Trang Chủ Ch-Play
Tải Top Drives – Car Cards Racing cho Android trên Google Play


Top Drives – Car Cards Racing: Đua xe ô tô thẻ bài đỉnh cao

Top Drives – Car Cards Racing là trò chơi đua xe dành cho điện thoại thông minh, máy tính bảng do Hutch Games phát hành dựa trên sự kết hợp giữa đua xe với bộ sưu tập thẻ bài mà trong đó bạn và những người chơi khác sẽ dùng thẻ bài xe vào cuộc đua và chiến thắng. Trong trò chơi này chủ yếu xoay quanh những chiếc xe đua trên những cung đường đua và thử thách khác nhau. Và khi bạn đam mê lái xe, đua xe cảm giác mạnh thì trò chơi này sẽ khiến bạn thấy hài lòng và thích thú. Chọn chiếc xe bạn muốn trong những chiếc xe Mustang, Camaro, Porsche Turbo, Audi TT hoặc Nissan GTR và điều khiển nó để di chuyển đúng hướng và cũng cần có một gara oto để giúp chiếc xe của bạn chạy nhanh hơn trên địa hình ướt hay đường nhẵn, hoặc để ôm cua, đốt cao su cho những cuộc đua xe kéo.
Top Drives – Car Cards Racing: Đua xe ô tô thẻ bài đỉnh cao a
Trong game này bạn sẽ được cung cấp một bộ sưu tập thẻ bài, mỗi thẻ bài sẽ đại diện cho một chiếc xe với đầy đủ những thông số của nó như tốc độ, vong quay, khả năng tăng tốc và khả năng phanh, bạn cần sắp xếp bộ sưu tập xe và chọn ra những chiếc xe thích hợp cho những cung đường đua khác nhau. Chọn động cơ bạn thích gồm đầu xăng, đầu động cơ và chuyển sang Truyền động hàng đầu, thách thức lái xe có chỉ số octan cao để kiểm tra, đánh giá giới hạn về kĩ năng và kiến thức của bạn. Đây là trò chơi đua xe thu thập thẻ mới với hơn 3400 chiếc xe ngoài thực tế để bạn thu thập, cạnh tranh đua top trong những trận đua với những đối thủ và người chơi khác. Ở đây có đầy đủ những chiếc xe bạn thích từ những chiếc xe hầm hố được độ lại đến từ Mỹ hay một chiếc tên lửa drift đến từ Nhật Bản, cho đến batchback cực hot của châu Âu... nơi bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc xe thích hợp để động cơ của bạn có thể hoạt động được trong trò chơi này.
Top Drives – Car Cards Racing: Đua xe ô tô thẻ bài đỉnh cao a1
Tham gia đua bạn sẽ chơi đối đầu với những người chơi khác và sử dụng những thẻ bài giúp bạn dễ dàng thắng cuộc, những thẻ bài có thể được thay đổi trong những tình huống thích hợp để giúp bạn tăng cường khả năng chiến đấu của mình. Game được phát hành trên cả 2 nền tảng là Android, iOS người chơi có thể download hoàn toàn miễn phí về điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, VSmart, Realme, iPhone, iPad... của mình an toàn và nhanh chóng bản mới nhất từ cửa hàng Google Play và APP Store trực tiếp.

Thông tin thêm về Top Drives – Car Cards Racing

Phát hành bởi:Hutch Games
Phiên bản mới nhất: 21.00.02.18687
Thời gian cập nhật gần nhất: 30 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.hutchgames.cccg
Phát hành bản đầu tiên vào: 29 tháng 8, 2017
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem và tải thêm game đua xe hấp dẫn khác trên CHPLAYS.COM:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Top Drives – Car Cards Racing là trò chơi đua xe thẻ bài độc đáo và thú vị mang đến hàng loạt những tính năng hấp dẫn xứng đáng nhận điểm cộng từ nhiều người chơi như mà mình tổng hợp ngay sau đây, bạn có thể tìm hiểu thêm từ những nguồn chia sẻ khác.
Top Drives – Car Cards Racing: Đua xe ô tô thẻ bài đỉnh cao a2
• Thiết kế và tạo sàn đua xe hơi tuyệt đỉnh từ hơn 1900 chiếc xe được chính thức cấp phép
• Chọn xe yêu thích từ những thương hiệu hàng đầu gồm McLaren, Bugatti, Pagani, Porsche, Mercedes, Audi, Mustang
• Những số liệu thống kê về xe hơi thực sự từ Evo đã làm cho trò chơi này trở thành game đua xe đỉnh cao hiện nay.
• Hệ thống đua xe hoàn hảo giúp bạn thỏa sức thể hiện kỹ năng của mình trên những chiếc xe của bạn với hàng trăm thách thức đường đua nảy lửa.
• Thoải mái tùy chỉnh xe của bạn, quản lý và nâng cấp xe tùy thích và trở thành bậc thầy quản lý xe thể thao hàng đầu trên di động
• Chơi và thách thức bạn bè trong những thử thách đặc biệt gồm kéo dài, vòng đua hay leo đồi
• Tham gia sự kiện nhiều người chơi trực tiếp, vươn lên để giành về những chiếc xe độc quyền cho bộ sưu tập của bạn
• Trải nghiệm trò chơi thực tế hơn với hiệu ứng thời tiết và nhiều loại bề mặt đường như đường đất, đường nhựa, tuyết
• Được tham gia chụp ảnh xe hơi đẹp tuyệt trong những tạp chí hàng đầu thế giới về xe hơi
• Trò chơi đua xe được đánh giá cao bởi tính thú vị và có sức hấp dẫn đặc biệt

Chọn xe, cầm lái để làm chủ tất cả những con đường trong game, bắt đầu thu thập những cuộc hành trình mới đầy thú vị, thoải mái tùy chỉnh với những bản nâng cấp và bán những chiếc xe độ của bạn để xây dựng xưởng, gara xe hoàn hảo. Chơi với chiến dịch nhanh, chế độ hỗn độn nhiều người chơi trong những trận chiến tốc độ để giành được cờ caro. Vượt lên dẫn đầu khi bạn kết hợp những yếu tố tốt nhất cho chiếc xe của mình như hiệu xuất, khả năng xử lý, độ bám đường để đưa những chiếc xe tới giới hạn tối đa của nó. Cầm vô lăng và lên đường ngay thôi, tham gia những đường đua thử thách với mẫu xe thú vị, tốc độ và mang tính biểu tượng đến từ hơn 75 hãng xe thouwng hiệu với những huy hiệu nổi tiếng như BMW, Mercedes, Porsche, McLaren, Ford... khi bạn tham gia cạnh tranh ở chế độ chơi mới với sự kiện mới theo chủ để liên quan đến văn hóa xe hơi toàn thế giới.

Cập nhật thông tin chi tiết mới nhất từ nhà phát triển trên trang web chính thức: www.hutchgames.com
Xem thêm chính sách bảo mật và điều khoản dịch vụ:
  • http://www.hutchgames.com/privacy/
  • http://www.hutchgames.com/terms-of-service/
Chú ý: Đây là trò chơi có thể tải về chơi MIỄN PHÍ, tuy nhiên một số vật phẩm trong game có thể được chọn và thanh toán bằng tiền thật, bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt thanh toán trên tài khoản Google Play của mình, game cũng yêu cầu sử dụng internet trong khi chơi.

Tải Top Drives – Car Cards Racing APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hutchgames.cccg
Link APKPure: https://apkpure.com/reviews/com.hutchgames.cccg
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/top-drives-car-cards-racing/id1069370674
Top Drives – Car Cards Racing: Đua xe ô tô thẻ bài đỉnh cao a3

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Top Drives – Car Cards Racing và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Top Drives – Car Cards Racing: Đua xe ô tô thẻ bài đỉnh cao b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Top Drives – Car Cards Racing"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Top Drives – Car Cards Racing về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Top Drives – Car Cards Racing: Đua xe ô tô thẻ bài đỉnh cao c
Tóm lại Top Drives – Car Cards Racing là một trò chơi đua xe kết hợp với thẻ bài được tạo ra có đồ họa đẹp, hệ thống thể bài chất lượng cao mang tới cho người hơi trải nghiệm đua xe cực kỳ độc đáo và chất lượng. Với ưu điểm là bộ sưu tập thẻ bài xe đa dạng, phong phú, hàng trăm loại xe khác nhau đến từ những thương hiệu xe hàng đầu thế giới. Bạn có thể sử dụng thẻ bài để tạo ra bộ sưu tập xe riêng và phân loại chúng trên những đường đua khác nhau, và trong game hệ thống thẻ bài được tạo ra cũng rất chân thực và chi tiết với đầy đủ thong số như tốc độ, vòng quay, phanh...Tải game về chơi giải trí hoặc đua top, cạnh tranh với bạn bè cũng rất vui nhộn phải không nào. Hãy tải và khám phá ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: