Trang Chủ Ch-Play
Tải game Bubble Shooter Rainbow trên Google Play cho Android


Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn

Bubble Shooter Rainbow trò chơi bắn bóng phổ biến dành cho di động phù hợp với cả trẻ em và người lớn do Blackout Lab phát hành vào năm 2020, đến nay đã có hơn 100 triệu lượt tải về máy Android từ cửa hàng Google Play. Khi chơi game này bạn cần phải loại bỏ những bong bóng trên màn hình bằng cách bắn những chùm bóng cùng màu theo nhóm ít nhất là 3 bóng, nếu để ý chúng ta có thể thấy nó cũng tương tự như lối chơi hoặc dựa trên phong cách của trò chơi xếp hình, ghép 3 ô phải không nào? Chính vì thế game Bubble Shooter Rainbow còn được gọi là trò chơi xếp hình bắn bong bóng cổ điển, nơi người chơi có thể giải trí hàng giờ vui vẻ cùng bạn bè, gia đình với những trái bóng nhiều màu sắc hấp dẫn và vui nhộn.
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn a
Sau khi khởi động trò chơi bạn sẽ thấy một số bong bóng có màu khác nhau được xếp ở những vị trí và cụm bóng khác nhau trên màn hình, bạn cần điều khiển máy bắn bóng để tạo ra những cụm bóng giống nhau và làm chúng nổ tung và loại ra khỏi màn hình. Bạn cần hoàn thành loại bỏ số bong bóng trong thời gian quy định nếu không chúng sẽ đi xuống và đến gần đáy màn hình thì bạn sẽ bị thua cuộc. Trong trò chơi này bạn sẽ có thể kiếm được thật nhiều điểm và lên cấp nhanh hơn nếu tập trung cao độ loại bỏ những cụm bong bóng.
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn a1
Trò chơi Bubble Shooter Rainbow được thiết kế với giao diện đồ họa cổ điển quen thuộc, đẹp mắt dựa trên nền tảng là trò chơi bắn bóng cổ điển cũ trước đây, vừa mang lại cho bạn niềm vui giải trí, vừa thử thách kỹ năng và sự tập trung của bạn, game phù hợp cho tất cả mọi người, từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, người đi làm, trẻ em...

Thông tin thêm về Bubble Shooter Rainbow

Phát hành bởi:Blackout Lab
Phiên bản mới nhất: 2.70
Thời gian cập nhật gần nhất: 4 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.1+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.blackout.bubble
Phát hành bản đầu tiên vào: 6 tháng 3, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn a2
Bubble Shooter Rainbow có lối chơi tương tự như trò Bắn Bong Bóng Offline hay bắn trứng khủng long mà bạn đã từng chơi trước đây, tuy nhiên bạn sẽ tìm thấy ở Bubble Shooter Rainbow nhiều thứ mới mẻ, hay ho và thú vị hơn. Hiện tại game hỗ trợ trên di động và phù hợp với nhiều dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng Android như Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Nokia, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, VSmart... bạn có thể mở thiết bị của mình, vào cửa hàng Google Play Store để tải về trực tiếp phiên bản phù hợp mới nhất từ nhà phát hành.

Xem và tải thêm game bắn bóng khác:

Hoặc nếu yêu bóng đá bạn có thể tải ,game đua xe Top Drives – Car Cards Racing, game nông trại Farm City: Farming & Building, game tô màu Coloring Games: Color & Paint, game bóng đá Tỉ Số Bóng Đá Trực Tiếp, game giải đố Find Out: Tìm vật bị giấu hay xếp hình Sắp Xếp Bóng - Trò Chơi Đố Màu đều là những tựa game hot mà CHPLAYS.COM tổng hợp mới.

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Game thú vị, vui nhộn có nhiều tính năng đáng chú ý sau đây:
- Giao diện đẹp mắt, dễ thương, âm thanh vui nhộn giúp người chơi cảm thấy hào hứng, không bị nhàm chán.
- Chơi đơn giản trên giao diện vừa quen thuộc của phong cách cổ điển vừa mới mẻ, hiện đại.
- Giải câu đố trí tuệ qua màn chơi bong bóng đầy màu sắc giúp thư giãn tốt hơn.
- Thỏa sức giải trí và thử thách bản thân qua hơn 10000 cấp độ đầy bất ngờ
- Thoải mái không áp lực, chơi tập trung hoặc theo bất kỳ cách nào bạn muốn.
- Muốn nhận thật nhiều sao đòi hỏi bạn chơi tập trung và giành điểm số cao.
- Trải nghiệm dùng bong bóng tiền thưởng mạnh mẽ.
- Nhiều trở ngại, thử thách đang chờ bạn đối mặt và chinh phục
- Có thể chơi ngoại tuyến mà không cần internet, chơi mọi lúc, mọi nơi.
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn a3

✮Nhiều cấp độ khác nhau

▪️ Trò chơi cung cấp cho bạn lên tới hơn 10000 cấp độ và tiếp tục cập nhật trong những phiên bản tiếp theo, độ khó cũng được nâng cao dần theo từng cấp độ để bạn thử thách chính bản thân mình, tăng cường kỹ năng bắn bóng bởi sự tập trong, nhanh mắt, nhanh tay, tư duy chính xác.
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn b

✮Bảng xếp hạng

▪️ Đây là nơi để bạn kiểm tra xem khả năng của mình so với những người chơi khác đến đâu thông qua điểm số trên bảng xếp hạng của người chơi trên toàn thế giới ở chế độ chơi trực tuyến.

✮Đồ họa đẹp mắt

▪️ Trò chơi được tạo bởi đồ họa vừa cổ điển vừa mới mẻ với màu sắc tươi vui, sáng tạo, tươi sáng mang đến trải nghiệm vừa vui, thú vị.
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn b1

✮Âm thanh sống động

▪️ Trong trò chơi âm nhạc là rất quan trọng không thể thiếu và với game bắn bóng này cũng vậy, hiệu ứng âm thanh sống động được lồng ghép, nhạc nền vui tươi tạo ra một không khí khá hào hứng, sôi nổi thúc đẩy người chơi tập trung hơn.

✮Thời gian giới hạn

▪️ Bạn cần hoàn thành loại bỏ số bóng trong thời gian quy định, nếu không bóng sẽ tràn xuống đáy màn hình và bạn sẽ phải dừng lại.

✮Trợ giúp

▪️ Trong tình huống bạn sắp thua hay gặp khó khăn thì có thể sử dụng sự trợ giúp từ trò chơi như chọn máy bắn khác,đổi màu bóng, đổi bong bóng khi không có bóng nào để bắn.

Tải xuống Bubble Shooter Rainbow APK cho Android, máy tính

Link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blackout.bubble
Link APKPure: https://m.apkpure.com/bubble-shooter-rainbow/com.blackout.bubble

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Bubble Shooter Rainbow và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Bubble Shooter Rainbow"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Bubble Shooter Rainbow về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure

Download Bubble Shooter online for Android, PC hoàn toàn MIỄN PHÍ để chơi, hãy tận hưởng hàng giờ với thử thách dành cho trí não nào!
Bubble Shooter Rainbow online- game bắn bóng trực tuyến vui nhộn b3
Bubble Shooter Rainbow là trò chơi giải trí đơn giản nhưng thú vị, trò chơi có nhiều tính năng hấp dẫn gồm nhiều cấp độ, bảng xếp hạng, đồ họa đẹp, âm thanh sôi động với lối chơi vừa cổ điển, vừa mới mẻ giúp người chơi giảm căng thẳng,thư giãn sau một ngày làm việc, học tập nhiều áp lực. Bên cạnh đó game cũng giúp luyện sự nhanh tay, nhanh mắt, luyện sự tập trung và tính toán, phản xạ nhanh cho người chơi. Độ khó khăn cũng được nâng cao dần theo cấp độ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng, chiến lược kỹ càng, tốt hơn những cấp độ đầu để loại bỏ những bong bóng đầu sắc màu trên màn hình. Cùng tải và chơi nào. Chúc bạn thành công, chơi vui nhé!

Đăng bàiCập nhật: