Trang Chủ Ch-Play
Tải Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi


Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ caro online 2 người chơi


Nếu bạn là fan của Tictactoe thì sẽ không thể bỏ qua tựa game này: Tic Tac Toe là một trong những game cờ hay dành cho 2 người (multiplayer) chơi trực tuyến trên điện thoại smartphone và pc miễn phí. Đây chính là tựa game cờ caro mà chúng ta vẫn hay chơi trên giấy đặc biệt là các bạn học sinh, sinh gaviên thường rất hay thách đấu với nhau trong những giờ ra chơi trên lớp khá thú vị và gay cấn. Với Tic-Tac-Toe bạn sẽ được trải nghiệm chơi cờ caro với nhiều độ khó khác nhau như 3x3, 4x4, 5x5, 6x6, 10x10, 20x20... cùng bạn bè thoải  mái ngay trên điện thoại Android, iPhone mà không lo tốn giấy như trước đây. Bạn có cơ hội gặp nhiều cao thủ caro ngang tài ngang sức hoặc đỉnh cao hơn bạn rất nhiều ngay trên ứng dụng này mà không cần tải thêm bất cứ app nào khác. 
Tải Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi a
Game Tic Tac Toe hay game cờ ca rô, game XO có cách chơi đơn giản chỉ với 2 ký hiệu X và O để tạo ra dãy ký hiệu thẳng hàng theo chiều ngang, dọc hay chéo mà không bị chặn cả 2 đầu là được, tuy không có gì đặc sắc về lối chơi hay đồ họa nhưng game lại có sức cuốn hút bao thế hệ học sinh, sinh viên hay dân văn phòng chính bởi sự đơn giản đó. 
Tải Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi a1
Phiên bản Tic Tac Toe online cho phép người chơi trực tuyến trên máy cùng bạn bè hay những người chơi khác.

Thông tin bổ sung về Tic Tac Toe Glow 2 người chơi

Tên trò chơi: Tic Tac Toe Glow 2 PLayer
Phát hành bởi:CDT Puzzle Studio
Phiên bản mới nhất: 1.0.41 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 41 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.cdtgames.TicTacToe
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: 19 tháng 8, 2022
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi a2
Tải và chơi Tic Tac Toe trên điện thoại Android của bạn. Thật thú vị khi không cần tốn giấy mực để chơi các trò chơi giải đố! Giờ đây bạn và bạn bè của mình có thể chơi Tic Tac Toe trên thiết bị Android của mình miễn phí với thiết kế khá bắt mắt trong phiên bản mới này.
Tải Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi a3
Được ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI vào game dạng trò chơi câu đố đang là một trong những tựa game hot được nhiều người ưa thích hiện nay, nó phù hợp với phong cách chơi của rất nhiều lứa tuổi cho dù bạn là ai, trẻ em, người lớn, học sinh, sinh viên, giáo viên, người đi làm, dân văn phòng bởi tính thách đố khó đoán trước nên nó cực kỳ lôi cuốn và kích thích sự hào hứng của người tham gia chơi. Tic Tac Toe Glow là trò chơi TicTacToe hot nhất, nhiều người chơi nhất với hơn 100 triệu lượt tải và nó khác biệt so với tất cả những trò chơi Tic tac toe khác trên internet hiện nay bởi tất cả những kỹ năng AI đều có thể dễ dàng tùy chỉnh trên trò chơi. Vì thế bạn có thể chơi với nhiều cấp độ khó, dễ, trò chơi câu đố này được khuyến khích cho cả trẻ em để phát triển tư duy, logic tốt hơn.
Tải Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi b

Các tính năng

- Giao diện hiện đại, màu sắc bắt mắt phù hợp với sở thích và phong cách của giới trẻ.
- Chơi cờ caro XO hoàn toàn giống như chơi trên giấy thực sự
- Có thể chơi với máy hoặc thi đấu với người chơi thực sự qua chế độ 2 người chơi (2 Player) online
- Độ khó được chia thành 3 cấp độ khác nhau gồm dễ, trung bình và khó.
- Thêm hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, hoành tráng
- Tựa game giải đố hay được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới.
Tải Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi b1

Cách chơi game

Game caro vô cùng đơn giản, chỉ hướng dẫn hay nói qua về cách chơi là ngay cả một người mới cũng có thể dễ dàng nhập cuộc và thành thạo sau vài màn chơi thách thức với máy hay chơi với người khác.
- Chơi 1 mình với máy hoặc solo với bạn bè qua chế độ 2 player để chơi trực tuyến so tài cùng những game thủ thực sự khác.
- Chọn mức chơi phù hợp như 3 x 3, 4x4, hay 5x5
- Đặt X hoặc O theo đường thẳng dọc, ngang, hoặc chéo với 3, 4, 5 ô liên tiếp không bị chặn 2 đầu là bạn đã thắng cuộc

Tải và cài đặt game Tic Tac Toe Glow 2 Player XO trên điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cdtgames.TicTacToe (phiên bản mới)
Của nhà phát hành Arclite Systems: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.arcsys.tictactoe&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/tic-tac-toe/id289278457

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên trò chơi cần tìm là Tic Tac Toe Glow 2 Player XO và chọn đúng phiên bản này của nhà phát hành CDT Puzzle Studio > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở để chơi ngay hoặc khởi động chơi game từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm trò chơi gõ vào tên Tic Tac Toe Glow 2 Player XO > tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở chơi game từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó cài trò chơi này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Tic Tac Toe Glow 2 Player XO là một trong những game dạng đố vui hay cho những ai yêu thích chơi cờ Caro trên giấy đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân văn phòng thì đây là tựa game cực kỳ yêu thích bởi lối chơi đơn giản, không tốn thời gian, mang tính giải trí đặc biệt là thử thách hay, cuốn hút. Và nay với Tic Tac Toe bạn có thể chơi cờ caro online trên máy mọi lúc, mọi nơi với bạn bè và hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới để cùng thách đố nhau xem ai chiến thắng nhiều hơn, xếp hạng cao hơn. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, nhiều màu sắc cùng hiệu ứng hoành tráng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vui vẻ và hào hứng hơn so với chơi trên giấy. Chúc bạn thành công và giải trí vui với trò chơi này.

Đăng bàiCập nhật: