻ nội dung cuộc họp ngay cả khi đang di chuyển. 
Tải Webex Meetings APK họp trực tuyến cho Android, PC, iOS a
Đến nay Webex Meetings đã cung cấp hơn 25 tỷ cuộc họp mỗi tháng, là nền tảng cung cấp hội nghị truyền hình và âm thanh hàng đầu của Cisco trong ngành với tính năng chia sẻ và trò chuyện thời gian thực, thậm chí còn nhiều hơn những gì mà bạn mong đợi. Cùng tải và khám phá xem lý do mà Webex Meetings được đánh giá là giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến đáng tin cậy nhất hiện nay.

Vậy Webex Meeting là gì?

Webex Meetings là nền tảng họp trực tuyến nổi tiếng và tin cây của Cisco mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng bởi tính an toàn, miễn phí, hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị và hệ diều hành. Cung cấp đến người dùng đầy đủ mọi tính năng cơ bản về họp trực tuyến để có thể tương tác, trò chuyện với nhiều người qua video hay âm thanh chất lượng cao. Ngoài việc tổ chức tốt cuộc họp, tạo phòng học online thì Webex Meetings còn mang tới thêm nhiều tính năng độc đáo và thú vị khác gồm chia sẻ tài liệu, lưu nội dung cuộc họp để tất cả các thành viên có thể xem lại những nội dung diễn ra trong cuộc họp dễ dàng. 
Tải Webex Meetings APK họp trực tuyến cho Android, PC, iOS a1
Và tiếp theo trong bài viết này hãy cùng CHPlays.Com tìm hiểu thêm về tính năng và hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt ứng dụng này trên điện thoại và pc của mình nhé.

Thông tin bổ sung về Webex Meetings

Tên ứng dụng: Webex Meetings
Phát hành bởi:Cisco Systems, Inc.
Phiên bản mới nhất: 42.10.1 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 86 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Họp trực tuyến
Tên gói: com.cisco.webex.meetings
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:9 tháng 2, 2011
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Webex Meetings APK họp trực tuyến cho Android, PC, iOS a2

Tính năng chính của Webex Meetings

- Tạo cuộc họp, thảo luận hay lớp học trực tuyến từ ứng dụng hoặc trên web và mời mọi người tham gia
- CHo phép chỉnh bố cục video của bạn
- Chia sẻ màn hình, tạo cuộc thăm dò, tạo chú thích
- Mọi người có thể tương tác với nhau thời gian thực qua trò chuyện bằng video hay liên lạc trong cuộc họp
Tải Webex Meetings APK họp trực tuyến cho Android, PC, iOS a3
- Hỗ trợ dịch cuộc họp sang hơn 100 ngôn ngữ khác nhau
- Ghi lại cuộc họp để những người khác có thể xem lại hoặc xem khi không tham gia để không bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng nào

Có gì mới trong phiên bản 42.10.1

Cho phép chia sẻ chế độ xem camera trên điện thoại thời gian thực với tất cả mọi người tham gia cuộc họp, chia sẻ camera sau hay trước, sử dụng camera thu phóng khi chia sẻ chế độ xem camera trên di động và chú thích bằng nội cung camera được chia sẻ. Những người tham gia đều có thể xem được nội dung camera di động được chia sẻ trên thiết bị của họ ở chế độ toàn màn hình.
Tải Webex Meetings APK họp trực tuyến cho Android, PC, iOS b

Yêu cầu hệ thống

Điện thoại, máy tính bảng Android 6.0 trở lên
Có CPU lõi kép cho video

Tải Webex Meetings về điện thoại, PC và hướng dẫn cài đặt, sử dụng

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cisco.webex.meetings
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/webex-meetings/com.cisco.webex.meetings
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/webex-meetings/id298844386
Link WEB: https://www.webex.com/
Tải Webex Meetings APK họp trực tuyến cho Android, PC, iOS b1

Hướng dẫn cài đặt nhanh

* Trên điện thoại, máy tính bảng Android: Vào CH Play > Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào Webex Meetings sau đó bấm tìm kiếm > CHọn từ danh sách và nhấn nút Cài đặt > Mở và sử dụng.
* Trên iPhone, iPad: Vào cửa hàng APP Store> Gõ vào tên Webex Meetings và nhấn tìm kiếm > Nhấn Get để tải về máy > Mở và sử dụng phần mềm.
* Trên máy tính, pc và laptop win 7/8/10/11 bạn có thể truy cập phiên bản web trên trình duyệt hoàn toàn không cần cài đặt phần mềm.

Hướng dẫn sử dụng Webex Meetings

* Đăng ký tài khoản
1. Truy cập webex.com > Điền vào email của bạn để tạo tài khoản, nhấn nút Start for Free để bắt đầu hoàn toàn miễn phí.
2. Nhập địa chỉ email của bạn và bấm Sign Up để đăng ký tài khoản người dùng ngay.
3. Bước tiếp theo bạn chọn quốc gia, khu vực (Country/Region), nhập vào họ tên (First Name + Last Name) sau đó nhấn Cotiune.
4. Vào hộp thư điện tử của bạn để tạo mật khẩu, nhấn Create Password.
5. Trở lại trang chủ Webex Meetings, bấm chọn Sign in > Webex Meetings sau đó đăng nhập bằng tài khoản mà bạn vừa tạo.
* Tạo và tham gia vào phòng họp
1. Mở ứng dụng Webex Meetings và nhấn nút Start a Meeting để bắt đầu cuộc họp, trên web là web app và nhấn Start a Meeting để đồng ý.
2. CHấp nhập để Webex Meetings truy cập và sử dụng micro, camera trên trìn duyệt, tiếp theo bấm Start Meeting để bắt đầu tạo phòng.
3. Nhấn vào biểu tượng chú ý góc trên cùng phía bên trái màn hình và copy Meeting Number hay Meeting Link để gửi cho người mà bạn muốn họ tham gia vào cuộc họp này. Người tham gia sẽ mở webex.com và nhấn vào nút Join ở góc trên màn hình, nhập vào Meet Number mà bạn vừa gửi sau đó chọn Join from your browser để truy cập vào phòng từ trình duyệt web.
4. Điền vào tên của bạn và địa chỉ email rồi bấm Next.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ đầy đủ bởi ChPlays về phần mềm Webex Meetings tạo phòng họp, lớp học trực tuyến đơn giản trên điện thoại, máy tính để có thể tổ chức cuộc họp, hội thảo và làm việc online từ xa dễ dàng. Đây cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp, trường học áp dụng hiện nay với nhiều chương trình phổ biến như Zoom Cloud Meetings, Trans, Microsoft Teams, Google Meet....Nếu cơ quan, doanh nghiệp của bạn đang sử dụng Webex Meetings hoặc bạn muốn triển khai cuộc họp cho doanh nghiệp mình qua Webex Meetings thì có thể tải về tham khảo ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: