Trang Chủ Ch-Play
Tải Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán cho Android trên Google Play


Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học

Bạn và bé nhà mình thích học toán qua trò chơi thì hãy thử ngay Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: game đố toán hay và miễn phí dành cho thiết bị Android của bạn đến từ nhà phát hành Guru Puzzle Game nổi tiếng với những trò chơi trí tuệ, xếp hình như Sắp Xếp Bóng - Trò Chơi Đố Màu hay Trò Chơi Sắp Xếp Nước, Đố Màu đang được hàng triệu người chơi yêu thích hiện nay. Trò chơi Cross Math dành cho bạn giúp giải trí, thư giãn nhưng cũng là một trò chơi trí tuệ mang tính giáo dục để bạn và trẻ em luyện trí não của mình. Game có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau, chơi mọi lúc, mọi nơi, vừa chơi vừa học toán vui nhộn.
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học a
Trò chơi Crossmath là một trò chơi đố toán thú vị và hấp dẫn, kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn. Trò chơi cung cấp nhiều cấp độ và mức độ khó khác nhau, giúp bạn tìm thấy thử thách hoàn hảo cho trình độ kỹ năng toán học của bạn.
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học a1
Để chơi, bạn phải giải quyết một loạt các vấn đề toán học, sử dụng phép cộng, phép trừ, phép nhân và phép chia. Bạn cũng phải sử dụng logic và tư duy phản biện để tìm ra cách tốt nhất để giải quyết mỗi câu đố. Crossmath là một cách tuyệt vời để kích thích trí não của bạn và cải thiện kỹ năng toán học của bạn!

Thông tin thêm về Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán

Phát hành bởi:Guru Puzzle Game
Phiên bản mới nhất: 3.1.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: math.puzzle.games.crossmath.number.puzzles.free
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 3, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học a2
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán phù hợp để cài đặt và chơi trên điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Nokia, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, VSmart... miễn phí. Thậm chí bạn có thể chơi trò chơi này trên máy tính và laptop của  mình dễ dàng, thoải mái với  màn hình lớn và chuột, bàn phím điều khiển nhanh, nhạy hơn thông qua trình giả lập Android. Ở đây mình đề xuất với anh em trình giả lập Android BlueStacks chơi cho mượt nhé. Đây là tựa game giáo dục hay dành cho trẻ em, để nâng cao kỹ năng, phản xạ, luyện tính nhẩm nhanh các phép toán cơ bản cộng trừ nhân chia môn Toán thì bạn có thể tải về và chơi cùng con em mình hàng ngày cũng rất vui, tốt cho bé.

Xem thêm một số game, ứng dụng học toán vui khác:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

✮Học và chơi với những phép toán cơ bản

▪️ Những câu đố đều thuộc những phép toán cơ bản nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng kỹ năng cộng, trừ, nhân, chia để giải quyết những câu đố toán học này.
▪️ Những bài toán tổng hợp các phép tính bạn có thể tính phép nhân, chia trước sau đó mới đến phép cộng, trừ.
▪️ Thiết kế dạng trò chơi hấp dẫn với các hàng, cột để người chơi làm toán và khám phá với mức độ khó tăng dần theo cấp độ trò chơi.
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học a3

✮Các tính năng quan trọng

▪️ Dễ dàng chọn cấp độ chơi gồm Dễ, Trung bình, Khó và Chuyên gia.
▪️ Mỗi ngày game sẽ mang đến cho bạn thử thách là một câu đố toán học thú vị.
▪️ Chế độ không giới hạn cho phép người chơi hoàn thành nhiều cấp độ với hai lỗi sẽ ghi điểm cao hơn, lỗi không được kiểm tra trước khi bạn gửi câu trả lời của mình.
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học b

✮ Xem thêm về chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng:

▪️ Chính sách riêng tư: https://crossmath.gurugame.fun/policy.html
▪️ Điều khoản sử dụng: https://crossmath.gurugame.fun/termsofservice.html


Tải xuống Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=math.puzzle.games.crossmath.number.puzzles.free
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/math-puzzle-games-crossmath/math.puzzle.games.crossmath.number.puzzles.free
Vậy làm thế nào để tải Trò chơi Đố Toán này về máy điện thoại Android, sau đây mình sẽ hướng dẫn nhanh bạn các bước đơn giản và nhanh nhất nhé.

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
=> Game nhận được nhiều lời khen ngợi, yêu thích từ cộng đồng người dùng Android với đánh giá khá cao 4.8/5.0 và hơn 1.000.000 lượt cài đặt về máy từ cửa hàng Google Play Store.

Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học b2
Gợi ý: những trò chơi hay ứng dụng xếp hạng cao theo cá nhân mình đánh giá là cứ tầm 4.3/5.0 trở lên là anh em có thể tải về dùng tốt nhé. Ngoài ra thì cũng cần tham khảo dựa trên những bình luận mà nhiều anh em, người dùng trước đó đã tải về, trải nghiệm và đưa ra nhận xét của họ, thấy nhiều người khen tốt thì bạn có thể yên tâm sử dụng. Trò chơi giải câu đố toán học Crossmath là một trong những giải pháp hay, cách tốt để kiểm tra, đánh giá về kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn và cũng mang lại cho bạn những khoảng thời gian chơi rất vui vẻ.
Trò Chơi Đố Toán - Chéo Toán: chơi và luyện kỹ năng toán học b3
Trong game Crossmath này cũng cung cấp nhiều power-up, giúp bạn giải quyết câu đố nhanh hơn bằng những gợi ý, ghi chú nâng cao...Với hàng loạt tính năng thú vị cùng nội dung bổ ích, game chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thử thách vui vẻ hơn với môn toán, nhanh chóng làm chủ trò chơi và trở thành chuyên gia Crossmath và chuyên gia toán học trong trò chơi này.
Tải và thưởng thứ trò chơi toán học, nâng cao kỹ năng tính toán, giải quyết vấn đề, rèn luyện trí não của bạn mỗi ngày. Chúc bạn thành công, chơi vui và học tốt!

Đăng bàiCập nhật: