Trang Chủ Ch-Play
Tải Mi Browser APK App trình duyệt cho Android, PC


Mi Browser - ứng dụng trình duyệt Mi cho Android


Ứng dụng Mi Browser hay trình duyệt Mi là trình duyệt web hay và an toàn trên di động cung cấp đầy đủ mọi tính năng cơ bản đến nâng cao để bạn thoải mái lướt web,x em video, làm việc, học tập, chát và trải nghiệm nhiều dịch vụ, tiện ích trực tuyến khác hiệu quả mỗi ngày. Bạn sẽ thấy thích thú bởi hiệu suất vượt trội hàng đầu khi bạn truy cập tất cả mọi trang web yêu thích nhanh hơn, xem video mượt mà hơn, thoải mái chơi trò chơi, mua sắm trực tuyến hay dùng mạng xã hội cùng với hàng trăm triệu người dùng Android khác. Ngoài duyệt web cơ bản, Mi Browser cũng được bổ sung thêm những tính năng thịnh hành như trình tải xuống hình ảnh, video từ những nền tảng mạng xã hội, trình quản lý tệp và thư mục riêng và nhiều công cụ đáp ứng tốt những nhu cầu và mong muốn của người dùng khi trực tuyến.

Thông tin bổ sung về trình duyệt Mi

Tên ứng dụng: Mi Browser
Phát hành bởi: Zhigu Corporation Limited.
Phiên bản mới nhất: 13.16.1-gn cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: tùy thiết bị
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Tên gói: com.mi.globalbrowser
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:26 tháng 2, 2020
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Mi Browser APK App trình duyệt cho Android, PC a
Người dùng ưu tiên lựa chọn trình duyệt với tiêu chí bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu và Mi Browser cũng luôn không ngừng cải thiện để cung cấp những dịch vụ, sản phẩm bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế đến với người dùng trên toàn thế giới. Bạn sẽ thấy sự khác biệt trong bản Mi Browser Pro với nhiều tính năng bảo mật cao cấp mang lại sự yên tâm cho người dùng để luôn lướt web an toàn và được bảo vệ tốt. Bản cao cấp mới này sẽ có thêm tùy chọn ở chế độ lướt web ẩn danh cho phép bạn bật hoặc tắt tính nwang thu thập dữ liệu tổng hợp nhằm tăng cường hơn nữa về quyền kiểm soát của người dùng đối với việc chia sẻ dữ liệu của họ đối với điện thoại Xiaomi và Android.
Xem thêm trình duyệt phổ biến khác: 

Tính năng chính

Download video từ mạng xã hội dễ dàng không cần cài thêm tiện ích

- Khi lướt mạng xã hội bạn bắt gặp một video hay và muốn lưu nó về máy xem lại thì có thể sử dụng trình duyệt Mi để lưu lại tất cả những video yêu thích này từ Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Twitter và thưởng thức bất cứ khi nào bạn muốn.

Quản lý tệp tin

- Cung cấp cho bạn thêm trình quản lý file giúp bạn quản lý những tệp tin tải xuống và lưu trữ trên máy như file video, hình ảnh, âm thanh, thêm các mục mà chỉ có bạn được phép xem vào một thư mục riêng tư.
Tải Mi Browser APK App trình duyệt cho Android, PC a1

Dịch ngôn ngữ

- Bạn có thể truy cập web có nội dung bằng tiếng nước ngoài và Mi Browser sẽ giúp bạn xem và dịch sang ngôn ngữ của mình nhanh chóng ngay lập tức và tính năng này đang khả dụng ở Ấn Độ, Nga và Indonesia.

Chế độ tối

- Duyệt web thoải  mái vào ban đêm hoặc điều kiện ánh sáng yếu giúp bảo vệ mắt tốt hơn tránh bị mỏi mắt đồng thời cũng tiết kiệm PIN so với duyệt ở chế độ bình thường.

Tìm kiếm bằng giọng nói

- Nếu bạn đang lái xe hay di chuyển việc gõ từ khóa tìm kiếm bằng văn bản sẽ không thuận tiện thì trình duyệt Mi cung cấp cho bạn tính năng tìm kiếm bằng giọng nói để tìm bất cứ thứ gì bạn muốn sử dụng giọng nói của mình.
Tải Mi Browser APK App trình duyệt cho Android, PC a2

Chế độ ẩn danh riêng tư

- Duyệt web với chế độ ẩn danh giúp bảo vệ danh tính và sử riêng tư của bạn khi trực tuyến trên Internet để không lưu lại bất kỳ thứ gì như lịch sử tìm kiếm, duyệt web, đăng nhập, điền biểu mẫu, cache...giúp bạn luôn an tâm và thoải mái khi truy cập vào những trang web yêu cầu đăng nhập nhưng app chát, mạng xã hội, tài khoản ngân hàng.
Và nhiều hơn nữa những tính năng mà bạn có thể quan tâm, yêu thích, tải và khám phá ngay nhé.

Tải Mi Browser Pro APK phiên bản mới nhất về điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mi.globalbrowser&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

- Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào cửa hàng CH Play > Tìm tên gõ vào Mi Browser> Bấm chọn Cài đặt > Mở và truy cập Mi Browser (hoặc tải từ APKPure nếu phiên bản trên CH Play không hỗ trợ ở khu vực hay quốc gia bạn).
- Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows 7/8/10/11 truy cập cửa hàng CH PLay trên giả lập Android để cài đặt Mi Browser cho PC nhé.

Tổng kết và đánh giá

Mi Browser là trình duyệt web đa năng và mạnh mẽ được Xiaomi thiết kế và phát triển cho thiết bị Android giúp bạn duyệt web nhanh, nhẹ, riêng tư và bảo mật trên di động. Đã có hàng trăm triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Google Play và nhiều người đánh giá cao tích cực 5 sao cho trình duyệt này, hãy là người tiếp theo sử dụng và để lại cảm nhận của bạn về Mi Browser ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: