Trang Chủ Ch-Play
Tải Wikipedia cho máy tính, điện thoại miễn phí


Wikipedia - từ điển bách khoa toàn thử mở miễn phí


Tải và khám phá Wikipedia (từ điển bách khoa toàn thư mở) tốt nhất từ ứng dụng trên điện thoại smartphone Android, iPhone của bạn hoàn toàn miễn phí không quảng cáo. Trên ứng dụng Wikipedia chính thức này bạn có thể thoải mái tìm kiếm và xem thông tin chi tiết về những câu hỏi, định nghĩa, bài báo, ứng dụng, phần mềm, trò chơi và rất nhiều nội dung tổng hợp khác gồm hơn 40 triệu bài bằng hơn 300 ngôn ngữ trên thế giới để bạn tra cứu thông tin mình cần bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu.


Thông tin bổ sung về ứng dụng Wikipedia

Tên trò chơi/ ứng dụng: Wikipedia
Phát hành bởi:Wikimedia Foundation
Phiên bản mới nhất: hác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: hác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu android: hác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: org.wikipedia
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 14 tháng 10, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Wikipedia có gì nổi bật và lý do bạn nên sử dụng app này là gì

▷ Là từ điển bách khoa toàn thư miễn phí và mở

 Wikipedia là từ điển bách khoa toàn thư miễn phí và mở nghĩa là ai cũng có thể cập nhật, chỉnh sửa nội dung trên đó. Những bài viết được tự do cấp phép và uwgs dụng là 100% là mã nguồn mở (open source). Nơi đây gồm cả một cộng đồng những người luôn nỗ lực làm việc để mang lại cho bạn khả năng truy cập không giới hạn vào tất cả những thông tin dữ liệu đáng tin cậy để tham khảo và sử dụng cho bài học hay công việc của mình mỗi ngày.

▷ Trải nghiệm không quảng cáo

 Wikipedia là nguồn kiến thức, tài liệu khổng lồ để bạn tham khảo và học hỏi, chính vì thế mà nó không phải là nơi để quảng cáo khiến người dùng cảm thấy phiền phức. Được sáng tạo bởi Wikimedia Foundation - tổ chức phi lợi nhuận vận hành và hỗ trợ nhằm cung cấp dịch vụ để cập nhật kiến thức mở, không quảng cáo và không theo dõi dữ liệu của người dùng.

▷ Đọc nội dung bằng ngôn ngữ của bạn

 Tìm kiếm những bài báo, câu trả lời, định nghĩa và nhiều nội dung khác bằng hơn 300 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Việt, Hàn Quốc, Trung Quốc.. trong nguồn thông tin lớn nhất toàn cầu. Thiết lập trong ứng dụng với ngôn ngữ phù hợp hoặc bạn yêu thích để chuyển đổi dễ dàng khi duyệt, đọc thông tin.

▷ Sử dụng Wikipedia offline

 Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại mà không có kết nối internet thì có thể lưu những bài viết, nội dung yêu thích từ Wikipedia để đọc ngoại tuyến trong Danh sách của tôi. Hoặc đặt tên danh sách tùy ý để dễ nhớ để thu thập những bài viết bằng ngôn ngữ khác nhau để đọc, đồng bộ hóa trên mọi thiết bị bạn có ngay cả khi offline.

▷ Tối ưu hóa từng chi tiết và chế độ ban đêm

 Được tối ưu để đạt được sự đơn giản nhưng Wikipedia luôn đem lại sự thú vị, giao diện đẹp nhưng vẫn tạo được sự tập trung tối đa cho những gì bạ cần xem như đọc những câu trả lời hay bài viết. Thoải mái chỉnh kích thước, cỡ chữ cho phù hợp để dễ đọc hay chọn lựa những chủ đề thích hợp như màu đậm, đen tuyền, nâu đỏ hay nhạt để có được trải nghiệm đọc dễ chịu và tốt nhất cho mắt của bạn.

Tính năng chính

Hãy mở rộng sự hiểu biết và muốn khám phá tri thức của bạn với hàng loạt tính năng nổi trội tuyệt vời sau đây của ứng dụng Wikipedia.

▷ Tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu Khám phá của bạn

 Mục Khám phá sẽ mang đến cho bạn nhiều nội dung được đề xuất gồm những sự kiện thời gian thực, những bài viết phổ biến, hình ảnh thu hút được cấp phép tự do, những sự kiện lịch sử, những bài viết được đề xuất dựa trên lịch sử tìm kiếm và đọc của bạn.

▷ Tìm kiếm nhanh chóng

 Tìm mọi thứ mà bạn muốn bằng cách tìm kiếm trong những bài báo hay thanh tìm kiếm ngay trên ứng dụng hoặc bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc yêu thích để tìm kiếm hay tìm kiếm bằng giọng nói.

Download Wikipedia cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.wikipedia
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/wikipedia/id324715238?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Wikipedia và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Wikipedia và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài Wikipedia từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Wikipedia APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.
- Hoặc truy cập trang web chính thức của Wikipedia tiếng Việt trên trình duyệt web không cần cài ứng dụng ở đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/Trang_Ch%C3%ADnh

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ nhanh về ứng dụng Wikipedia - từ điển bách khoa toàn thư, thư viện tham khảo bằng tiếng Việt trên điện thoại di động, máy tính bảng của bạn để truy cập và tra cứu thông tin, dữ liệu, bài báo hàng ngày trực tiếp trên app nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản. Tải và khám phá những nội dung bạn thích ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: