Trang Chủ Ch-Play
Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay - Tải app trên Google Play


Tải Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay đơn giản cho Android


Ghi nhớ app là ứng dụng tạo ghi chú nhanh và đơn giản cho Android hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng, tiện lợi để bạn ghi chép công việc hiệu quả mỗi ngày. Không cần giấy bút, sổ sách, ghi chú ngay trên ứng dụng, liệt kê danh sách công việc cần làm trong ngày hay những gì bạn cần nhớ, cần làm. Cuốn sổ tay di động cực kỳ hữu ích và tiện lợi luôn trong tầm tay bạn để tổ chức và ghi chú công việc, học tập trở lên tiện ích hơn.
Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay - Tải app trên Google Play a
Ứng dụng sổ tay ghi chép là một công cụ thay thế tuyệt vời cho cách ghi chú trên giấy trước đây như sổ ghi chú, ghi chú dán hay nhật ký chung, danh sách việc cần làm, kiểm tra hàng ngày của bạn. Có đầy đủ những chức năng cần thiết với trình soạn thảo ghi chú Notepad miễn phí bạn có thể nhanh chóng soạn thảo và lưu nó chỉ với một chạm. Tạo danh sách ghi chú, sắp xếp và thêm vào những định dạng font chữ, màu sắc, cỡ chữ theo sở thích làm cho ghi chú trở lên vui nhộn và thú vị hơn mỗi khi xem.
Xem thêm TOP 10 app ghi chú tốt nhất trên CHPLAYS:

Thông tin bổ sung về app Ghi nhớ

Tên ứng dụng: Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay
Phát hành bởi:Komorebi Inc
Phiên bản mới nhất: 12.7 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 10 MB
Yêu cầu android: Android 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng/ chơi: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
Tên gói: com.komorebi.memo
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 3 tháng 4, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng

- Tự động lưu khi nhập nội dung
- Có thể xóa ghi chú bất cứ khi nào bạn muốn
- Sắp xếp ghi chú để dễ quản lý và xem nhanh hơn
- Thoải mái chọn màu cho ghi chú với 6 màu ghi.

Tính năng chính

✍ Tổ chức bản ghi chú của bạn chuyên nghiệp

- Viết ghi nhớ, ghi chú công việc và tổ chức chúng ngăn nắp ở một nơi. Với app này bạn có thể tạo ra rất nhiều kiểu ghi chú khác nhau gồm danh sách công việc cần thực hiện, danh sách vật tư cần mua sắm, thêm nhiệm vụ vào ghi chú đã tạo, kế hoạch học, làm việc hàng ngày hay những cảm xúc, suy nghĩ của riêng bạn. Tạo mới, chỉnh sửa hay xóa bản ghi chú bất cứ khi nào thật đơn giản, một ứng dụng ghi chú đơn giản nên giao diện cũng được tối ưu hóa để bạn không quá tập trung vào giao diện mà bỏ qua những nội dung quan trọng trong bản ghi chú của mình. Chỉ cần chạm mọi thứ sẽ được sắp xếp và lưu một cách tốt nhất.
Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay - Tải app trên Google Play a1

✍ Sổ tay ghi chú màu sắc dễ dàng

- Có nhiều màu khác nhau để bạn thử chọn màu phù hợp mình thích để ghi chú trở lên nổi bật và dễ dàng xem những thông tin quan trọng hơn. Nhờ việc đánh dấu màu bạn sẽ nhanh chóng xác định được nội dung cần làm nhanh hơn, tìm thông tin chỉ tốn vài giây cho việc xác định nội dung văn bản trong ghi chú của mình.

✍ Đơn giản phù hợp với mọi thứ

- Ứng dụng được tối ưu hóa để mang lại sự đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng và tiện lợi hơn khi tạo ghi chú nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi thứ cơ bản, tạo ngay cả khi đang di chuyển, sử dụng màu để đánh dấu và làm nổi bật nội dung cần chú ý và tránh bạn quên hay bỏ sót những việc quan trọng. Ghi lại mọi thứ từ những thói quen hàng ngày, việc cần làm, bài cần học, môn học hàng ngày, nhật ký tâm trạng hay bất cứ thứ gì cần ghi chép, những ghi chú đơn giản trên ứng dụng phù hợp cho tất cả mọi thứ cần ghi.
- Từ những thứ đơn giản như ý tưởng của bạn, danh sách cần thực hiện, dự án hay nhắc nhở hàng ngày mà không cần quá cầu kỳ, mở sổ ghi nhớ ra và soạn thảo kế hoạch của bạn sau đó lưu lại, quá dễ dàng phải không nào.
Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay - Tải app trên Google Play a2
- Luôn đảm bảo những nội dung, ý tưởng riêng tư của bạn luôn được an toàn, không cần đến sổ sách hay giấy tờ ghi chú cũ trước đây bởi một cuốn sổ tay không tiện để luôn mang theo bên mình hoặc dễ quên hoặc dễ đánh mất, một trình ghi chú thực sự hiện đại sẽ giúp bạn lưu, tổ chức và sắp xếp tất cả những gì cần ghi nhớ một cách khoa học và hiệu quả.
- Không có bất kỳ khó khăn nào dù là nhỏ nhất nếu bạn muốn tạo một danh sách việc cần thực hiện đơn giản hay một bản ghi nhớ riêng tư, mọi thứ đều có thể làm ngay trên ứng dụng và hoàn toàn miễn phí cho mọi thiết bị Android.
- Ngay khi bạn có ý tưởng trong đầu thì có thể ghi lại nó ngay lập tức hoàn toàn không cần giấy bút, trình tạo ghi nhớ luôn có sẵn trên mobile và chờ bạn nhập vào dữ liệu, nội dung cần làm, cho dù là online hay offline thì vẫn cứ tạo và lưu trữ bình thường không hề ảnh hưởng.

* Hỏi và đáp về ứng dụng

- Làm thế nào đế xóa ghi chú đã tạo? - Rất đơn giản, chỉ cần vuốt sang trái là ghi chú sẽ được xóa bỏ.
- Cách đánh dấu ghi chú hàng ngày với 6 màu? - Vuốt sang phải trên ghi chú đó để chọn màu bạn thích.
- Khi quên lưu ghi chú có sợ mất nội dung đã soạn thảo hay không? - Yên tâm bởi ứng dụng có cơ chế lưu tự động những gì bạn đã viết.
- Có phải mua hay trả phí khi sử dụng hay không? - Hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không cần đăng ký hay mua khi sử dụng app tạo ghi chú này.
- Ghi chú đã tạo có thể chia sẻ không? Nhập nội dung ghi chú và chia sẻ qua những ứng dụng chát, nhắn tin khác đơn giản bạn nhé/

Tải Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay APK cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.komorebi.memo&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Đối với tất cả thiết bị Android như điện thoại, máy tính bảng hay giả lập Android trên PC, laptop Windows bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách là cài trực tiếp từ cửa hàng CH Play hoặc tải xuống và cài ứng dụng từ tệp tin APK đơn giản.

Cách 1: Cài đặt từ cửa hàng CH Play

1. Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Huawei, Realme...)
2. Truy cập vào cửa hàng CH Play trên máy (Cửa hàng Play hay cửa hàng Google Play cùng là một ứng dụng)
3. Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay và bấm Tìm kiếm
4. Đợi khoảng chưa đến 1 giây để có kết quả và bấm chọn ứng dụng bạn cần rồi nhấn nút Cài đặt để tải Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay về máy điện thoại Android.
5. Đợi cài xong bấm Mở để sử dụng ứng dụng ngay hoặc sử dụng sau từ biểu tượng ứng dụng đã cài trên màn hình thiết bị.

Cách 2: Cài từ cửa hàng APK trực tuyến

1. Mở ứng dụng APKPure hoặc vào trang web apkpure.com để tìm ứng dụng này
2. Gõ vào tên ứng dụng Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay và nhấn tìm kiếm.
3. Tải về tệp apk của Ghi nhớ - ứng dụng sổ tay và lưu trên bộ nhớ điện thoại
4. Mở tệp apk và tiến hành cài ứng dụng, chọn Cài đặt
5. Đợi cài xong là mở và viết ghi nhớ, tạo ghi chú, nhật ký học tập, công việc hay trạng thái cảm xúc hàng ngày của bạn đơn giản, tiện lợi.

Tổng kết và đánh giá

Tạo và chia sẻ ý tưởng với bất cứ ai cho dù là đang ở đâu, đang di chuyển hay đang bận rộn thì có thể tiếp tục ghi chú của mình và chia sẻ cho những người khác như bạn bè, nhóm cùng làm việc hay danh sách mua sắm, một đoạn ngắn nội dung cho Facebook, Blog, website hoặc để ghi nhật ký tâm trạng, cảm xúc của bạn, ứng dụng sẽ luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: