Trang Chủ Ch-Play
Yandex Browser with Protect APK for Android, PC, iOS Download


Yandex Browser with Protect - Lướt web an toàn và phong cách

Hiện nay để lướt web nhanh và an toàn trên di động thì có rất nhiều trình duyệt nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài để bạn yên tâm tải về sử dụng như trình duyệt Cốc Cốc, Firefox, Google Chrome, Safari, UC Browser, Microsoft Edge,... và tiếp theo hôm nay CHPlays sẽ chia sẻ, giới thiệu thêm với bạn một trình duyệt nữa cũng khá phổ biến với hàng trăm triệu lượt cài về máy Android từ cửa hàng Google Play đó chính là Yandex Browser with Protect. Như vậy bạn và tôi đã có thêm một sự lựa chọn nữa để thay đổi phong cách lướt web trên điện thoại rồi phải không nào. Đây là trình duyệt có khả năng nén dữ liệu tốt, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi nên người dùng sẽ thấy rất thoải mái, chạy mượt, nhẹ và ổn định cho mọi hoạt động và dịch vụ trực tuyến của mình trên trình duyệt này như truy cập trang web, xem phim, video, chơi game, chạy ứng dụng, mạng xã hội, nhắn tin...với tính riêng tư, bảo mật cao.
Yandex Browser with Protect APK for Android, PC, iOS Download a
Tải Yandex Browser with Protect về điện thoại và lướt web không còn sợ bị quảng cáo khó chịu làm phiền nhiễu và rối mắt gây mất tập trung trên trang web mà bạn đang xem với trình chặn quảng cáo tích hợp sẽ loại bỏ và ngăn chặn quảng cáo.
Yandex Browser with Protect APK for Android, PC, iOS Download a1
Ngoài ra thì việc truy cập những điểm kết nối wifi, internet công cộng cũng là cơ hội tốt để những con mắt tò mò nhòm ngó đến dữ liệu của bạn, hãy sử dụng ngay Yandex Browser with Protect để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn khi truy cập vào những điểm phát sóng miễn phí, tránh xa những trang web có thể gây hại hoặc không an toàn đang hoạt động.

Thông tin bổ sung về Yandex Browser with Protect

Tên ứng dụng: Yandex Browser with Protect
Phát hành bởi:Intertech Services AG
Phiên bản mới nhất: 24.1.9.56 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 3, 2024
Kích thước tệp apk: 82 MB
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Tên gói: com.yandex.browser
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:17 tháng 6, 2013
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Yandex Browser with Protect APK for Android, PC, iOS Download a2

Tính năng chính

- Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng cho tất cả mọi người
- Nhỏ gọn, tải xuống và cài nhanh
- Lướt web nhanh với trình nén dữ liệu hiệu quả vượt trội
- Ẩn tất cả những phần không liên quan như quảng cáo, menu trang web, nút hay tiện ích nhỏ chỉ hiển thị văn bản có liên quan và hình ảnh trên màn hình ở chế độ đọc giúp bạn tập trung vào nội dung một cách tốt và hiệu quả nhất.
Yandex Browser with Protect APK for Android, PC, iOS Download a3
- Chế độ ẩn danh cho phép bạn truy cập mọi trang web, dịch vụ hay ứng dụng trực tuyến ở chế độ riêng tư không lo bị theo dõi hay lưu lại dữ liệu, thu thập dữ liệu về mật khẩu, dữ liệu tìm kiếm, lịch sử truy cập, dữ liệu biểu mẫu, mật khẩu đăng nhập hay nội dung tin nhắn.
- Thoải mái và dễ dàng tùy chỉnh trình duyệt phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân với hình nền trong thư viện có sẵn.
Yandex Browser with Protect APK for Android, PC, iOS Download b
- Vào và xem tất cả những trang web bạn yêu thích và dấu trang cho bất kỳ thiết bị nào bạn có để đồng bộ hóa dữ liệu của bạn qua tài khoản Yandex.
- Liên hệ và gửi phản hồi, câu hỏi, đề xuất hay đóng góp ý kiến của bạn trực tiếp qua ứng dụng hay trang web https://browser.yandex.com/feedback.
- Thỏa thuận cấp phép https://yandex.com/legal/browser_agosystem/ khi bạn tải xuống ứng dụng này là đã chấp nhận với những điều khoản của nhà phát triển.

Tải Yandex Browser with Protect APK cho điện thoại Android, iOS và máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yandex.browser&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/yandex-browser/id483693909

Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt

- Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào cửa hàng CH Play > Tìm tên gõ vào Yandex Browser with Protect > Bấm chọn Cài đặt > Mở và truy cập Yandex Browser with Protect.
Trên điện thoại và máy tính bảng iPhone, iPad chạy iOS bạn vào cửa hàng APP Store trên máy > nhập tên trình duyệt cần tìm là Yandex Browser with Protect > Tiếp theo nhấn Get để tải về máy > Mở ứng dụng từ màn hình app trên iPhone của bạn để lướt web nhanh và an toàn ngay.
- Trên máy tính, PC, laptop, Desktop Windows 7/8/10/11 truy cập cửa hàng CH PLay trên giả lập Android để cài đặt Yandex Browser with Protect  cho PC nhé.

Tổng kết và đánh giá

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách duyệt web thì Yandex Browser with Protect chính là một ứng dụng hay dành cho bạn tham khảo và trải nghiệm trên dế yêu của mình. Hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới đã tin tưởng sử dụng Yandex Browser with Protect, hãy là người tiếp theo khám phá và cho mọi người biết cảm xúc cũng như đánh giá của bạn về trình duyệt này nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: