Trang Chủ Ch-Play
Tải game Mini World:CREATA VN APK Android trên Google Play


Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam

Mini World:CREATA VN là phiên bản game Mini World độc quyền được ra mắt dành riêng cho người chơi tại Việt Nam đến từ nhà phát hành MINI WORLD COMPANY LIMITED chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 12 năm 2022. Phiên bản này cũng đã có hơn 1 triệu lượt tải về cũng như được nhiều người chơi bình luận yêu thích, hài lòng tải về chơi trên các thiết bị Android của mình. Trò chơi được cải tiến và tối ưu, bổ sung nhiều nội dung phù hợp cho người chơi ở khu vực Việt Nam được bản địa hóa, nhiều quà tặng độc quyền hơn dành riêng cho bạn, hãy tải và trải nghiệm vẻ đẹp của Mini World:CREATA VN ngay nào.
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam a
[Mini World] là trò chơi đã quá quen thuộc với nhiều game thủ Việt và thế giới, trò chơi Sanbox 3D tuyệt đẹp mang lại cho người chơi khả năng sáng tạo tự do thoải mái không giới hạn, mô phỏng xây dựng thế giới mở kết hợp với sinh tồn, phiêu lưu trên một nền đồ họa cực kỳ đáng yêu với lối chơi khám phá hấp dẫn và ở đây bạn cũng có thể tìm thấy cho mình cái gì đó giống như trong game Minecraft. Hãy để cho suy nghĩ và ý tưởng của bạn bay bổng cao và xa hơn nữa trong một thế giới mở vô tận của Mini Word: CREATE tuyệt vời. 
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam a1
▪️ Người chơi có thể bắt đầu ở chế độ Sáng tạo để tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn mà không cần phải lo lắng hay quan tâm về tài nguyên cũng như những mối đe dọa từ bên ngoài.
▪️ Hoặc chơi với chế độ Sinh tồn, bạn sẽ vừa kiếm tìm tài nguyên kết hợp với xây dựng nơi ở, kiếm đồ ăn và chống lại thú dữ để có thể sinh tồn trên đảo hoang.
▪️ Chơi với chế độ thi đấu bạn sẽ tham gia chơi đối kháng với những người chơi khác để phô diễn kĩ năng và sức mạnh của mình.
▪️ Chế độ chơi Barkour cho phép bạn thử thách bản thân bằng cách nhảy qua nhiều chướng ngại vật hay tránh né chúng.
▪️ Chế độ quản lý với nhiều nhiệm vụ khác nhau như quản lý khu vườn, trồng cây, thu hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng giúp bạn nâng cao kinh nghiệm chơi game.
▪️ Chế độ giáo dục, bạn sẽ được học hỏi nhiều kiến thức về khoa học tự nhiên, lịch sử và nghệ thuật thông qua nhiều hoạt động của trò chơi
▪️ Chế độ phiêu lưu dành cho những ai thích khám phá thế giới được tạo ra bởi nhiều người chơi khác cùng thực hiện nhiều nhiệm vụ phiêu lưu khác nhau vô cùng thú vị.
▪️ Chế độ thử thách, bạn cần phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau và hoàn thành chúng để nhận thưởng, kinh nghiệm của trò chơi.

Thông tin thêm về Mini World:CREATA VN

Phát hành bởi:MINI WORLD COMPANY LIMITED
Phiên bản mới nhất: 1.5.15
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.miniworldgame.creata.vn
Phát hành bản đầu tiên vào: 25 tháng 12, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Mini World:CREATA VN bản độc quyền đã lên sóng dành cho người chơi Việt Nam phù hợp để cài đặt và chơi trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Nokia, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, VSmart... miễn phí. Thậm chí bạn có thể chơi trò chơi này trên máy tính và laptop của  mình dễ dàng, thoải mái với  màn hình lớn và chuột, bàn phím điều khiển nhanh, nhạy hơn thông qua trình giả lập Android. Ở đây mình đề xuất với anh em trình giả lập Android BlueStacks chơi cho mượt nhé. 

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

✮Phiên bản độc quyền dành cho người chơi tại Việt Nam

▪️ Mini World:CREATA VN được thiết kế và tối ưu với những nội dung được bản địa hóa cùng nhiều quà tặng độc quyền cùng hàng loạt tính năng ra mắt phù hợp với game thủ Việt, giao diện đẹp mắt, game chơi mượt, thường xuyên cập nhật mang đến cho mọi người trải nghiệm game tốt nhất.
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam a2

✮Đem đến cho bạn khả năng tự do sáng tạo không giới hạn

▪️ Được đánh giá là một tựa game Sandbox 3D yêu thích của nhiều game thủ trên thế giới và với người chơi VN cũng vậy, bạn chỉ cần tải về và thỏa sức phiêu lưu, khám phá, tự do sáng tạo trong hàng loạt chế độ chơi và map mà mình yêu thích.
▪️ Không giới hạn, không theo quy tắc hay lối chơi nhất định, mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn, xây dựng, sáng tạo, phá hủy, sinh tồn, mạo hiểm... tùy ý bạn. Đang chờ đón bạn là Thư viện, vườn, snhr liên thông cùng nhiều tính năng cực kỳ hot nữa.
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam a3

✮Sân Chơi Mở Tự Do Thoải Mái

▪️ Không giới hạn khả năng sáng tạo của người chơi: như vậy bạn có thể thoải mái xây dựng mọi thứ, những công trình kiến trúc, tòa nhà, thành phố, cầu đường hay bất cứ thứ gì bạn muốn, mở rộng bản đồ để trồng trọt nông sản, mua bán những loại cây trồng và mô phỏng những hoạt động kinh doanh buôn bán với nhiều lựa chọn phong phú.
▪️ Nếu không thích bạn có thể phá đi xây dựng lại, phá bỏ những tòa nhà mà bạn không thích, san đồi núi hay thảo nguyên, xâu dựng núi lửa... và nhiều hoạt động làm thay đổi thế giới.
▪️ Hoặc chọn chế độ sinh tồn mạo hiểm để tham gia, chọn bối cảnh thích hợp để xây dựng nơi ẩn nấp, đối phó với những mối nguy hiểm như quái vật, chiến đấu với chúng để sinh tồn.
▪️ Thêm nhiều lựa chọn mới cho bạn trong trò chơi này như xây dựng mini game trong trò chơi này, quay phim hoạt hình hay sáng tạo âm nhạc,...
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam b

✮Cùng Bạn Bè Liên Thông, Niềm Vui Nhân Đôi

▪️ CHơi và kết nối bạn bè trên toàn thế giới và cùng nhau tha gia những chò chơi thú vị khác ở sảnh liên thông, cùng nhau chống lại quái vật, trò chuyện tán gẫu, đi bộ cùng nhau hay cùng nhau xây dựng vườn trại, khám phá thế giới mới và nhiều bản đồ chưa biết đến.

✮Sự Kiện Phong Phú, Thưởng Hấp Dẫn

▪️ Nhiều sự kiện đang chờ đón bạn như Sự Kiện Kho Báu với hàng loạt skin mới ra mắt
▪️ Những sự kiện đặc biệt trong những dịp lễ với quà tặng, thưởng hấp dẫn dành cho kỳ nghỉ hè, tết, sự kiện cuối tuần, giờ vàng hay hợp tác với nhiều ip lớn nổi tiếng, nhận skin chất lượng, và nhiều sự kiện bí ẩn đầy bất ngờ và ngạc nhiên khác cũng đang chuẩn bị ra mắt.

✮ Theo dõi, Liên Hệ và cập nhật 

▪️ Facebook: https://www.facebook.com/groups/miniworldVN
▪️ Discord: https://discord.gg/miniworldcreatavn
▪️ CS Email:miniworldcustomerservice@gmail.com


Tải xuống Mini World:CREATA VN APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miniworldgame.creata.vn

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Mini World:CREATA VN và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Mini World:CREATA VN"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Mini World:CREATA VN về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Mini World: CREATA VN là trò chơi Sandbox 3D thế giới mở, phiên bản độc quyền dành cho người chơi Việt Nam cho phép các game thủ thoải mái phát triển và sáng tạo thế giới của riêng mình, khám phá thế giới tùy theo trí tưởng tượng và khả năng khác nhau của mỗi người. Bạn sẽ được cung cấp hàng loạt công cụ để tạo ra những đối tượng, cấu trúc gồm các khối, vật liệu và công cụ xây dựng.
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam b2
Mini World: CREATA VN cũng cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của nhiều người chơi, tuy nhiên thì nó cũng có những hạn chế và chưa nhận được điểm cộng từ phía người chơi như đồ họa chưa tối ưu tốt trên một số thiết bị, hệ thống quản lý nhiệm vụ và tài nguyên vẫn còn hạn chế, khó với người chơi mới hay một số tính năng chỉ có trên bản trả phí.
Tải game Mini World:CREATA VN APK - Phiên bản dành cho người Việt Nam b3
Tóm lại thì đây là một trò chơi cũng khá tốt, thú vị, Mini World: CREATA VN vẫn đang là lựa chọn và yêu thích của nhiều người chơi thích thể loại sandbox thế giới mở muốn thể hiện mình trong sự sáng tạo thế giới. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: