Trang Chủ Ch-Play
Crayola Art Studio - Phần mềm học vẽ và tô màu cho trẻ em


Phần mềm Crayola Art Studio 3.0.2.0: Học vẽ tranh, tô màu cho bé lớp 4, 5


Nhắc đến phần mềm vẽ đơn giản trên máy tính dành cho bé thì ngoài Paint thì Crayola Art Studio là ứng dụng tuyệt vời được nhiều người yêu thích hơn cả, đây là ứng dụng vẽ tranh và tô màu dành cho trẻ em từ lứa tuổi mầm non đến tiểu học (3-10 tuổi) giúp các bé làm quen dần với màu sắc và tự do vẽ những gì mình thích hoặc theo sự hướng dẫn của thầy cô, phụ huynh bởi đây là lứa tuổi mà trẻ em rất thích khám phá, tìm tòi, sáng tạo. Hãy tải phần mềm Crayola Art Studio để bé học vẽ, học tô màu với nhiều công cụ thân thiện và dễ sử dụng chắc chắn bé sẽ rất thích.
Crayola Art Studio - Phần mềm học vẽ và tô màu cho trẻ em a
Crayola Art Studio với phiên bản update 3.0.2.0 mới nhất đến từ hãng phần mềm Core Learning được tạo ra dành cho máy tính và laptop windows, hiện vẫn chưa có bản dành cho di động nên chúng ta chỉ có thể sử dụng được trên máy tính thôi nhé. Như bạn đã biết thì Crayola là một thương hiệu nổi tiếng về bút chì màu và màu vẽ trên thị trường hiện nay, và phần mềm cũng được thiết kế dựa trên ý tưởng về thương hiệu này và nhìn qua cái tên chúng ta cũng phần nào hình dung ra được về tính năng mà nó cung cấp nhằm mang đến một ứng dụng đồ họa tuyệt vời cho trẻ em là Crayola Art Studio. Chương trình này hữu ích và thích hợp cho trẻ em từ lớp mẫu giáo cho đến học sinh tiểu học với hàng loạt công cụ vẽ tranh và tô màu đơn giản được cung cấp trên một giao diện sử dụng rất đơn giản nhưng tính năng lại khá mạnh mẽ không kém gì Paint hay Paint 3D, nếu như bạn đang sử dụng những trình vẽ đơn giản này thì có thể chuyển sang Crayola Art Studio để thử trải nghiệm xem có gì nổi bật hơn không nhé. Theo đánh giá của riêng mình thì đây là trình vẽ, tô màu được thiết kế cho trẻ em nên chắc chắn bé sẽ thích hơn với trình vẽ này so với những công cụ có sẵn như Paint trên windows. 
Crayola Art Studio - Phần mềm học vẽ và tô màu cho trẻ em a1
Xem và tìm hiểu thêm top app vẽ + tô màu khác:

Thông tin bổ sung về Crayola Art Studio

Tên ứng dụng: Crayola Art Studio
Phát hành bởi: Core Learning
Phiên bản mới nhất: 3.0.2.0 for Windows
Thời gian cập nhật gần nhất: 25 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 24,3 MB
Yêu cầu: Windows 7/8/10 32bit + 64bit
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Đồ họa
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Crayola Art Studio - Phần mềm học vẽ và tô màu cho trẻ em a2
Tải phần mềm Crayola Art Studio về máy và chọn cho mình bút vẽ phù hợp trong bộ sưu tập 12 bút vẽ chân thực gồm Crayola Pencils, Paints, Markers, Crayons… và nhiều loại bút vẽ khác. Luyện cho bé biết cách chỉnh sửa, chuyển đổi ảnh số với hàng trăm họa sỹ sáng tạo của Crayola để bé biết về màu sắc, biết cách làm thiệp mời, trang trí, thiệp mừng, vẽ tranh tự do...Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để sáng tạo, vẽ những tác phẩm nghệ thuật động đáo và sáng tạo chia sẻ với cộng đồng hay làm mẫu cho bé nhà mình học theo cũng rất tuyệt vời nhé.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng

- Ứng dụng khá vui nhộn, thân thiện và dễ sử dụng cho tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em, không chỉ giúp các bé làm quen với màu sắc, vẽ đơn giản mà còn giúp khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo và tài năng hội họa, nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ.
Crayola Art Studio - Phần mềm học vẽ và tô màu cho trẻ em a3
- Thoải mái sáng tạo với bút vẽ màu sống động trên canvas trắng
- Là phần mềm vẽ tranh, tô màu cho bé với mức phí hợp lý cho bản full khi đăng ký, nâng cấp từ bản Crayola Art Studio Demo dùng thử miễn phí.
- Hỗ trợ với rất nhiều hình ảnh, tranh vẽ sẵn từ nhiều người sáng tạo trên Cryola.
- Giúp bé vừa học vẽ tranh, tô màu vừa luyện tập những kỹ năng và cách sử dụng máy tính, phần mềm trên máy tính.
- Phù hợp cho bé và tất cả thành viên trong gia đình có thể sử dụng cùng nhau.

Tính năng chính

- Có ngay bộ công cụ vẽ đầy đủ chi tiết gồm 12 công cụ vẽ tranh gồm sơn màu, sơn acrylic, màu nước, phấn, bút màu, phấn màu, bút chì màu, bút đánh dấu...và một số công cụ khác.
- Sử dụng màu tạo sẵn hay tự tay bạn phối màu để tạo ra những màu sắc độc đáo, nổi bật hơn cho bức vẽ của mình từ bảng màu.
Crayola Art Studio - Phần mềm học vẽ và tô màu cho trẻ em b
- Đầy đủ công cụ vẽ đơn giản, dễ sử dụng
- Hỗ trợ thao tác Undo và Redo để trở về bước chỉnh sửa trước đó hoặc kế tiếp nếu bạn lỡ tay hoặc vẽ nhầm.
- Hàng trăm bức vẽ, hình nghệ thuật sẵn có để bẽ dựa vào tham khảo học hỏi biết cách và kỹ năng chỉnh sửa cơ bản.
- Giao diện có thể tùy biến thoải mái như hình nền, kích thước cho biểu tượng và nhiều công cụ có thể thiết lập, tùy chỉnh theo sở thích, thói quen sử dụng riêng của từng người.
- Cho người mới bắt đầu với Begin và tiến độ Level để làm quen và nâng cao kỹ năng vẽ, tồ màu trên máy tính
- Bút trở chuyên dụng cũng sẽ được hỗ trợ độ nhạy áp lực giúp sử dụng dễ, chính xác và đẹp hơn.

Download Crayola Art Studio 3.0.2.0 full về máy tính PC, laptop Win 7, 10 miễn phí + Hướng dẫn cài đặt chi tiết

 ✓ Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1RtDUn7pmy-qLtHtaZmcfURMU9zZrJJyn/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt nhanh

✓. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải xuống và giải nén tệp tin.
2. Mở chạy tệp tin artstudio.exe để bắt đầu cài phần mềm vào máy tính
3. Tiếp theo màn hình Welcome to the Crayola Art Studio 3 Day Demo Installation Wizard xuất hiện chọn Next để tiếp tục.
Download Crayola Art Studio 3.0.2.0 full về máy tính PC, laptop Win 7, 10 miễn phí a
4. Điền vào User Information gồm: Full Name (Họ tên đầy đủ), Organization (tên tổ chức, công ty) và ứng dụng cho những ai được phép sử dụng (Anyone who this computer: bất cứ ai sử dụng máy tính này hoặc Only for me: chỉ bạn mới được sử dụng), chọn xong bấm Next.
Download Crayola Art Studio 3.0.2.0 full về máy tính PC, laptop Win 7, 10 miễn phí a1
5. Bấm Next để tiếp tục.
Download Crayola Art Studio 3.0.2.0 full về máy tính PC, laptop Win 7, 10 miễn phí a2
6. Bấm Next lần nữa.
7. Cài đặt sẽ diễn ra ngay sau đó.
Download Crayola Art Studio 3.0.2.0 full về máy tính PC, laptop Win 7, 10 miễn phí a3
8. Màn hình thông báo Crayola Art Studio 3 Day Demo has been successfully installated. xuất hiện là cài đặt đã hoàn thành. Bấm Finish để hoàn tất cài đặt.
Download Crayola Art Studio 3.0.2.0 full về máy tính PC, laptop Win 7, 10 miễn phí b

Tổng kết và đánh giá

Crayola Art Studio là chương trình vẽ tranh và tô màu yêu thích của trẻ em trên máy tính nên bé từ lớp mầm non 4 tuổi đến học sinh lớp 4, lớp 5 có thể sử dụng học vẽ, tô màu đơn giản và nếu bạn là người thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì cũng có thể sử dụng để tạo ra những sản phẩm nổi bật ngay trên app này.
Phần mềm sẽ giúp những bé nhỏ tuổi dần hình thành và phát triển khả năng về hội họa và nghệ thuật nhằm phát triển ra những tài năng nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ, hỗ trợ học sinh tiểu học có thể tự mình vẽ, tô đơn giản, biết cách làm thiệp mời, thiệp chúc mừng, bưu thiếp và nhiều sản phẩm khác theo mẫu hoặc từ ý tưởng sáng tạo của các em. Hiện nay phần mềm Crayola Art Studio đã và đang được triển khai sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có người Việt Nam. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công và học tốt!

Đăng bàiCập nhật: