Trang Chủ Ch-Play
微手帐 APK for Android Download


微手帐 - ứng dụng sổ ghi chú thú vị


Bạn là người hay viết nhật ký hoặc ghi chép mọi thứ thì đây sẽ là ứng dụng phù hợp để bạn tham khảo, tuy chưa có hỗ trợ tiếng Việt nhưng mình thấy có rất nhiều người Việt đang quan tâm về app này trên cửa hàng Google Play. 
Đây là ứng dụng sổ điện tử để ghi ghép về công việc, kế hoạch hây bất cứ thứ gì như nhật ký của bạn mỗi ngày với thiết kế cực kỳ dễ thương, hài hước sẽ đem lại nụ cười và niềm vui cho bạn khi sử dụng nó.

Thông tin bổ sung về 微手帐

Tên ứng dụng: 微手帐
Phát hành bởi:shaojie shi
Phiên bản mới nhất: 2.0.6 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 100 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Tên gói: com.zerone.mood
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Phát hành bản đầu tiên:16 tháng 1, 2022
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Ghi nhật ký và tâm trạng của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn ở tính năng Nhật Ký và vẽ những hình biểu cảm dễ thương của riêng mình dễ dàng.
Là một trình chỉnh sửa gọn nhẹ và tiện lợi để bạn đem theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại của mình với một mẫu PDF đi kèm và kho nhãn dán khổng lồ để bạn thoải mái bắt đầu ghi chép và chỉnh sửa. Chỉnh sửa PDF là chức năng mạnh mẽ giúp bạn ghi chép chi tiết và cẩn thận mỗi ngày, cho phép bạn tạo bộ sưu tập sổ ghi chép, tìm kiếm nội dung ghi chép thông qua từ khóa tìm kiếm.
Tạo danh sách công việc cần làm và quản lý ngay trên một tiện ích nhỏ gọn và đáng yêu này, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú hơn so với việc ghi ghép trên giấy phải không nào.
Thêm nhiều tính năng khác như thiết lập mật khẩu, quyền riêng tư để bảo vệ an toàn cho dữ liệu quan trọng mà bạn dã ghi chép, hỗ trợ xem lịch, cập nhật tâm trạng hàng tháng và nhiều chức năng tuyệt vời khác cũng đang được cải thiện và cập nhật thường xuyên.

Tính năng mới

1. Tiện ích trang trí mới
2. Tối ưu hóa hộp nháp
3. Tối ưu hóa nét vẽ chỉnh sửa ảnh
4. Tối ưu hóa trải nghiệm và sửa lỗi

Cách tải 微手帐 APK cho điện thoại Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zerone.mood

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là 微手帐> Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở chạy ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.
2. Trên điện thoại iPhone,máy tính bảng iPad iOS bạn truy cập và cài ứng dụng từ cửa hàng APP Store > gõ tên ứng dụng 微手帐 và nhất Get để tải về máy > Mở ứng dụng sau khi cài xong hoặc mở truy cập app từ màn hình ứng dụng trên iPhone của bạn.
3. Trên máy tính, pc, laptop windows 7/8/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android và cài ứng dụng tương tự như trên điện thoại nhé.
Xem thêm:

Tổng kết và đánh giá

Và như vậy với 微手帐 bạn đã có thêm cho mình một công cụ ghi chép hữu ích hàng ngày để làm việc, học tập hay ghi chép nhật ký thú vị hơn với nhiều tính năng vui nhộn để bạn luôn thấy vui khi làm việc trên 微手帐. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: