Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Dịch - Ứng dụng dịch văn bản, nói tiếng Anh sang Việt miễn phí


Tải Google Dịch - Ứng dụng dịch văn bản, nói tiếng Anh sang Việt miễn phí a

Đã cập nhậtPosted on
Kích thướcKhác nhau tùy theo điện thoại
Phiên bảnKhác nhau tùy theo điện thoại
Cần có AndroidKhác nhau tùy theo điện thoại
Nhà phát triểnGoogle
Lượt cài đặt50.000.000+
Tải trên Google PlayGoogle Dịch trên Google PlayGoogle Play

Google Dịch là gì?

Google Dịch hay còn gọi là Google Translateứng dụng dịch thuật trực tuyến hoàn toàn miễn phí do Google phát triển và cung cấp tới người dùng điện thoại và máy tính trên hầu hết tất cả mọi nền tảng thiết bị và hệ điều hành khác nhau như Android, IOS, Windows. Với giao diện chính dạng web và ứng dụng nên bạn có thể sử dụng Google Dịch với 2 phiên bản là ứng dụng và trình duyệt web. 

Hầu hết phần lớn người dùng Việt sử dụng phần mềm Google Dịch để tra từ điển hay dịch văn bản, trang web từ tiếng Anh sang tiếng Việt và một số ngôn ngữ khác, hoặc dịch văn bản nói, hình ảnh sau đó sắp xếp và hoàn chỉnh lại bản dịch cho chính xác, hợp lý hơn bởi thường bản dịch sẽ không được hay và chuẩn cú pháp nếu không được chỉnh sửa lại.

Có thể bạn quan tâm:
Tải Appvn - AppStoreVN APK về máy Android miễn phí
Tải Ch Play miễn phí - Kho ứng dụng Ch Play Apk Cho Android
Cách tải Ch Play về máy tính miễn phí đơn giản nhất
Tải ứng dụng Mobo Market về máy Android
Tải Google Play miễn phí về máy điện thoại Android

Tải Google Dịch - Ứng dụng dịch văn bản, nói tiếng Anh sang Việt miễn phí b



Tải Google Dịch về máy điện thoại Android giúp bạn thoải mái làm việc với các trang web hay tài liệu văn bản nước ngoài với khả năng dịch chính xác nghĩa so với tài liệu gốc mà không cần đến các phần mềm hay tiện ích dịch, tra từ điển nào khác.

Đặc Điểm Nổi Bật

Phần mềm Google Dịch cung cấp cho người dùng các tùy chọn là giao diện website và ứng dụng trên các thiết bị di động hệ điều hành Android, IOS và API để nhà phát triển xây dựng các tiện ích mở rộng trên trình duyệt và các phần mềm ứng dụng.

Google Dịch hỗ trợ dịch ra hơn 100 ngôn ngữ ở nhiều cấp độ khác nhau, cho đến nay đã có hơn 500 triệu người dùng app này hàng ngày.

Tải Google Dịch - Ứng dụng dịch văn bản, nói tiếng Anh sang Việt miễn phí c
Có thể khẳng định rằng lợi ích mà Google Translate mang lại là vô cùng lớn, góp phần không nhỏ trong việc xóa bỏ các rào cản về ngôn ngữ giúp mọi người truy cập web nước ngoài dễ dàng hơn cũng  như khám phá về văn hóa, du lịch của nhiều quốc gia trên thế giới cực nhanh chóng, tiện lợi giúp bạn hiểu và giao tiếp với người nước ngoài hay du khách đến Viêt Nam ngay trên điện thoại smartphone của mình, giúp mọi người trên toàn thế giới gần nhau hơn.

Tải Google Dịch về máy Android miễn phí

Tải về trên ChPlays.Com hoặc vào cửa hàng CH play trên điện thoại của bạn:


Hướng dẫn cách tải và cài đặt Google Dịch về máy Android

Với các máy Andoid chính hãng hiện nay ứng dụng Google Dịch thường chưa được tích hợp cài sẵn trên máy như các ứng dụng Youtube hay Google, còn trên các máy xách tay bạn tiến hành cài CH Play trước sau đó Tải Google Dịch theo các bước sau đây:

  • B1: Bấm vào link tải ở đây:
  • B2: Mở bằng CH Play
  • B3: Nhấn Cài đặt
  • B4: Chọn các bước tiếp theo như Đồng ý, Tiếp tục...
  • B5: Đợi quá trình tải dữ liệu và cài ứng dụng Google Dịch vào máy Android

Sau khi cài xong bạn có thể nhấn Mở và sử dụng ngay nếu muốn.
Hoặc xem video hướng dẫn cài ở đây:

Các ngôn ngữ Google Dịch hỗ trợ

Ả Rập, Trung (Giản thể), Trung (Phồn thể), Turkmen, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Ý, Yiddish, Yoruba, Zulu, Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bồ Đào Nha, Bulgaria, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Đan Mạch, Đức, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Iceland, Igbo, Indonesia, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Kurd, Kyrgyz, Lào, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Mã Lai, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Mông Cổ, Myanmar, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Séc, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Tajik, Tamil, Tatar, Tây Ban Nha, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển

Các tính năng chính trên Google Dịch


  • Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác với hơn 100 ngôn ngữ được hỗ trợ, bạn có thể nhập vào văn bản, sao chép hoặc sử dụng giọng nói
  • Nhấn để dịch văn bản, khi sao chép văn bản trên tất cả các ứng dụng như Facebook, Messenger, Zalo... bản dịch sẽ được show ra.
  • Dich ngoại tuyến lên tới 59 ngôn ngữ khi không có kết nối wifi hay internet
  • Chế độ máy ảnh hỗ trợ chụp ảnh văn bản và nhận bản dịch chính xác với 37 thứ tiếng
  • Dịch lời nói 2 chiều với 32 ngôn ngữ được hỗ trợ trong chế độ cuộc gọi hội thoại
  • Có thể sử dụng chữ viết tay, vẽ chữ mà không cần nhập từ bàn phím, có thể dịch tới 93 ngôn ngữ khác nhau

Tính năng cao cấp hơn trên Google Dịch


  1. Dịch nhanh bằng cách quay camera vào văn bản ngôn ngữ nước ngoài cần dịch, hữu ích khi bạn đi du lịch hoặc làm việc ở nước ngoài khi không có internet.
  2. Dịch toàn bộ trang web sang tiếng Việt hay ngôn ngữ bạn muốn
  3. Dịch file tài liệu, văn bản hỗ trợ tệp Word, PDF
  4. Lưu bản dịch để xem lại khi cần thiết bằng cách nhấn vào hình ngôi sao để đánh dấu


Hãy bắt đầu công việc, học tập hiệu quả với các trang web nước ngoài hiệu quả với Google Translate ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: