Trang Chủ Ch-Play
Tải Trình duyệt Opera Mini Beta APK cho Android miễn phí


Trình duyệt Opera Mini - ứng dụng trên Google Play


Opera Mini Beta cho Android vừa mới ra mắt bản cập nhật để mọi người tải về máy lướt web, xem video, tin tức hay trò chuyện cùng bạn bè trên những nền tảng chát, mạng xã hội yêu thích. Trải nghiệm trước những tính năng mới nhất của trình duyệt Opera mini và lưu dữ liệu ngay trong lúc đang duyệt web giúp bạn tải xuống những nội dung trực tuyến mình muốn nhanh chóng, mượt hơn.
Tải Trình duyệt Opera Mini Beta APK cho Android miễn phí a
Xem thêm trình duyệt web khác:

Thông tin bổ sung về Opera Mini Beta

Tên trò chơi/ ứng dụng: Opera Mini Beta
Phát hành bởi:Opera
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: Khác nhau tùy điện thoại
Yêu cầu android: Khác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: com.opera.mini.native.beta
Tên gói: Mọi người trên 3 tuổi
Phát hành bản đầu tiên: 13 tháng 4, 2015
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Opera Mini Beta có gì nổi bật và lý do bạn nên sử dụng app này là gì

▷ Xem những tính năng sắp có của trình duyệt Opera Mini

 Bạn có thể xem qua những tính năng sắp ra mắt của trình duyệt Opera Mini - một trong những trinh duyệt web tốt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay trên Android và iOS bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại. Bởi đây là phiên bản nhỏ gọn, nhanh, miễn phí với giao diện thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với sở thích và xu hướng của đông đảo người dùng di động hiện nay. Bản beta thử nghiệm được ra mắt với mong muốn nhận được sự phản hồi từ phía người dùng nhằm tạo ra một trình duyệt web tốt hơn.
Tải Trình duyệt Opera Mini Beta APK cho Android miễn phí a2

▷ Thiết kế với giao diện trực quan hơn

 Bố cục khá gọn gàng và không mang lại sự phiền toái hay khó khăn cho người dùng, có cơ hội xem trước những tính năng sắp có của Opera với bản thử nghiệm của Opera Mini mang đến cho người dùng một trải nghiệm trình duyệt web ưu việt và vượt trội. Và đây cũng là một ứng dụng beta (thử nghiệm). Tải xuống Opera Mini APK cho Android để cùng thưởng thức những khả năng duyệt web nhanh nhất hiện có trên Android, cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí thì chẳng có lý do gì mà không thử phải không nào. 

Tính năng chính

▷ Duyệt web tốc độ nhanh và bảo mật cao

 Nếu bạn đã sử dụng trình duyệt Opera trước đây thì chắc hẳn đã biết rõ về tính năng này, ứng dụng Opera Mini Browser beta mang đến cho bạn một tốc độ tải trang web và dữ liệu trực tuyến nhanh chóng, hình ảnh và video chất lượng không bị giật lag hay mờ. Bên cạnh đó thì khả năng đảm bảo an toàn cho dữ liệu người dùng cũng luôn được cải thiện để bảo mật tốt nhất đem lại sự yên tâm cho bạn với mọi hoạt động trực tuyến của mình.
Tải Trình duyệt Opera Mini Beta APK cho Android miễn phí a1

▷ Hỗ trợ truyền file và dữ liệu ngoại tuyến

 Nghĩa là không cần đến internet thì việc gửi, truyền file, dữ liệu hình ảnh, tài liệu, video, âm thanh của bạn vẫn được thực hiện và ngay khi có kết nối mạng trở lại thì những tệp này sẽ tự động được gửi và truyền đi ngay lập tức.

▷ Chặn quảng cáo và hộp thoại cookie

 Hiện nay việc sử dụng một app miễn phí bất kỳ cũng thường kèm theo quảng cáo hay duyệt web, blog, mạng xã hội thì quảng cáo cũng thường xuyên xuất hiện với tần suất dày đặc khiến cho bạn cảm thấy khá khó chịu và phiền toái không thể tập trung tốt nhất vào nôi dung của mình hay thưởng thức những bộ phim, clip hay một cách trọn vẹn. Chính vì thế mà Opera Mini Beta đã cải thiện tình trạng này bằng cách chặn quảng cáo và hộp thoại cookie để bạn thỏa thích tận hưởng những nội dung mình yêu thích một cách liền mạch, bảo mật và an toàn hơn.

▷ Tự động điền form và thông tin đăng nhập

 Với trình duyệt này thì mật khẩu đăng nhập của bạn cũng sẽ được ghi nhớ và tự động điền trên ứng dụng để bạn đăng nhập nhanh hơn không cần ghi nhớ hay phải nhập vào mật khẩu.

▷ Tìm kiếm thông minh

 Tìm mọi thông tin và dữ liệu bạn cần ngay trên ứng dụng, lưu lại những trang web yêu thích hay đang xem dở nội dung để có thể xem lại sau mà không cần tốn nhiều thời gian để tìm kiếm lại lần nữa.

▷ Hãy tải Opera Mini Beta ở đây https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.mini.native
▷ Và để lại đánh giá hay góp ý để nhà phát triển biết được bạn thấy ứng dụng này thế nào, cần cải thiện nó ra sao hay cần thêm, bổ sung tính năng gì trong bản cập nhật sắp tới. Bạn có bất kỳ câu hỏi hay góp ý, cần trợ giúp hãy truy cập vào đây http://www.opera.com/help/mini/android/.

Theo dõi và nhận thông báo mới nhất về các sản phẩm của Opera trên:

  • Mạng xã hội Twitter – http://twitter.com/opera/
  • Fanpage Facebook – http://www.facebook.com/opera/

Download Opera Mini Beta APK cho điện thoại Android, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.mini.native.beta
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/opera-l%C6%B0%E1%BB%9Bt-web-nhanh-b%E1%BA%A3o-m%E1%BA%ADt/id1411869974?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Opera Mini Beta và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Opera và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài Opera Mini Beta từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Opera Mini Beta APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Tải trình duyệt Opera Mini Beta APK về máy Android để xem trước những tính năng mới từ trình duyệt này để giúp bạn lướt web nhanh, nhẹ, thông minh và bảo mật hơn. Nếu thấy trình duyệt này tốt hãy để lại đánh giá của bạn cũng như chia sẻ với bạn bè để cùng sử dụng mỗi ngày nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: