Trang Chủ Ch-Play
Google Play Store Apk cho Android Tivi - Tải CH Play trên Smart TV


CH Play cho Android Tivi - cửa hàng Google Play trên Smart TV mới nhất


Hiện nay hầu hết tất cả những dòng tivi thông minh đều có thể truy cập internet và tải về những ứng dụng được yêu thích thông qua cửa hàng ứng dụng riêng hay CH Play. Như vậy không chỉ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính bàn sử dụng được CH Play mà trên smart TV chúng ta cũng có thể tải xuống và truy cập cửa hàng này dễ dàng. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Google Play Store APK cho Android TV đơn giản. Cài đặt CH Play trên tivi giúp bạn thỏa thích khám phá, tải xuống ứng dụng và trò chơi yêu thích hay thưởng thức nhiều nội dung và tiện ích thú vị khác từ kho ứng dụng này trên tv của nhà mình thoải mái hơn với màn hình to.
Google Play Store Apk cho Android Tivi - Tải CH Play trên Smart TV a

Google Play Store là tên gọi nước ngoài chính thức của cửa hàng trò chơi và ứng dụng trực tuyến được Google phát triển dành cho Android mà ở Việt Nam chúng ta vẫn hay gọi là CH PLay hay Cửa hàng Play. Hiện nay kho ứng dụng này đã có mặt trên hầu hết mọi thiết bị thông minh như điện thoại, máy itnhs bảng, Android Wear và nhiều tivi Android, giả lập Android. Đây là kênh kết nối, tương tác hiệu quả giữa nhà phát triển ứng dụng và người dùng Android. Nhà phát hành sẽ cung cấp nhiều ứng dụng, trò chơi, sách, nhạc, phim, chương trình truyền hình... bao gồm cả miễn phí và có trả phí. Người dùng sẽ trực tiếp tải về ứng dụng mình thích và đánh giá, báo cáo để những người dùng sau biết được chất lượng của ứng dụng đó ra sao và cũng là để nhà phát triển cải tiến sản phẩm của mình để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Mọi người vẫn thường nghĩ Google Play chủ yếu là để tải game giải trí tuy nhiên thì với xu hướng phát triển và phổ biến của internet, công nghệ hiện nay thì kho ứng dụng này cũng thực sự hữu ích, đem lại hiệu quả thực tế để làm việc, học tập hàng ngày.
Google Play Store Apk cho Android Tivi - Tải CH Play trên Smart TV a1
Giao diện mới của Google Play trên cả app và web đều được tối ưu rất đơn giản, bố cục gọn gàng để người dùng truy cập tất cả những danh mục hay liên kết luôn mượt mà và liền mạch. Tìm kiếm tiện lợi ngay cả khi bạn đang di chuyển với tìm kiếm bằng giọng nói thay vì nhập vào từ khóa bằng văn bản. Tất cả ứng dụng và trò chơi đều được Google kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo người dùng được tiếp cận với nhiều ứng dụng miễn phí nhưng chất lượng và an toàn.

Thông tin bổ sung về CH Play

Tên ứng dụng: CH Play, Google Play Store, Android Market, Cửa hàng Play
Phát hành bởi:Google LLC
Phiên bản mới nhất: 34.2.13-21 [0] [PR] 503494674 by Google LLC
Tên gói: com.android.vending
Cập nhật mới nhất: 29 tháng 1, 2023
Kích thước: 53.6 MB
Yêu cầu: Android 5.0+ (Kitkat, API 19)
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: CHPLAY
Mua hàng trong ứng dụng: Không
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Cấu trúc: arm64-v8a, armeabi-v7a, x86, x86_64
Chữ ký: 38918a453d07199354f8b19af05ec6562ced5788
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Google Play Store Apk cho Android Tivi - Tải CH Play trên Smart TV a2
Với bản cập nhật mới nhất này của CH Play bạn sẽ truy cập đầy đủ tính năng của app trên smart tv giống như trên điện thoại Android. Ngoài ra nếu không có nhu cầu tải app mà chỉ muốn khám phá và trải nghiệm kho tải này trên tv thì bạn có thể tải về phiên bản web đơn giản thông qua trình duyệt trên TV nhà mình. Một số hãng tivi được sử dụng phổ biến hiện nay gồm Smart TV Samsung, LG, Sony Bravia, TCL, Toshiba, Philips, Panasonic, Asanzo....

Tính năng chính

* Cho phép bạn tải về, cập nhật, xem những nội dung yêu thích hoặc truy cập sớm những apps, movies, books, tv, music và nhiều hơn nữa trên Android tv của mình.
- Play Store có tất cả những ứng dụng, game, âm nhạc, sách, phim ảnh mà bạn cần đến từ những nhà phát hành uy tín.
Google Play Store Apk cho Android Tivi - Tải CH Play trên Smart TV a3
- Cửa hàng Google Play cho phép bạn tải và cài đặt những ứng dụng Android yêu thích về tivi trên Google Play và đây cũng là cổng thông tin chính thức của Google dành cho những ứng dụng, trò chơi và nhiều nội dung khác trên thiết bị Android của bạn.
Google Play Store Apk cho Android Tivi - Tải CH Play trên Smart TV b
- Nó cũng tương tự như cửa hàng APP Store trên thiết bị iOS, là một chợ ứng dụng, thị trường Android lớn để người dùng truy cập vào rất nhiều nội dung số khác nhau bao gồm miễn phí và trả tiền. Bởi vì Google Play cũng không có sẵn trên cửa hàng Google Play của Google mà chỉ có thể được cập nhật trực tiếp từ phiên bản cũ có sẵn trên thiết bị của bạn. Chính vì thề mà nhiều người đã tìm đến tải tệp tin APK và cài đặt như một giải pháp thay thế tuyệt vời và đây cũng là bản chính thức do Google phát hành, bản chuẩn gốc từ APKPure.
Xem chi tiết hơn về tính năng cũng như hướng dẫn cài trên thiết bị Android nói chung ở đây: 

Cách tải CH Play Apk cho Android Smart Tivi miễn phí

Cách 1: Tải về phiên bản web không cần cài đặt

Bước 1: Mở tivi và vào trình duyệt web
Bước 2: Tại trình duyệt bạn gõ vào CH Play và truy cập vào kết quả đầu tiên trong danh sách mà Google tìm được, hoặc gõ vào https://play.google.com/store/apps
Bước 3: Đợi một chút để trình duyệt tải về CH PLay web, bạn có thể khám phá tất cả ứng dụng, trò chơi và nội dung khác tương tự như trên bản ứng dụng được cài đặt như xem thông tin, mô tả về ứng dụng, đánh giá và bình luận, duyệt ứng dụng theo chủ đề, sở thích và danh mục có sẵn...

Cách 2: Tải về Google Play APK cho Android TV phiên bản mới

Bước 1: Mở trình duyệt và tìm kiếm Google Play apk
Bước 2: CHọn trang web cung cấp link tải file apk của ứng dụng google play
Bước 3: Tải về tệp tin và tiến hành cài đặt.

Tổng kết và đánh giá

Trên Android TV thì Google Play Store Apk thường sẽ được cài đặt sẵn khi mua về và bạn chỉ việc mở và sử dụng ngay không cần cài, tuy nhiên với một số máy cải ROM không chính thống thì bạn cần tự mình tải về và cài Google Play Store từ nguồn bên ngoài khác. Sau khi cài Google Play Store apk xong thì bạn chỉ việc đăng nhập tài khoản Google của mình và xem, tải về ứng dụng yêu thích mỗi ngày để học, làm việc hay giải trí với màn hình tv to hơn, thoải mái hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: