Trang Chủ Ch-Play
Tải SnapEdit - Trình sửa ảnh AI cho Android trên Google Play


SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây

SnapEdit hay SnapEdit.App là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh và nhiều tính năng dựa trên AI giúp bạn tạo Anime, xóa đối tượng, tách nền, làm nét ảnh và tạo ảnh nghệ thuật trong nháy mắt đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn hiện nay.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây a
Trình chỉnh sửa ảnh AI - SnapEdit by SnapEdit Team là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất sử dụng AI với mục tiêu và sứ mệnh là hỗ trợ cho người dùng chỉnh sửa ảnh đẹp, chất lượng, dễ dàng, mượt mà và thú vị hơn. Bạn sẽ thấy yêu thích công việc này mà không cảm thấy nhàm chán để mỗi lần chỉnh sửa ảnh lại là một niềm vui mới.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây a1
Tải SnapEdit APk cho điện thoại Android miễn phí từ cửa hàng Google Play ngay hôm nay để biến hình ảnh chụp, ảnh thưởng thành những siêu phẩm tuyệt vời chưa từng có trước đây, ứng dụng chỉnh sửa ảnh được thiết kế và tối ưu hóa để bạn loại bỏ những đối tượng không mong muốn khỏi ảnh, làm ảnh nét hơn, nâng cao chất lượng ảnh và tạo ra những tác phẩm hoạt hình anime, nghệ thuật đẹp tuyệt vời. Tải xuống SnapEdit app để thỏa sức sáng tạo không giới hạn về khả năng chỉnh ảnh đẹp cho bạn.

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về SnapEdit - Trình sửa ảnh AI

Phát hành bởi:SnapEdit Team
Phiên bản mới nhất: 5.5.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: snapedit.app.remove
Phát hành bản đầu tiên vào: 21 tháng 4, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM

▶ Đặc điểm nổi bật

SnapEdit.App là một trong những nền tảng, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực quan dựa trên công nghệ AI mạnh mẽ giúp xóa đối tượng, xóa nền, xóa người khỏi ảnh, chỉnh sửa, tô màu, nâng cấp và nhiều hơn nữa chỉ trong vài giây. Ngoài sử dụng bản cài SnapEdit app trên điện thoại bạn có thể sử dụng công cụ SnapEdit.app trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện hoàn toàn không cần phải cài đặt.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây a2
1) Truy cập vào SnapEdit.App 
2) Chọn Tải ảnh lên hoặc kéo và thả ảnh vào khu vực làm việc trên web, hoặc Nhấn Ctrl+V để dán ảnh trực tiếp.
3) Chọn tính năng bạn cần như xóa đối tượng hay làm mờ, tẩy, làm đẹp, xóa mụn, phục hồi ảnh cũ, trầy xước.
4) Chỉnh sửa ảnh và xem trước khi áp dụng, hỗ trợ thu nhỏ, phóng to, hoàn tác...
5) Chia sẻ hoặc tải xuống hình ảnh đã chỉnh sửa xong về điện thoại hay trên mạng xã hội yêu thích của bạn.

* Chỉnh ảnh nhanh chóng và chất lượng bởi công nghệ AI

- Loại bỏ vật thể thừa hay đối tượng không mong muốn, chi tiết, đồ vật, người khỏi hình ảnh để có được bức ảnh rõ ràng, chất lượng đẹp đúng với những gì bạn muốn.
- Loại bỏ người qua đường hay những người khách duc lịch khỏi ảnh chụp trên bãi biển của bạn thật dễ dàng, làm bức ảnh trở lên hoàn hảo nhất.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây a3
- Xóa bỏ logo, văn bản, hình mờ, biểu tượng, nhãn dán dễ dàng khỏi ảnh bằng bút xóa.
- Loại bỏ nhược điểm, khuyết điểm trên khuôn mật như nếp nhăn, mụn trứng cá, nốt đỏ, sẹo, nốt ruồi hay khuyết điểm, vết thâm nám trên da.
- Chỉnh sửa cũ, loại bỏ vết trầy xước, vết đốm cũ hay vùng hư hỏng trên ảnh cũ hoặc bất kỳ khu vực có vấn đề nào cần xử lý trên hình ảnh.
- Công cụ SnapEdit.app online là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến bằng AI hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng có hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác giúp bạn chỉnh sửa ảnh của mình và có ngay kết quả đẹp trong vài giây.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây b
- Hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị, bạn có thể sử dụng được SnapEdit trên cả trình duyệt web và điện thoại thông minh để chỉnh sửa ảnh mọi lúc,mọi nơi.
- Sử dụng SnapEdit app bạn không cần phần mềm Photoshop hay những công cụ chỉnh sửa khác mà vẫn có được những sản phẩm đồ họa xuất sắc không thua kém gì những công cụ chỉnh ảnh hàng đầu trên máy tính.
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh phổ biến hiện nay như JPG, PNG, JPEG... và tải xuống hình ảnh hoàn thành ở định dạng JPG hay HD.
- Không giới hạn kích thước và độ phân giải cho hình ảnh cần chỉnh sửa.
- Công cụ chỉnh ảnh bởi AI tự động hoàn toàn và SnapEdit có vai trò trung gian không lưu trữ bất kỳ hình ảnh nào của bạn trước và sau khi chỉnh sửa nên rất an toàn, bạn có thể yên tâm sử dụng.

▶Tính năng ứng dụng

* Xóa vật thể, đối tượng chỉ một chạm

- Tất cả những yếu tố bạn muốn loại ra khỏi hình ảnh của mình như người lạ, người qua đường, xe cộ, vật thể, thùng rác.. hay những thứ khác làm cho hình ảnh của bạn không được nổi bật và cuốn hút. Chỉ với một chậm SnapEdit sẽ nhanh chóng phân tích ảnh của bạn dựa trên trí thông minh nhân tạo để loại bỏ những yếu tố thừa đó để cho bạn một hình ảnh rõ ràng, sạch sẽ và đẹp mắt.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây b1

* Làm nét ảnh - nâng cao chất lượng ảnh

- Bạn không cần đến công cụ, app làm nét ảnh riêng bởi trong SnapEdit đã có tính năng này cho phép bạn nâng cao chất lượng hình ảnh bằng những công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Thoải mái chỉnh độ sáng, độ bão hòa, màu sắc, độ tương phản thích hợp giúp làm nổi bật những chi tiết trên hình ảnh làm cho ảnh của bạn trông cuốn hút hơn. Tăng cường thêm màu sắc làm cho hình ảnh trông có góc cạnh hơn, sắc nét hơn, tạo lớp hoàn thiện chuyên nghiệp như những chuyên gia về chỉnh ảnh.

* Thay phông nền bầu trời

- Lựa chọn từ những mẫu nền bầu trời trong xanh, có nắng, hoàng hôn, bão hay thậm chí là tưởng tượng.

* Xóa phông và thay nền đơn giản

- Bạn muốn thay nền cho hình ảnh của bạn, rất đơn giản bởi SnapEdit đã có tính năng xóa nền nâng cao cho phép bạn tách nền và đối tượng chính với độ chính xác cao, hoàn hảo mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức như những phần mềm khác. Thay đổi ảnh nền, background mới bằng màu đơn sắc hay hình ảnh tùy chỉnh, hoặc nền trong suốt để bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn.

* Hiệu ứng hoạt hình Anime và bộ lọc nghệ thuật

- Có hàng loạt bộ lọc hiệu ứng dành cho bạn để thoải mái sáng tạo nghệ thuật, biến ảnh thành những tác phẩm tuyệt đẹp chỉ với một chậm để có phong cách cổ điển, hiện đại, đen trắng, màu sắc sống động... và nhiều tùy chọn khác để bạn áp dụng phù hợp với cá tính, sở thích của riêng mình.

* Dễ dàng để sử dụng

- Giao diện của SnapEdit app trên cả web và ứng dụng đều rất thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ để mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy thú vị ngay cả khi bạn là người mới hay chuyên gia về chỉnh ảnh. Điều hướng đơn giản trên ứng dụng, áp dụng chỉnh sửa và xem trước được những thay đổi ngay lập tức, chỉnh sửa trên một thiết kế trực quan nhằm đảm bảo trải nghiệm của bạn được đơn giản và thú vị nhất.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây b2

* Hình ảnh chất lượng cao

- SnapEdit app sử dụng những thuật toán tiên tiến giúp hình ảnh chỉnh sửa có được chất lượng cao mà không ảnh hưởng đến những chi tiết hay độ phân giải gốc ban đầu, ảnh sau khi đã hoàn thành chỉnh sửa vẫn sẽ đảm bảo giữ được độ rõ nét, màu sắc và mọi chi tiết đều trở lên đẹp hơn.

* Lưu và chia sẻ

- Nếu bạn thấy ảnh chỉnh sửa xong đã như mình mong muốn, bạn hài lòng với kết quả này thì có thê lưu nó lại trên thiết bị của mình hay chia sẻ trên những nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram hay làm nguyên liệu cho video TikTok, YouTube để khoe bạn bè hoặc trở lên nổi bật có thêm nhiều lượt like, follow hơn nữa.
* Xem thêm Điều khoản sử dụng: https://www.apple.com/legal/internet-services/itunes/dev/stdeula/

Tải SnapEdit - App sửa ảnh AI APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=snapedit.app.remove
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/snapedit-ai-photo-editor/snapedit.app.remove
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/snapedit-remove-objects/id1611282499
Link Website: https://snapedit.app/vi

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là SnapEdit - Trình sửa ảnh AI và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "SnapEdit - Trình sửa ảnh AI"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng SnapEdit - Trình sửa ảnh AI về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Hoặc truy cập vào phiên bản web trên máy tính và điện thoại hoàn toàn không cần cài đặt hay tải về ứng dụng ở đây: https://snapedit.app/vi

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây c
SnapEdit - Trình sửa ảnh AI được đánh giá khá cao trên Google Play (4.6/5.0*) và App Store (4.9/5.0*) với hơn 10 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play kèm theo hàng loạt bình luận, khen ngợi dành cho siêu phẩm này, mặc dù có chứa quảng cáo hơi phiền chút xíu nhưng những gì mà SnapEdit mang lại cho chúng ta thì nó hoàn toàn có thể chấp nhận được.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây c1
Dưới đây là những đánh giá tiêu biểu mà mình tổng hợp, mọi người có thể xem nhanh hoặc truy cập trực tiếp vào link tải trên Google Play để cập nhật những bình luận mới nhất từ những người dùng khác.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây c2
Nếu bạn cần xóa nền, xóa vật thể, xóa đối tượng hay bất cứ thứ gì khác khỏi hình ảnh như văn bản, logo, hình mờ... thì SnapEdit sẽ là lựa chọn tốt nhất không thể bỏ qua bởi nó xóa đẹp, chính xác, mượt mà đúng với những gì bạn mong muốn.
SnapEdit.App - Xóa vật thể, tách nền trong vài giây c3
Thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bạn và mở khóa tiềm năng thực sự của hình ảnh cần edit với SnapEdit, tải xuống và tận hưởng sức mạnh xóa đối tượng, vật thể chính xác bởi AI, cải thiện hình ảnh, xóa nền và nhiều bộ lọc nghệ thuật tuyệt vời khác. Làm cho hình ảnh của bạn trông ấn tượng và quyến rũ hơn, thể hiện tầm nhìn độc đáo và phong cách của bạn như một kỹ thuật viên đồ họa, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: