Trang Chủ Ch-Play
Tải ARK Cooler - Làm mát CPU điện thoại Android miễn phí


Ứng dụng ARK Cooler - Làm mát điện thoại Android


Muốn điện thoại chạy nhanh, mượt và ổn định như mới thì bạn cần thường xuyên chăm sóc và tối ưu bằng cách dọn dẹp rác, xóa file cache, xóa file tạm, ngắt ứng dụng chạy ẩn và loại bỏ những tệp tin không còn dùng đến, làm mát cho CPU để máy không bị nóng, không giật lag khi chơi game hay chạy những ứng dụng đồ họa đẹp mắt. Trong những bài viết trước đây thì ChPlays.Com cũng chia sẻ rất nhiều ứng dụng giúp bạn tối ưu và tăng tốc thiết bị toàn diện nổi bật phải kể đến:
Tải ARK Cooler - Làm mát CPU điện thoại Android miễn phí a

Và một số ứng dụng khác như: Max Cleaner, Space Cleaner, Super Touch, Easy Booster, One Booster hay Storm Cleaner....và hôm nay mình lại tiếp tục giới thiệu thêm với mọi người về một ứng dụng mới ra mắt nhưng cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người dùng đó chính là ARK Cooler. 

Vậy ứng dụng ARK Cooler có gì nổi bật so với những app khác, hãy cùng khám phá đầy đủ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Thông tin bổ sung về ARK Cooler

Tên ứng dụng: ARK Cooler
Phát hành bởi:Ark Clean Team
Phiên bản mới nhất: 1.0.4 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 7 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 16 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.ark.cts.cleaner.cpu.cooler
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:18 tháng 8, 2022
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính nổi bật

* Làm mát CPU

CPU là phần quan trọng nhất, xử lý tất cả mọi hoạt động trên điện thoại của bạn, nếu chạy quá nhiều ứng dụng hoặc điện thoại quá tải sẽ dẫn đến CPU nóng hơn khiến máy chạy chậm, không ổn định. Ứng dụng ARK Cooler sẽ giúp làm CPU mát hơn bằng cách giảm tải cho vi xử lý, dừng những ứng dụng không cần thiết để phân bổ tài nguyên hợp lý hơn cho những ứng dụng đang chạy để bạn thoải mái làm việc, chơi game, học tập không lo bị nóng máy.
Tải ARK Cooler - Làm mát CPU điện thoại Android miễn phí a1

* Tăng tốc bộ nhớ

- Bộ nhớ đầy cũng sẽ làm máy chạy ì ạch hơn, bạn cần thường xuyên dọn dẹp bộ nhớ, tối ưu lại bộ nhớ điện thoại bằng ứng dụng để xóa bỏ file rác, file tạm, file không còn dùng đến hoặc gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết ra khỏi máy để giải phóng bộ nhớ, tăng cường không gian lưu trữ làm điện thoại, máy tính bảng của bạn chạy mượt mà, nhanh hơn như mới.
Tải ARK Cooler - Làm mát CPU điện thoại Android miễn phí a2

*Trình dọn dẹp lưu trữ

Dọn dẹp những file lưu trữ trên máy đã lâu không dùng đến, dọn cache trình duyệt hay ứng dụng để xóa những dữ liệu dư thừa và vô dụng, giải phóng bộ nhớ và dung lượng trên thiết bị nhanh chóng, hiệu quả có thêm nhiều dung lượng trống để lưu trữ dữ liệu hay cài thêm ứng dụng hữu ích khác.
Tải ARK Cooler - Làm mát CPU điện thoại Android miễn phí a3

* Tiết kiệm pin

Những ứng dụng chạy ẩn, chạy ngầm cũng sẽ là nguyên nhân gây ra tốn pin, ARK Cooler sẽ tắt những ứng dụng này, để tăng thời lượng sử dụng pin lâu hơn đáng kể, pin được bảo vệ và kéo dài độ bền hơn so với trước đây.
Tải ARK Cooler - Làm mát CPU điện thoại Android miễn phí b

* Bảo mật Wi-Fi

Bảo vệ quyền riêng tư của bạn khi truy cập vào những điểm phát sóng wifi công cộng miễn phí để bạn luôn an toàn khi trực tuyến, thoải mái lướt web, xem video, truy cập facebook, ứng dụng chát bởi mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Tải ARK Cooler làm mát CPU về điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ark.cts.cleaner.cpu.cooler

Hướng dẫn cài đặt nhanh

* Trên điện thoại, máy tính bảng Android: Vào CH Play > Tìm tên ứng dụng bạn gõ vào ARK Cooler sau đó bấm tìm kiếm > CHọn từ danh sách và nhấn nút Cài đặt > Mở và sử dụng.

Tổng kết

Việc sử dụng điện thoại thường xuyên, liên tục trong thời gian dài như chơi game, học trực tuyến, thiết kế đồ họa sẽ làm nóng máy và nếu nóng quá mức sẽ dẫn đến đơ máy, chai pin, giảm thời lượng và độ bền củ pin điện thoại mang lại trải nghiệm không được tốt cho người dùng. Chính vì thế hãy tải ngay ARK Cooler và trải nghiệm những tính năng, tiện ích tuyệt vời từ nhà phát hành, đặc biệt không quảng cáo, miễn phí cho mọi thiết bị của bạn. Tải à dùng ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: