Trang Chủ Ch-Play
Tải Coloring Games: Color & Paint cho Android trên Google Play


Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em

Sách tô màu cho bé là một trong những tài liệu học tập, giáo dục mà phụ huynh nên trang bị cho con em mình ngay từ khi còn học mầm non hay tiểu học để bé tập làm quen với màu sắc, nhận biết về màu sắc và học cách sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng của mình bằng cách vẽ tranh, tô màu. Ngoài mua những cuốn sách thì tải ứng dụng tô màu cũng rất thuận tiện để bạn có thể cùng con học vẽ, học tô màu mọi lúc, mọi nơi dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng tô màu trên internet mà bạn có thể tải xuống và cài trên điện thoại của mình như Trò chơi tô màu cho trẻ em, Happy Color, Colorfy: Coloring Book Games, Bộ tranh tô màu cho bé 3- 7 tuổi, Paint by Number Coloring game, Coloring Master ASMR, ColorMe, Fun Coloring, Crayola Art Studio, Drawing Desk App, Zen Color, Color Page ASMR, PaperColor... đều là những trò chơi được nhiều trẻ em yêu thích với hàng triệu lượt tải về máy Android. Và ứng dụng tiếp theo mà ChPlays muốn chia sẻ với mọi người đó chính là Coloring Games: Color & Paint đã được giáo viên phê duyệt với hơn 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play do RV AppStudios phát hành.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em a
Trẻ em thường thích đồ chơi hay tô màu, bởi nó thú vị, phát huy được khả năng tưởng tượng, sáng tạo của bé, Coloring Games là một trong những ứng dụng sách tô màu, tô và vẽ tranh miễn phí tốt nhất dành cho trẻ em trên điện thoại Android. Bé nhà bạn sẽ rất vui và thích thú với app này bởi có rất nhiều tranh vẽ đầy đủ mọi chủ đề phong phú, nhiều công cụ, màu sắc để bé tự chọn và thỏa sức tô vẽ theo sở thích, ý tưởng của riêng mình. 
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em a1
Trò chơi tô màu Coloring Games này cung cấp đầy đủ công cụ vẽ để mang lại niềm vui cho các bé khi chơi, nhiều màu sắc như bộ bút màu thực sự, bé thỏa thích sáng tạo cho dù là đang học mầm non hay tiểu học đều thích hợp với app này. Trò chơi tô màu sẽ kích thích và thúc đẩy niềm đam mê học hỏi, sự sáng tạo nghệ thuật ngay trên điện thoại di động. Bé có thể chơi dưới sự hướng dẫn và giám sát của cha mẹ hoặc chơi cùng cả gia đình, thưởng thức những bức tranh đẹp, dễ thương, thưởng thức niềm vui khi chơi cùng nhau, khích lệ bé vẽ, tô màu theo số, vẽ tranh, vẽ tự do, vẽ nguệch ngoạc với sách tô màu miễn phí không quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng này. Ở đây có tất cả những chủ đề, loại tranh vẽ mà bé nhà bạn sẽ thích cho dù bé mới tập đi hay đang học mầm non cũng đều vui vẻ, hào hứng với trò chơi tô màu tuyệt vời này.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em a2

Thông tin thêm về Coloring Games: Color & Paint

Phát hành bởi: RV AppStudios
Phiên bản mới nhất: 1.3.9
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 4.4+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.rvappstudios.kids.coloring.book.color.painting
Phát hành bản đầu tiên vào: 6 tháng 11, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM

▶Tính năng ứng dụng

Coloring Games: Color & Paint là trò chơi tô màu và vẽ được xây dựng dành riêng cho trẻ em, tuy nhiên thì mọi người yêu thích tô màu đều có thể chơi bởi nó vui, rất thú vị. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với trẻ em từ một tuổi có thể sử dụng được, các bé sẽ vui vẻ, hào hứng hơn với những hình vẽ có sẵn, tranh vẽ, học vẽ hay nhiều trò chơi khác theo ý mình muốn và trong khi con chơi cha mẹ có thể ngồi xem, cổ vũ, khích lệ bé để các con trở lên vui mừng, thích thú khi tô những bức tranh với màu sơn tự chọn.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em a3
Trong game này có nhiều trò chơi tô màu hấp dẫn bao gồm:
1) Tô màu vui nhộn: chạm để đổ đầy màu vào những trang sách tô màu đang trống với nhiều màu tươi sáng, vui nhộn.
2) Vẽ tranh: sử dụng bút vẽ với nhiều màu sắc và tùy chọn để hoàn thành những bức tranh với nhãn dán, trang trí, bút màu hay những mẫu đáng yêu.
3) Vẽ tự do: vẽ thoải mái những gì bạn thích trên một bảng trống với bảng màu đầy đủ để sẵn sàng cho nét vẽ.
4) Glow Pen: cho phép bạn vẽ trên nền tối với màu neon để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mới lạ và độc đáo của riêng bạn.
5) Tô màu theo số: tô màu theo số để hoàn thành những bức tranh tuyệt đẹp với mỗi lần tô là một màu sắc khác nhau.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em b
Không chỉ chơi tô màu giải trí mà trò chơi Coloring Games: Color & Paint còn hỗ trợ thêm những tính năng để phụ huynh có thể nắm bắt được quá trình học hỏi và tiến bộ của bé khi tô, vẽ. Có thể thêm profile cho bé, tùy chỉnh thoải mái để có thể tô màu với những hoạt động đơn giản hoặc khó tùy thích. Đây là một game tô màu hay với hàng trăm triệu lượt tải bởi game miễn phí, không chứa quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng, không có thanh toán nào, đơn giản đây là game mang lại niềm vui, giáo dục an toàn cho trẻ em trên thế giới.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em b1
Hướng dẫn bé tham gia hoạt động giải trí và hấp dẫn của trò chơi tô màu này, trẻ mầm non, đang tập đi hay bé trai, bé gái ở mọi lứa tuổi có thể tự mình tô màu, vẽ tranh hay chơi cùng gia đình. Quá đơn giản để bắt đầu chỉ với vài hành động nhấn chạm để chọn trên màn hình là bé đã có thể bắt đầu và hoàn thành tác phẩm yêu thích của mình nhanh chóng.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em b2

Dành cho phụ huynh

Coloring Games: Color & Paint là trò chơi được tạo ra với mục đích đem đến trải nghiệm độc đáo, thú vị cho trẻ em và phụ huynh hoàn toàn biết là làm thế nào quảng cáo hay paywalls có thể cản trở việc cải gia đình cùng tận hưởng niềm vui và thời gian chơi cùng nhau. Và đây là trò chơi hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ giao dịch, đăng ký hay thanh toán nào hay quảng cáo nào của bên thứ ba ảnh hưởng đến trải nghiệm của trẻ nhỏ. Đây đơn thuần chỉ là một ứng dụng giáo dục an toàn cho bé, sách tô màu cho trẻ nhỏ vừa học tập, vừa giải trí cho các bé. RV AppStudios không muốn cho trẻ em phải tiếp nhận hàng trăm quảng cáo làm phiền khi chúng học bài và chắc chắn tất cả phụ huynh cũng đồng ý với quan điểm này.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em b3

Tải Coloring Games: Color & Paint APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rvappstudios.kids.coloring.book.color.painting
Link APKPure: https://apkpure.com/coloring-games-color-paint/com.rvappstudios.kids.coloring.book.color.painting
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/coloring-games-painting-glow/id1480696573

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Coloring Games: Color & Paint  và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em c1
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Coloring Games: Color & Paint"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Coloring Games: Color & Paint về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Coloring Games: Color & Paint - trò chơi tô màu và vẽ cho trẻ em c2
Coloring Games: Color & Paint là một trò chơi giáo dục hay lại còn miễn phí mà bạn hay bất kỳ ai cũng nên tải về khám phá học tập và giải trí cực tốt mỗi ngày bởi ứng dụng phù hợp với trẻ nhỏ và cả gia đình, không quảng cáo làm phiền, không mua hàng trong ứng dụng, hoàn toàn miễn phí, thường xuyên cập nhật phiên bản mới và nhiều tranh vẽ hơn để trẻ em thỏa sức khám phá, sáng tạo và tô vẽ theo trí tưởng tượng của riêng mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: