Trang Chủ Ch-Play
Soccer Star 22: World Football - Tải game trên Google Play


Soccer Star 22: World Football - Huyền thoại bóng đá thế giới


Để hiện thực hóa mơ ước trở thành huyền thoại bóng đá thế giới hãy tải và tham gia Soccer Star 22: World Football, khuấy động sân cỏ với đội bóng của bạn cùng những ngoi sao bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Với trò chơi cúp bóng đá thế giới này bạn có thể chơi với đội tuyển quốc gia của đất nước mình để giành vị trí vô địch cao nhất của các đội bóng đá chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
Soccer Star 22: World Football - Tải game trên Google Play a
Là một người yêu bóng đá, thích chơi game bóng đá chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng mong muốn được chơi ở một giải đấu lớn toàn cầu. Tham gia Soccer Star 22: World Football bạn có thể đại diện cho đội bóng của mình bước vào sân chơi lớn và hoàn toàn có cơ hội trở thành nhà vô địch thế giới nếu có sự cố gắng, quyết tâm và tập trung tốt nhất. 
Soccer Star 22: World Football - Tải game trên Google Play a1
Xem thêm:

Thông tin bổ sung về Soccer Star 22: World Football

Tên trò chơi/ ứng dụng: Soccer Star 22: World Football
Phát hành bởi:Viva Games Studios
Phiên bản mới nhất: 4.4.0 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 3, 2021
Kích thước tệp apk: 99 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.generamobile.soccerlegend
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 8 tháng 10, 2015
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

- Game ngôi sao bóng đá Thế giới huyền thoại 2022 mang đến cho bạn những cơ hội mà bạn luôn mong muốn có được, bắt đầu bằng việc chọn đội bóng quốc gia đại diện cho đất nước  mình để chơi ở những giải đấu quan trọng hàng đầu thế giới, nơi gặp gỡ những ngôi sao và huyền thoại bóng đá tỏa sáng của nền bóng đá thế giới.
Soccer Star 22: World Football - Tải game trên Google Play a2
- Chọn lựa những nhân tài cho đội tuyển bóng đá quốc gia bạn và huấn luyện khi đủ điều kiện tham gia thi đấu thế giới hãy phấn đấu giành chiến thắng ở tất cả những vòng loại để trở thành ngôi sao, người hùng sân cỏ của đội tuyển quốc gia hay thậm chí là người hùng nổi tiếng được cả thế giới biết đến.
- Nếu bạn cho rằng nó quá khó để có thể hướng tới mục tiêu vô địch thế giới, hãy nỗ lực và cố gắng thật nhiều hơn nữa, sử dụng tài năng và trí thông minh của  mình cùng với sự may mắn là bạn hoàn toàn có thể đạt được mong ước đó.
Soccer Star 22: World Football - Tải game trên Google Play a3
- Ở Soccer Star 22: World Football có đủ những đội bóng lớn trên thế giới và bạn được quyền chọn lựa cho mình đội bóng yêu thích bất kỳ gồm Hoa Kỳ, Pháp, Ý, Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Argentina, Hà Lan, Bồ Đào Nha hoặc bất kỳ lựa chọn bóng đá châu Á nào, như Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Ấn Độ hay những đội bóng hàng đầu đến từ Châu Phi, Ai Cập, Senegal, Nigeria, Morocco hay Cameroon và nhiều hơn nữa.
Soccer Star 22: World Football - Tải game trên Google Play b
- Nếu bạn thấy hào hứng với trò chơi này thì hãy tải ngay miễn phí về điện thoại của mình - game bóng đá hay mang đến cho bạn  khả năng và cơ hội trở thành nhà vô địch bóng đá thế giới với rất nhiều niềm vui, niềm đam mê với thể thao vua. Một đội ngũ thiết kế đầy nhiệt huyết, yêu bóng đá, ăn bóng đá, ngủ bóng đá, thức dậy cũng nghĩ về bóng đá đã nỗ lực hết mình để tạo ra game Ngôi sao bóng đá thế giới 2022 World Legend.
Soccer Star 22: World Football - Tải game trên Google Play b1
- Có đủ sẵn những đội bóng hàng dầu thế giới, người chơi có thể chọn ra đội bóng tốt nhất mình thích kể cả những đội bóng thành công như Brazil, Argentina hoặc Đức và Ý.
- Sân vận động tốt nhất được tạo ra trong một trò chơi  miễn phí, bạn sẽ thấy được cảm xúc và trải nghiệm chan thực khi chơi một trò chơi trong giải bóng đá thế giới tuyệt vời.
- CHọn và thiết lập những đặc trưng riêng cho đội tuyển của bạn như màu cờ sắc áo, chọn giày mà bạn thích cùng nhiều tùy chọn khác để tham gia thi đấu cho đội bóng quốc gia của bạn.
- Hãy tận dụng mọi cơ hội tốt để ghi thật nhiều bàn thắng.

Download Soccer Star 22: World Football APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.generamobile.soccerlegend&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Soccer Star 22: World Football và nhấn tìm kiếm
3. Chọn Soccer Star 22: World Football từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở và cùng hòa mình vào không khí sôi động của mùa world cup 2022 cùng game bóng đá đỉnh cao này nhé.
b. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải và cài giả lập Android trên máy tính chọn một trong những giả lập phổ biến như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
3. Mở cửa hàng Google Play trên giả lập và tìm Soccer Star 22: World Football
4. Chọn ứng dụng và bấm Install (Cài đặt) để tải Soccer Star 22: World Football về máy tính, laptop
5. Đợi hoàn tất mở và chơi game Soccer Star 22: World Football trên windows.

Tổng kết và đánh giá

Tải và chơi Soccer Star 22: World Football cùng bạn bè trong những giải đấu thế giới với nhiều tính năng hay, thiết kế đẹp mắt và thú vị đem đến cho bạn những trải nghiệm trận cầu đỉnh cao sống động và chân thực nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: