Trang Chủ Ch-Play
Tải Mimo app - Learn Coding/Programming trên Android, iOS, PC


Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại


Với ứng dụng Mimo bây giờ bạn có thể soạn thảo, viết mã lập trình dễ dàng ngay trên smartphone của mình bất cứ khi nào và ở đâu bạn thích. Thỏa mái làm việc với niềm đam mê, yêu thích với các ngôn ngữ lập trình, xây dựng và phát triển ứng dụng, website với tư cách là lập trình viên hay nhà phát triển. Trên Mimo Learn Coding/Programming bạn sẽ được học để mã hóa và lập trình bằng nhiều ngôn ngữ như JavaScript, HTML, Python, những kỹ năng và nhiều hơn nữa chỉ trong vài phút cho mỗi lần học.
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại a
Được biên tập viên của Google Play lựa chọn và đánh giá cao, ứng dụng giúp cải thiện bản thân tốt nhất vào năm 2018, đến nay đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play. Và nếu bạn đang theo học ngành công nghệ thông tin, yêu thích tin học thì đây sẽ là một công cụ tốt mà bạn nên tham khảo và tải về máy. Mimo giúp bạn dễ dàng và hiệu quả trong việc tiếp cận viết mã chương trình Python, HTML, JavaScript, SQL hay CSS. Tất cả những bài học về lập trình, viết code thực hành trên Mimo đều tốt, phù hợp cho tất cả mọi người, ngay cả khi bạn là người mới hay đã có kinh nghiệm viết mã thì cũng không nên bỏ qua app tuyệt vời này.

Thông tin thêm về Learn Coding/Programming: Mimo

Tên ứng dụng: Learn Coding/Programming: Mimo
Phát hành bởi:Mimo GmbH
Phiên bản mới nhất: 3.119 by Mimo GmbH
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 3, 2023
Kích thước tệp apk: 18 MB
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Học Lập Trình
Tên gói: com.getmimo
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 19 tháng 6, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPKPure, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại a1
Cho dù bạn chưa biết một chút gì về lập trình, mới tìm hiểu và muốn học hỏi, nâng cao kỹ năng của mình và muốn khám phá tất cả những kiến thức về lập trình, trở thành một lập trình viên, nhà phát triển về mã hóa và ngôn ngữ lập trình máy tính thì chọn khởi đầu với Mimo sẽ là cách tốt nhất để bạn bắt đầu làm quen và trở lên thành thạo với thế giới lập trình. Tải xuống và cài đặt ứng dụng Mimo ngay hôm nay để truy cập vào tất cả những bài học viết mã miễn phí cho ngôn ngữ JavaScript, Python, HTML và nhiều hơn nữa, chọn cho mình một ngôn ngữ thích hợp dễ học, phù hợp với sở thích và đam mê của bạn để bắt đầu nâng cao nó hàng ngày.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Trên Mimo người học có thể biết và nắm bắt được cách viết code, tìm hiểu chuyên sâu về khoa học máy tính với những bài hướng dẫn trực quan, dễ hiểu. Đây là chương trình đào đạo do những chuyên gia xây dựng giúp mọi người học và thực hành trực tiếp trên những dự án thực tế với HTML, JavaScript, CSS, SQL và Python.
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại a2
Mimo cung cấp đầy đủ tính năng cơ bản để bạn có thể:
• Học tập về cú pháp và cách viết code cho ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay gồm Python, JavaScript, HTML, CSS và SQL
• Thực hành qua những bài tập và thử thách mã hóa quy mô nhỏ
• Chạy chương trình và phát triển những dự án thực tế ngay cả khi đang di chuyển nhở IDE di động.
• Triển khai dự án, xây dựng danh mục cho dự án như ứng dụng hay website.
• Hoàn thành và nhận chứng chỉ giúp bạn có thể thoải mái thể hiện kỹ năng lập trình của bản thân
• Tham gia cộng đồng và đón nhận cơ hội việc làm, kiếm tiền từ hàng triệu lập trình viên, nhà phát triển ứng dụng, website trên toàn thế giới.
Được tìm hiểu về những đường dẫn mã hóa được cung cấp dành cho bạn:
• Khởi đầu với đường dẫn Python và bắt đầu quá trình học code của bạn với ngôn ngữ tùy chọn mà bạn thích. Học với Python gồm nhiều bài tập, khái niệm và dự án và tiếp tục được mở rộng thêm khi kỹ năng lập trình của bạn được nâng cao.
• Hay chọn trở thành một lập trình viên website, nhà phát triển trang web, bạn sẽ đi sâu vào nghiên cứu, học tập và thực hành xây dwungj những trang web đơn giản với HTML, JavaScript và CSS. Khởi đầu cho con đường phát triển website của bạn với hơn 13000 bài tập, hơn 87 khái niệm và hơn 62 dự án website.
• Học về cơ sở dữ liệu bạn sẽ được học với giáo trình SQL Server, tìm hiểu về phân tích dữ liệu, tạo cơ sở dữ liệu, mối quan hệ giữa các bảng, database, các câu lệnh, chương trình.., với SQL.
• Hãy dành ít nhất mỗi ngày tầm vài phút cho đến 1 giờ nếu bạn có thời gian rảnh để tìm hiểu về những lớp học lập trình, kiến thức cơ bản về JavaScript, HTML, CSS, Python, SQL. Và trong khi học, thực hành bạn sẽ bắt tay vào tạo, phát triển các trang web của mình hay ứng dụng bằng cách viết mã thực, xây dựng danh mục dự án của mình chuyên nghiệp.
• Những bài học tương tác và học viết mã quy mô nhỏ trên Mimo sẽ giúp bạn nắm bắt cơ bản về viết mã và dần nâng cao tốc độ của bạn thông qua những hướng dẫn, thử thách để bạn tự khám phá, học tập.
• Với trình soạn thảo trên di động bạn có thể viết ma thực sự bởi Mimo hoạt động tương tự như một IDE để giúp bạn viết và chạy chương trình của mình ngay sau khi hoàn thành, cạnh tranh với cộng đồng Mimo và giải quyết được những vấn để, thử thách về mã hóa, được học làm quen với nhiều ngôn ngữ lập trình tùy thuộc vào khả năng tiếp thu và hiểu bài của bạn.

Theo như TechCrunch và The New York Times đồng ý rằng, với Mimo, mọi người đều có thể học cách viết mã:
• "Bằng cách này, bạn có thể đưa việc học viết mã trở thành thói quen hàng ngày của mình, bất cứ khi nào bạn có một vài phút ngừng hoạt động." - TechCrunch
• "Các bài học của ứng dụng có kích thước vừa phải để giúp bạn dễ dàng áp dụng mã hóa vào một ngày bận rộn của mình." - Thời báo New York

Tải Learn Coding/Programming: Mimo APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.getmimo&hl=vi&gl=US
2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/learn-coding-programming-mimo/com.getmimo
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/mimo-learn-how-to-code-through/id1133960732
4. Trang chủ: https://mimo.org/
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại a3

1. Tải về máy Android

Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, Huawei, Xiaomi, Realme, Oppo, LG, HTC, Asus, Vivo, VSmart,...)
Bước 2: Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH PLay
Bước 3: Tìm bằng nhập vào tên ứng dụng hoặc sử dụng giọng nói với từ khóa là Learn Coding/Programming: Mimo
Bước 4: CHọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt.
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại b
Bước 5: Mở và bắt đầu ngay thôi.
Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có thể được tải trên APKPure thay thế nếu CHPLay của bạn bị lỗi hoặc không sử dụng được: Vào APKPure.Com > Tìm tên Learn Coding/Programming: Mimo > Nhấn Tải về APK > Tải về APK > Lưu tệp tin trên máy > Mở và tiến hành cài đặt chọn Install (Cài đặt) để bắt đầu cài trên máy từ tệp apk.

2. Trên máy iOS dành cho iPhone, iPad của Apple

Bước 1: Mở điện thoại iPhone (6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max,...), iPad
Bước 2: Truy cập vào cửa hàng, kho tải ứng dụng APP Store trên máy
Bước 3: Tìm bằng từ khóa hoặc giọng nói với Learn Coding/Programming: Mimo
Bước 4; Bấm Get để tải và cài ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng.
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại b1
Bước 5: Mở và sử dụng.

3. Tải Learn Coding/Programming: Mimo trên máy tính, PC laptop Windows 7/8/10/11

Bước 1: Tải về giả lập Android (BLueStacks) trên PC của bạn
Bước 2: Hoàn thành Đăng nhập CH Play (cửa hàng Play Store) trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên Learn Coding/Programming: Mimo
Bước 4: Nhấn Install để tải ứng dụng về máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của Learn Coding/Programming: Mimo trên PC từ giả lập Android
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại b2

Tổng kết và đánh giá

Nhận xét và đánh giá từ nhiều học viên khác:
Mimo app - Học viết code, lập trình trên điện thoại b3
• "Tôi đang tự học HTML và Javascript bằng Mimo. Tôi đã đi được khoảng 80% con đường của mình trên con đường này, và tôi phải nói rằng Mimo rất xuất sắc.", Choralriff
• "Tôi đã phải học một số cách viết mã cơ bản ... Ứng dụng này rất dễ sử dụng, rất tiện lợi và hiệu quả một cách nghiêm túc", Cati S.
• "Bạn học lập trình như tên lửa. Đã kết hôn và có hai con gái nhỏ, tôi không thể tìm thấy thời gian hoặc cách học Python. Với ứng dụng này, bất kỳ thời gian chết / cà phê nào là tối ưu để tiếp tục học!", Wachymony.
Nếu bạn yêu công nghệ thông tin, thích trở thành một lập trình viên hay đơn giản bạn muốn học code, ngôn ngữ lập trình nào đó để tự mình phát triển một trang web, ứng dụng độc đáo, một dự án của riêng mình thì Mimo có thể là một công cụ hỗ trợ tốt dành cho bạn. Tải và học ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: