Trang Chủ Ch-Play
Football League 2023 - Tải game trên Google Play


Football League 2023 APK- tải game trên Google Play cho Android, iOS


Hòa cùng không khí sôi động của World Cup 2022 thì hàng loạt những tựa game đá bóng gần đây đã trở lên cực kỳ hấp dẫn được nhiều người quan tâm tải về máy của mình như DLS 2022, FIFA Mobile, FIFA World Cup, FIFA Mobile Hàn Quốc và cái tên gần đây được nhắc đến nhiều chính là Football League 2023. Trò chơi mang lại cho bạn sự quen thuộc trong lối chơi bóng đá với đồ họa 3D mượt mà để bạn đắm mình trong những trận cầu đỉnh cao và thưởng thức game hoản hảo với đồ họa đẹp mắt, sống động và đầy chân thực như trên sân cỏ thực sự.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android a
Dẫn dắt đội bóng của bạn vào những trận đấu để học cách bố trí đội hình, chiến thuật để thi đấu ngày càng chuyên nghiệp và vượt lên vị trí dẫn đầu với mơ ước xa hơn nữa là trở thành đội bóng vô địch thế giới. Chế độ chơi đa dạng luôn chào đón tất cả mọi người tham dữ gồm hơn 100 độituyển quốc gia và hơn 330 câu lạc bộ để bạn chơi, Football League 2023 phù hợp với những ai đam mê, yêu thích bộ môn thể thao vua này, tải về miễn phí từ cửa hàng CH Play hay APP Store trên điện thoại Android và iOS của bạn ngay hôm nay.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android a1
Xem và khám phá thêm game bóng đá hay khác trên CH PLay:

Thông tin bổ sung về Football League 2023

Tên trò chơi/ ứng dụng: Football League 2023
Phát hành bởi:MOBILE SOCCER
Phiên bản mới nhất: 0.0.32 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 25 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 81 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.football.soccer.league
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 16 tháng 11, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android a2
Bước vào giải đấu 2023 với phiên bản Football League 2023 với một trải nghiệm hoản hảo về game bóng đá bạn như lạc vào một thế giới đồ họa cực kỳ đẳng cấp và chân thực với nhiều tính năng thông minh, thú vị. Tất cả mọi hành động từ chuyền bóng, sút bóng, ghi bàn, rê bóng... cho đến khung cảnh trên sân cỏ đều được thực hiện và tái hiện một cách đẹp mắt đầy chân thực.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android a3
Đội hình 11 cầu thủ của bạn đều do chính bạn toàn quyền kiểm soát, quản lý gồm chiến thuật, đội hình ra sân của đội bóng, hãy ghi bàn theo cách của riêng bạn để hướng tới trở thành nhà vô địch, đỉnh cao của bóng đá thế giới. Hãy tưởng tượng những khán giả hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang rất nóng lòng chờ đợi người hùng bóng đá trong bạn. Những huấn luyện viên bóng đá chính là những người đã đào tạo ra những ngôi sao bóng đá nổi tiếng, trở thành huyền thoại được cả thế giới yêu thích và ngưỡng mộ. Đây chính là mơ ước của bao người, hãy tham gia và biến nó thành hiện thực ngay hôm nay.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android b
Hãy chơi để cảm nhận sự sôi nổi, niềm vui và sự phấn khích trong chế độ cạnh tranh khác nhau nhiều người chơi với trải nghiệm mô phỏng trận bóng thực sự trên mọi thiết bị smartphone của bạn. Tất cả những thao tác được đơn giản hóa, tối ưu đem đến cho người chơi điều khiển mượt mà, đơn giản, trực quan hơn để tập trung vào trò chơi tốt nhất, nhanh nhất.

Tính năng chính

Có đầy đủ những tính năng của một game bóng đá hiện đại đỉnh cao trên di động để bạn xây dựng, phát triển và huấn luyện đội bóng mơ ước của bạn để trở thành đội tuyển vô địch thế giới.
- Mang đến cho bạn hơn 100 đội tuyển quốc gia và 33o câu lạc bộ để bạn chọn, xây dựng đội bóng của riêng mình.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android b1
- Nhập cuộc nhanh chóng và thay đổi chiến lược, kiểm soát mọi hành động trong game với nhiều công cụ điều khiển trò chơi chung giúp bạn có được trải nghiệm bóng đá chuyên nghiệp và thực tế.
- Xây dựng đội hình tốt nhất từ việc thu thập và phát triển 11 cầu thủ chuyên nghiệp của bạn và nâng cao kỹ năng của đội bóng cũng như cá nhân cầu thủ để họ trở thành những ngôi sao xuất sắc của giải đấu.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android b2
- Biến những ý tưởng, ước mơ và dự định của bạn về bóng đá thành hiện thực, thoải mái phô diễn kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp của bạn với những chiến thuật có thể tùy chỉnh được.
- Bạn sẽ là một huấn luyện viên tài năng, chuyên nghiệp của đội bóng huyền thoại mà bạn vẫn thường mong muốn có được và tạo ra một đội hình 11 cầu thủ thật hoàn chỉnh trong suốt quá trình huấn luyện và thi đấu.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android b3
- Game tương thích với đầy đủ những bộ điều khiển, điều khiển tổng thể vật lý cho chuyển động của cầu thủ dễ dàng, menu đa ngôn ngữ, bình luận chuyên nghiệp, chơi thoải mái cùng bạn bè.
- Nhiều giải đấu cấp câu lạc bộ (Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha, Brazil) gồm: . European Championship Cup, South American Championship Cup, English Cup, French Cup, Italian Cup, Spanish Cup, German Cup, Brazil Cup, English Super Cup, French Super Cup, Italian Super Cup, Spanish Super Cup, German Super Cup, Brazil Super Cup, European Super Cup, Club World Cup.
- Và giải tranh cúp quốc gia gồm: Cúp quốc tế, Cúp châu Âu, Cúp châu Mỹ.
Football League 2023 - tải game trên Google Play cho Android c

Download Football League 2023 APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.football.soccer.league&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/football-league-2023/id6443667865

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Football League 2023 APK và nhấn tìm kiếm
3. Chọn Football League 2023 từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở và cùng hòa mình vào không khí sôi động của mùa world cup 2022 cùng game bóng đá đỉnh cao này nhé.

b. Trên điện thoại iPhone và iPad hệ điều hành iOS
1. Vào kho tải ứng dụng, trò chơi trên thiết bị iOS chính thức là APP Store
2. Tìm tên trò chơi bạn gõ vào Football League 2023 và nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn từ kết quả tìm kiếm trò chơi Football League 2023 và bấm Get để cài vào máy
4. Đợi cài xong hoàn thành 100%
5. Mở chơi ngay hoặc chơi game sau từ biểu tượng trò chơi được cài trên màn hình ứng dụng của điện thoại iPhone, iPad.

c. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải và cài giả lập Android trên máy tính chọn một trong những giả lập phổ biến như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
3. Mở cửa hàng Google Play trên giả lập và tìm Football League 2023
4. Chọn ứng dụng và bấm Install (Cài đặt) để tải Football League 2023 APK về máy tính, laptop
5. Đợi hoàn tất mở và chơi game Football League 2023 trên windows.

Tổng kết và đánh giá

Không chỉ có trong mùa bóng đá ha World Cup thì những tựa game bóng đá như Football League 2023, PES, DLS hay FIFA World CUP mới hot đâu nhé mà với những người yêu đá bóng, đam mêm game thể thao thì việc chơi Football League 2023 hay FIFA Mobile, PES để giải trí là thường xuyên giúp họ có được trải nghiệm thú vị, vui hơn sau mỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng. Hãy tải về và cùng thưởng thức nhé. Chúc bạn thành công và chơi vui mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: