Trang Chủ Ch-Play
Học và nói tiếng Anh Praktika - Tải App trên Google Play


Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI

Praktika app là ứng dụng dành cho những ai đang mong muốn và sẵn sàng để ôn luyện nâng cao kỹ năng tiếng Anh nói của mình lên một trình độ cao hơn, một tầm cao mới. Đây cũng được coi là gia sư ngôn ngữ dành cho những cá nhân nào muốn tự học tiếng Anh mà không cần đến trung tâm hay lớp học được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI.
Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI a
Praktika là một Avatar (hình đại diện) AI sáng tạo để giúp bạn học nói tiếng Anh với sự trợ giúp bởi AI mới nhất hiện nay có vai trò như một giáo viên về ngôn ngữ tiếng Anh cá nhân và người bản ngữ dành riêng cho bạn, nhận phản hồi ngay lập tức và những bài hướng dẫn được cá nhân hóa giúp cải thiện đáng kể kỹ năng về tiếng Anh của bạn.
Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI a1
Tải ứng dụng Praktika về máy Android sẽ cung cấp cho bạn hơn 1000 bài học được xây dựng để đáp ứng cho mọi trình độ tiếng Anh từ chưa biết gì, mới học cho đến trình độ cao cấp, chuyên sâu hơn. Trên Praktika có tất cả những gì bạn cần để đạt được khả năng tiếng Anh thành thạo, lưu loát và tự tin hơn. Nội dung bài học được tạo ra chứa đựng sự hấp dẫn gồm cả nội dung giải trí như đóng vai, hội thoại hay trò chơi. Bạn sẽ không thấy áp lực khi học môn ngoại ngữ này, nhờ vậy những kỹ năng của bạn sẽ dần được cải thiện nhanh chóng.
Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI a2
Ngoài ra Praktika còn cung cấp cho bạn hơn 100 chủ đề để thực hành ngôn ngữ, nên bạn sẽ không thấy nhàm chán. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn chủ đề để việc học tập, khám phá, thảo luận với  bạn bè hay AI trở lên thú vị, thân thiện hơn. Những Avatar của Praktika rất thân thiện và bạn sẽ không cần phải e ngại khi nói sai, bị lỗi mà đó là cơ hội tốt dể bạn học hỏi, khắc phục lỗi của mình.

Xem thêm một số app học tiếng Anh nổi bật khác trên ChPlays:

Thông tin thêm về Học và nói tiếng Anh Praktika

Tên ứng dụng: Học và nói tiếng Anh Praktika
Phát hành bởi:Praktika.ai
Phiên bản mới nhất: 3.3.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 1, 2024
Kích thước tệp apk: 69 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: ai.praktika.android
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 5, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, APP Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

✓Đa dạng về chủ đề học với hàng trăm chủ đề phù hợp với sự quan tâm, sở thích riêng của từng học viên gồm: Bài thi nói IELTS & điểm số, Kiến trúc, nghệ thuật, Lãnh đạo doanh nghiệp, Camila Cabello, Thương hiệu xe hơi, Thức ăn, Các trận đấu bóng đá, Giải bóng đá thế giới, Địa lý, Lịch sử, Người ảnh hưởng, Văn học, Bảo tàng, Âm nhạc, Kỳ quan thiên nhiên, cuộc sống về đêm, văn hóa đại chúng, Nữ hoàng Elizabeth II, Nghề CNTT, Mối quan hệ, Tài chính, Làm đẹp, Mạng xã hội, Phòng tậm Gym, Vận chuyển, Khởi nghiệp, Công nghệ mới, Kỳ quan thiên nhiên, Khoa học, Động vật nuôi trong nhà, Công việc và sự nghiệp, Nghệ thuật đường phố, Nhà hát, Liên đoàn sân khấu, Du lịch, Động vật hoang dã, Nhập vai: Người phỏng vấn Grapple, Nhập vai: Đại lý hỗ trợ Lemaxon, Nhập vai: Nhà phát triển ứng dụng, Đóng vai: Chuyên gia trang điểm Lehora, Nhập vai: Bình luận viên thể thao, Nhập vai: Nhân viên Marketing, Nhập vai: Huấn luyện viên Yoga, Nhập vai: Nhà tạo mẫu cá nhân, Nhập vai: Nhà tạo mẫu cá nhân.
Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI a3
✓Nội dung tương tác với hơn 10000 phút nội dung trong tầm tay bạn, học tiếng Anh giờ đây không còn là áp lực mà trở lên thú vị, hiệu quả tuyệt vời. Bạn đang muốn cải thiện ngữ pháp tiếng Anh, cách phát âm chuẩn, nhớ từ vựng hay lưu loát hơn trong nói, giao tiếp, những Avatar AI của Praktika luôn luôn sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi để cung cấp cho bạn những phải hồi và hỗ trợ nhanh chóng tức thì.

✓Đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho hàng tỷ người học tiếp theo vượt qua rào cản ngôn ngữ và nắm bắt những cơ hội mới trong học tập và công việc. Người học sẽ thấy rằng việc học một ngôn ngữ mới trở lên thú vị, hấp dẫn, dễ dàng tiếp cận hơn cho dù là bạn hay những người muốn học tiếng Anh khác. Praktika sẽ mở ra cho người học nhiều cơ hội việc làm mới, phá rõ rào cản ngôn ngữ, tận dụng tối đa những kỹ năng và kiến thức của bạn.
Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI b
✓Praktika phù hợp cho bất kỳ ai muốn học, bạn có thể là học sinh, sinh viên muốn cải thiện kiến thức, điểm số trên lớp học hay một chuyên gia đang tìm cách để nâng cao cơ hội tiến triển trong công việc của mình hay đơn giản bạn chỉ muốn học tiếng Anh cho biết, phát triển bản thân mình, trau dồi nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, Praktika luôn có những gì mà mọi người cần. Với AI Tutor được tạo ra có khả năng thích ứng với nhu cầu và sở thích học tập của mọi người, đảm bảo rằng sự hỗ trợ dành cho bạn được cá nhân hóa và mang lại hiệu quả nhất có thể.

✓Bắt đầu việc học tiếng Anh của bạn ngay từ bây giờ với ứng dụng Praktika để tiếp cận phương pháp học tiếng anh thực tế hiệu quả và thú vị với AI Tutor sáng tạo bạn có thể nâng trình tiếng Anh của mình lên một tầm cao mới, tự tin vào khả năng của bản thân và đạt được sự trôi chảy, tự tin nhanh chóng.

✓Liên hệ và góp ý: bất kỳ câu hỏi hay yêu cầu trợ giúp nào của bạn Praktika luôn sẵn sàng trợ giúp bạn hãy liên hệ khi bạn cần qua email support@praktika.ai.

✓Chính sách & điều khoản sử dụng
Điều khoản sử dụng: https://praktika.ai/terms
Chính sách bảo mật: https://praktika.ai/privacy

Tải Học và nói tiếng Anh Praktika APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.reallifeglobal.app
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/speaking-english-praktika/ai.praktika.android

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Học và nói tiếng Anh Praktika và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Học và nói tiếng Anh Praktika"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Học và nói tiếng Anh Praktika về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=ai.praktika.android&hl=vi&gl=US
Học và nói tiếng Anh Praktika - gia sư ngôn ngữ hỗ trợ bởi AI b2
Để cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh trôi trảy và nâng cao thì Học và nói tiếng Anh Praktika sẽ là một trong những app cần thiết dành cho bạn, hãy tải xuống và bắt đầu những bài học để thấy được hiệu quả vượt trội so với những ứng dụng, trình học tiếng Anh bạn đã từng học qua trước đây. Nếu hay nhớ bấm chia sẻ để bạn bè cùng biết và học nhé. Chúc bạn thành công và học tốt!

Đăng bàiCập nhật: