Trang Chủ Ch-Play
Tải TFT APK bản mới nhất cho điện thoại Android, PC, iOS


TFT: Teamfight Tactics - game đấu trường chân lý trên Mobile

Là một tựa game hay để người chơi có thể chơi thử nghiệm kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm của mình trong Teamfight Tactics, TFT hay còn gọi là đấu trường chân lý đã có mặt trên PC từ lâu và nay bạn có thể trải nghiệm nó trên di động vô cùng quen thuộc, game chiến đấu tự động PvP được nhiều người chơi chỉ sau Liên Minh Huyền Thoại.

Tải TFT APK bản mới nhất cho điện thoại Android, PC, iOS

Không cần thiết phải lên kế hoạch phác thảo hay ý tưởng để xác định vị trí mà hãy thoải mái tự do chơi theo cách của riêng bạn và giành chiến thắng trong một trận đấu 8 cách miễn phí bao gồm tất cả. Bao gồm hàng trăm sự kết hợp đội nhóm và meta không ngừng phát triển, nâng cấp với bất kỳ chiến lược nào cũng có thể đem ra áp dụng được nhưng chiến thắng chỉ có một, có thể là ai đó hay chính bạn.

Hãy trở thành người nắm bắt làm chủ chiến lược chơi theo lượt và chiến đấu trên đấu trường với những trận đấu tự động cực kỳ hoành tráng, lung linh. Bảng xếp hạng dựa trên nhiều chế độ chơi và nhiều người chơi cạnh tranh với chiến thuật giống như cờ vua và sau đó hãy chiến đấu một cách khôn ngoan và tồn tại lâu hơn đối thủ để chiếm lấy vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng.

Đây là thể loại game chiến thuật bàn cờ quen thuộc gần gũi với game thủ Việt Nam đến từ Riot Games, phiên bản TFT Mobile cho di động chính thức có mặt trên kho tải Android và iOS để người chơi khám phá.

Thông tin bổ sung về TFT Mobile

Tên trò chơi: TFT: Teamfight Tactics
Phát hành bởi: Riot Games, Inc
Phiên bản mới nhất: 14.8.5756478 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 4, 2024
Kích thước tệp apk: 68.3 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.riotgames.league.teamfighttactics
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: 16 tháng 3, 2020
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Khám phá những kỳ quan

- Đến với những vùng đất xa xôi nhất của Dragonlands để khám phá những kỳ quan cổ đại nổi lên vô cùng độc đáo.
- Tìm hiểu về 4 nguồn gốc tướng mới, rồng mới, phép bổ sung draconic và nhiều hơn nữa.
- Đồng hành với bạn là Bungo, PRancie, Chibi Lee Sin đi qua những hòn đảo hoang sơ và kỳ diệu tuyệt vời này.

Xây dựng đội nhóm của riêng bạn

- Phát triển một nhóm bất khả chiến bại từ những người bạn hoặc những người chơi khác.
- Vượt qua từng màn chơi để trở thành một bậc thầy về chiến thuật để trở thành người thắng cuộc
- Nhiều bản nháp ngẫn nhiên và sự kiện trong game không có nghĩa là không có 2 trận đấu giống nhau hoàn toàn được diễn ra vì thế hãy sử dụng khả năng chiến thuật và sự khôn khéo của bạn để đưa ra một chiến lược để giành phần thắng cho đội mình.
Tải TFT APK bản mới nhất cho điện thoại Android, PC, iOS a

Nhấn và di chuyển

- Thách thức bạn bè và đối thủ trong những trận đấu theo lượt trên máy tính, mac và smartphone
- Tìm hiểu bảng xếp hạng để đánh giá cần có những yếu tố nào để có thể đứng đầu bảng xếp hạng này.

Tăng thứ hạng

- Hỗ trợ tranh tài đầy đủ với PvP kết hợp mang đến cho bạn nhiều cách khác nhau để đánh bại đối thủ
- Chiến đấu và lên hạng từ Iron đến Challenger tự động theo cách bạn chơi dựa trên vị trí cuối cùng của bạn trong tất cả trò chơi
- Một chiến lược hay và đỉnh cao có thể mang lại cho bạn thắng lợi và phần thưởng trong game, xếp hạng độc quyền ở mỗi bộ.

Phong cách trẻ trung

- Cá nhân hóa cảm xúc của bạn với những biểu tượng và những trận đấu của riêng bạn với những đấu trường.
- Được gặp gỡ với Nhà vô địch Chibi hay Huyền thoại mà bạn yêu thích
- Thu thập ngoại hình khi chơi hay mua chúng từ cửa hàng.

Lối chơi

Nếu bạn đã từng chơi hoặc tìm hiểu qua về game thuộc thể loại Auto Chess thì TFT Mobile cũng tương tự như thế, đó là một cuộc so tài nảy lửa giữa 8 người chơi với điểm khởi đầu là 100 máu cho mỗi người chơi, người chiến thắng là người duy nhất còn máu và những người chơi khác chỉ số này về 0. Bước vào bàn cờ này người chơi được tự mình chọn những quân cờ và trang bị những yếu tố cần thiết cho quân cờ đó hoặc sử dụng trang bị ngẫu nhiên đi kèm.

Quân cờ tướng trên TFT Mobile hiện có hơn 52 quân và được lấy cảm hứng từ những tướng của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại và được chia thành nhiều Hệ, Tộc khác nhau kể cả kỹ năng cũng được lấy từ những mẫu tướng của LMHT. Được trang bị khá tốt theo từng mùa với cập nhật đi kèm, người chơi có được trang bị lớn khi ghép được 2 món đồ ngẫu nhiên lại với nhau.

Vàng và kinh nghiệm cũng là 2 yếu tố chủ chốt đối với những trò chơi kiểu này, nó được dùng để mua tướng hay nâng cấp vật phẩm, lên cấp. Chế độ chơi cũng đầy đủ 2 chế độ cơ bản là chế độ thường và đấu hạng, tuy hơi ít nhưng nó là yếu tố để giảm tải dung lượng của game khi tải về máy của bạn. Người chơi có thể sáng tạo dội hình trong mùa 3 đấu trường chân lý với hơn 10 tộc và 13 hệ. Hệ thống bạn bè cũng rất đơn giản gồm kết bạn nhanh, tìm tên theo người chơi, còn về nhiệm vụ thì có hệ thống nhiệm vụ theo tuần đa dạng.

Đồ họa và âm thanh

Thiết kế giống với nguyên mẫu của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại gồm các quân cờ và chiêu thức, tạo hình 3D, thiết kế tỉ mỉ chau truốt trong từng chi tiết giúp hình ảnh của những quân cờ (tướng) trở lên sống động và đẹp mắt hơn. Kết hợp với những hiệu ứng về kỹ năng và chiêu thức góp phần làm làm mãn nhãn người chơi.
Game có âm thanh đơn giản, nhạc nền đầy đủ và phù hợp với từng tình huống game gợi không khí kịch tính và hào hứng cho người chơi.

Tải TFT APK phiên bản mới nhất về điện thoại, máy tính

- Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào cửa hàng CH Play > Tìm tên gõ vào Tải TFT APK> Bấm chọn Cài đặt > Mở và chơi (hoặc tải từ APKPure nếu phiên bản trên CH Play không hỗ trợ ở khu vực hay quốc gia bạn).
- Trên điện thoại iPhone, iPad, iOS vào cửa hàng APP Store trên máy > Tìm Tải TFT APK và nhấn Get để cài đặt.
- Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows 7/8/10/11 truy cập cửa hàng CH PLay trên giả lập Android để cài trò chơi này nhé.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và biên tập mà CHPlays chia sẻ tới mọi người về game TFT bản dành cho mobile - một thể loại game cờ tự động dành cho những ai yêu thích chiến thuật và sự khác biệt. Tải và chơi Đấu trường chân lý - TFT và cùng cảm nhận nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: