Trang Chủ Ch-Play
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play


Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - App dịch giọng nói tức thì trên điện thoại


Bạn đã thử ứng dụng dịch thuật mới này chưa? Ứng dụng Dịch Thuật Bằng Giọng Nói là công cụ phù hợp mà bạn sẽ luôn cần khi học ngôn ngữ, học tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc... giao tiếp hay bất cứ thứ tiếng nào khác trực tiếp bằng cách sử dụng giọng đọc của bạn. Ngoài những trình dịch ngôn ngữ hàng đầu như Google Dịch, Microsoft Translator, Say Hi Dịch... thì đây sẽ là công cụ tiếp theo bạn nên khám phá ngay nhé.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play a

Tải ứng dụng Dịch Thuật Bằng Giọng Nói để phiên dịch, biên dịch trò chuyện tức thì ngay trên điện thoại, máy tính bảng của bạn đơn giản, tiện lợi và hiệu quả để tự tin trong giao tiếp và trò chuyện với người nước ngoài.
Xem và tham khảo thêm những app tương tự:

Thông tin bổ sung về Dịch Thuật Bằng Giọng Nói

Tên ứng dụng: Dịch Thuật Bằng Giọng Nói
Phát hành bởi:ideal app team
Phiên bản mới nhất: 2.5.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 30 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 34 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ngôn ngữ, ứng dụng Android
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Tên gói com.translate.talkingtranslator
Phát hành bản đầu tiên:30 tháng 1, 2019
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Một trình dịch ngôn ngữ, phiên dịch tiện lợi cho bạn sử dụng mọi lúc, mọi nơi, ở văn phòng, ở nhà hay khi đang di chuyển.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play a1

✓App dịch tuyệt vời cho tất cả mọi người

- Khả năng dịch nhanh tức thì và chính xác của ứng dụng Dịch Thoại sẽ hỗ trợ bạn giao tiếp tự tin và đơn giản trong môi trường đa ngữ như đi làm việc, công tác, du lịch, gặp gỡ khách hàng, đối tác là người nước ngoài hoặc đơn giản là bạn chỉ muốn học một ngôn ngữ mình yêu thích.
- Trò chuyện với tất cả những người nước ngoài mà bạn muốn qua tính năng Shared View (Hiển thị chung) và người nghe sẽ đánh giá cao sự cẩn trọng trong giao tiếp của bạn.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play a2

✓ Dịch tức thì chỉ trong 1 giây

- Ngay lập tức ứng dụng sẽ ghi nhận giọng nói của bạn và kích hoạt mở ứng dụng và dịch thuật ngay lập tức để bạn không cần phải chờ đợi lâu trong cuộc trò chuyện của mình.

✓ Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Hơn 100 ngôn ngữ được hỗ trợ bởi ứng dụng này, bạn có thể nói trực tiếp với ngôn ngữ của mình và ứng dụng sẽ dịch, hoặc bạn có thể sử dụng tính năng dịch thuật nội dung văn bản viết tay khi không đọc câu nội dung cho tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Việt, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Thái, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Indonesia, tiếng Ả-rập.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play a3

✓Biên dịch, phiên dịch, copy và nhiều hơn thế

- Hàng loạt tính năng hữu ích được tích hợp ngoài việc biên dịch, phiên dịch còn có thêm mục ưa thích, sao chép và chia sẻ, tính năng phóng to/thu nhỏ cũng giúp cho việc giap tiếp với người nước ngoài từ xa trở lên dễ dàng hơn.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play b

✓Tất cả trong một

- Mang đến cho bạn giải pháp tất cả trong một để đáp ứng mọi nhu cầu học ngôn ngữ của bạn từ biên dịch, phiên dịch, bàn phím tìm kiếm, thanh thông báo và cả đén flash để học mọi lúc, mọi nơi. Rất đơn giản, chỉ việc bật thanh thông báo bạn có thể mở công cụ biên dịch và phiên dịch ngay lập tức.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play b1

✓Thông báo về cuộc hội thoại ngày hôm nay

- Cập nhật thông báo mới nhất về cuộc hội thoại trong ngày hôm nay của bạn, đây là phương pháp hiệu quả để bạn thực hành cuộc hội thoại của mình.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play b2

✓Tự học ngôn ngữ mà không cần ra nước ngoài

- Việc tự học không còn xa lạ gì với những ai thích học ngôn ngữ, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc... và chúng ta hoàn toàn có thể tự  mày mò, tự học được bởi hiện nay tài liệu trực tuyến từ internet là vô tận không hề thiếu, là ở chúng ta có học hay không mà thôi. Với ứng dụng này bạn có thể kết hợp với những phần mềm, khóa học ngoại ngữ khác để đem lại hiệu quả nhanh hoàn toàn không cần đến trung tâm hay ra nước ngoài vẫn có thể học tốt ngoại ngữ được, sự cố gắng và nỗ lực mới quyết định bạn có thành công hay không.
Dịch Thuật Bằng Giọng Nói - Tải ứng dụng trên Google Play b3

✓Giao diện đẹp tuyệt vời

- Giao diện đẹp cũng sẽ là yếu tố tạo cảm hứng đối với người học, đây là một trình dịch thuật có giao diện bắt mắt với màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như quả anh đào, dưa hấu, quả nho...để bạn chọn và tạo cho mình một phong cách nổi bật riêng.

✓ Phiên bản cao cấp trả phí Talking Translator premium

- Không có quảng cáo
- Cho phép tùy chỉnh thông báo cuộc hội thoại
- Cung cấp chủ đề dải màu
- Có thể nghe lại cuộc hội thoại nhiều lần
- Bàn phím dịch không quảng cáo
- Dễ dàng cài đặt giọng nói
- Chọn giọng nói nam hoặc nữ và chọn được tốc độ đọc tùy ý

.✓Cấp quyền

- Ứng dụng sẽ yêu cầu một số quyền bắt buộc gồm sử dụng camera, sử dụng hình ảnh, media, tệp tin, microphone/ tính năng ghi âm.

Tải App Dịch Thuật Bằng Giọng Nói cho điện thoại, máy tính bảng Android


Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.translate.talkingtranslator&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Dịch Thuật Bằng Giọng Nói  và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Dịch Thuật Bằng Giọng Nói từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng Dịch Thuật Bằng Giọng Nói để dịch thuật, học tiếng Anh hay ngôn ngữ bạn yêu thích với tính năng dịch chính xác, nhanh chóng, nhiều ngôn ngữ.

Tổng kết và đánh giá

Nếu bạn muốn một phần mềm dịch thuật chuyên về sử dụng giọng nói thì Dịch Thuật Bằng Giọng Nói là ứng dụng phù hợp mà bạn nên tham khảo và tải về máy giúp bạn dịch hàng trăm thứ tiếng với giọng đọc khi giao tiếp, trò chuyện cực nhanh và hiệu quả, dịch tức thì, phiên dịch kèm theo nhiều tính năng đầy đủ hỗ trợ cho bạn dịch thuật và học ngôn ngữ tốt hàng ngày trên điện thoại. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: