Trang Chủ Ch-Play
Tải JigsawScapes - Jigsaw Puzzles online cho Android, iOS, PC


JigsawScapes - Jigsaw Puzzles: Câu đố ghép hình


JigsawScapes - Jigsaw Puzzles là một trò chơi giải đố - ghép hình trên di động dành cho tất cả mọi người, chỉ sau hơn 1 năm ra mắt game đã có hơn 5 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play và được rất nhiều người yêu thích và bình chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một trò chơi tương tự như game xếp hình cầm tay mà ngày bé đi học vẫn hay chơi hoặc muốn rèn luyện thử thách trí não và tư duy thì JigsawScapes là tựa game bạn nên tham khảo, tải xuống câu đố ghép hình cho điện thoại và máy tính bảng Android, iOS thậm chí cả trên PC, laptop của mình dễ dàng và cùng vượt qua những thách thức và hoàn thành hình ghép nhanh nhất để đua top cùng nhiều người chơi khác. Game phù hợp cho mọi lứa tuổi, phù hợp để giải trí, thư giãn, đồng thời cũng giúp rèn luyện khả năng ghi nhớ, tư duy cho mọi người.
Tải JigsawScapes - Jigsaw Puzzles online cho Android, iOS, PC a
Có sẵn ngay 12000 câu đố hình ghép hoàn toàn miễn phí và nhận thêm 100 trò chơi câu đố mới hàng tuần cũng miễn phí luôn với thiết kế đơn giản cho đến nâng cao dành cho người mới bắt đầu và những người đã chơi thành thạo trò chơi này.
Tải JigsawScapes - Jigsaw Puzzles online cho Android, iOS, PC a1
Game xếp hình thư giãn HD Jigsaw Puzzles giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn từ giao diện, đồ họa đến lối chơi, người chơi được chọn độ khó cho mỗi câu đố bằng cách chọn số lượng mảnh ghép cho bức hình cần hoàn thành, càng nhiều mảnh ghép thì độ khó càng cao. Nó giống như việc bạn chơi ghép hình ngoài đời thực vậy. Có nhiều danh mục, chủ đề được cung cấp cho nhiều sở thích khác nhau của người chơi gồm phong cảnh, động vật, ăn uống... để bạn chọn và giải trí, chơi mọi lúc, mọi nơi cả trực tuyến và ngoại tuyến. Đến với Jigsaw Puzzles bạn được khám phá cả thế giới ghép hình tuyệt vời và cùng tận hưởng thêm rất nhiều hình ghép mới lạ đang chờ đón bạn mỗi ngày.

Thông tin bổ sung về Jigsawscapes-câu đố ghép hình

Tên trò chơi: Jigsawscapes
Phát hành bởi:RelaxFun Games LLC
Phiên bản mới nhất: 1.2.5 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 50 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: jigsaw.puzzle.game.banana
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:29 tháng 9, 2021
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

- Không có bất kỳ mảnh ghép nào thiếu vì thế hãy chơi và hoàn thành tất cả những câu đố ghép hình HD tùy thích vì không bị thiếu bất kỳ mảnh nghép nào bạn nhé.
- Là trò chơi giải trí ghép hình miễn phí mỗi ngày để bạn hoàn thành những câu đố hàng ngày với bộ sưu tập cúp.
- Chủ đề phong phú, cung cấp cho người chơi hàng loạt danh mục và chủ đề gồm thiên nhiên, động vật, nhà cửa, đồ ăn, phong cảnh, thực vật... tùy ý chọn bất cứ chủ đề nào bạn thích để chơi.
- Có thể chọn độ khó bằng cách chọn số lượng mảnh ghép cho mỗi câu đố để hoàn thành.
- Chế độ xoay, chọn và xoay những mảnh ghép để ghép hình hoàn chỉnh
- Bộ sưu tập hình ghép sẽ tổng hợp tất cả những hình ghép bạn đã chơi ở một nơi để xem lại bất cứ khi nào.
Tải JigsawScapes - Jigsaw Puzzles online cho Android, iOS, PC a2
- Có thể xem lại những hình ghép chưa hoàn tất và tiếp tục ghép cho xong bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh.
- Có thể chơi cả chế độ trực tuyến và ngoại tuyến nghĩa là không bắt buộc phải có internet mới chơi được, bạn hoàn toàn có thể chơi câu đố ghép hình offline.
- Toàn bộ hình ảnh trong game đều là hình ảnh chất lượng có độ phân giải cao và full màu sắc, vì vậy không chỉ là hình ghép để đánh đố bạn mà còn là những sản phẩm bắt mắt thỏa mãn con mắt thẩm mỹ của người chơi.
Tải JigsawScapes - Jigsaw Puzzles online cho Android, iOS, PC a3
- Thoải mái tùy chỉnh phông nền bạn thích để chơi trò chơi ghép hình thú vị hơn.
- Thu phóng đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết và giải đố hơn đối với những hình ghép khó có nhiều mảnh ghép nhỏ thì việc zoom to là cần thiết.
- Phù hợp cho mọi lứa tuổi chơi không chỉ là người lớn mà cả trẻ em cũng có thể chơi để giải trí và luyện trí não của mình.

Tải và cài đặt JigsawScapes - Jigsaw Puzzles APK trên điện thoại, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=jigsaw.puzzle.game.banana
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/jigsawscapes-jigsaw-puzzles/id1589762792

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên trò chơi cần tìm là JigsawScapes - Jigsaw Puzzles và chọn đúng > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở để chơi ngay hoặc khởi động chơi game từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm trò chơi gõ vào tên JigsawScapes - Jigsaw Puzzles> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở chơi game từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó cài trò chơi này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Trò chơi ghép hình giải đố này là một tựa game giải trí thú vị với giao diện trực quan, dễ chơi, dễ điều khiển, bố cục rõ ràng và độ khó cũng phù hợp để cả người mới bắt đầu và những ai muốn chơi nâng cao đều có thể tham gia được. Không chỉ là game giải trí mà nó còn giúp bạn rèn luyện, thách thức trí não của mình mỗi ngày. Được phát triển từ trò chơi ghép hình cổ điển đã có từ rất lâu và nhiều người yêu thích nên ngay khi có trên cửa hàng CH Play đã nhanh chóng có hàng triệu lượt tải xuống để chơi vui và thư giãn. Hãy tải và chơi ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: