Trang Chủ Ch-Play
Tải Pony Town - Social MMORPG cho Android trên Google Play


Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thú vị cho Android

Pony Town - Social MMORPG là một nền tảng chơi game trực tuyến miễn phí, mạng xã hội trò chơi nhập vai online nhiều người chơi, nơi mà mọi người có thể tạo, tùy chỉnh và điều khiển nhân vật của mình, tương tác với những người chơi khác trong thế giới ảo trực tuyến để làm những nhiệm vụ khác nhau như thám hiểm, giao tiếp với nhân vật khác. Game có đồ phạ độc đáo, lối chơi sâu sắc, cốt truyện phong phú, hấp dẫn đa chiều mang đến cho người chơi trải nghiệm nhập vai thật sự lôi cuốn. Thông qua tính năng mạng xã hội thì bạn có thể giao tiếp với những người khác bằng công cụ chát, hỗ trợ đội ngũ hay thương mại.
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android a
Pony Town là một trò chơi trực tuyến miễn phí được cung cấp bởi Pony Town Team dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android với bản đầu tiên ra mắt vào năm 2021, đến nay game đã có hơn 5 triệu lượt tải về và đánh giá cao trên cửa hàng Google Play Store, có sẵn và cung cấp cho bạn tải về miễn phí từ cửa hàng này. Thuộc thể loại MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game - game nhập vao trực tuyến nhiều người chơi) nên bạn có thể tạo và tùy chỉnh cho nhân vật của mình dưới dạng những con vật mình yêu thích như con ngựa để làm nhiệm vụ trong game cũng như tương tác với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới.
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android a1
Trong game này bạn có thể điều khiển nhân vật của mình di chuyển trong game, gặp gỡ và trò chuyện với những người chơi khác, tha gia vào nhiều hoạt động xã hội như tiệc tùng hay mini game. Bên cạnh đó game cũng cho phép bạn tự tay thiết kế, xây dựng những khu vực trong thế giới ảo này, tạo ra nhiều hoạt động, sự kiện cho cộng đồng Social MMORPG. Game có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế và tối ưu cho giao diện đơn giản, lối chơi cũng dễ tiếp cận và chủ yếu là tương tác giữa những người chơi với nhau làm cho trò chơi này trở thành một nơi để gắn kết mọi người, nơi để mọi người giao lưu, kết bạn với nhiều người có chung sở thích như mình. Nhìn chung về phong cách thì mình thấy có nhiều nét tương đồng với game Avatar dành cho teen, còn bạn thấy sao, bạn cảm nhận về trò chơi này như thế nào thì hãy để lại bình luận của mình trong phần đánh giá trò chơi nhé.

Thông tin thêm về Pony Town - Social MMORPG

Phát hành bởi:Pony Town Team
Phiên bản mới nhất: 1.2-1567
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 10, 2021
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: town.pony.game
Phát hành bản đầu tiên vào: 6 tháng 9, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Trò chơi Pony Town - Social MMORPG có thể hoạt động trên hầu hết những máy chạy Android như Samsung, Oppo, Realme, Vivo, Vsmart, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia,...và bạn có thể mở điện thoại ra vào cửa hàng CH PLay và tải xuống hay update bản cập nhật mới nhất từ nhà phát hành có sẵn trên cửa hàng Google Play Store.

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

✮Tạo và tùy chỉnh nhân vật của bạn

Bạn co thể thiết kế nhân vật mình thích theo phong cách độc đáo như tạo ngựa con với sừng kỳ lân hay cánh pegasus cùng nhiều kiểu đuôi, bờm khác nhau. Hoặc tùy chỉnh để nó trông độc đáo theo cách của riêng bạn bằng việc thêm vào những bộ phận mới như móng vuốt, đuôi cá, cánh rồng hay răng nanh. Tùy chỉnh, sáng tạo nhân vật của bạn đến khi nào bạn thấy nó phù hợp với những bộ cánh và phụ kiện thời trang để trông nó nổi bật hơn tất cả so với những người chơi khác. Danh sách tùy chỉnh nhân vật cũng ngày càng được mở rộng để không giới hạn trí tưởng tượng, sáng tạo của bạn trong trò chơi này.
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android a1

✮ Kết bạn và tương tác

Tương tác với những người chơi khác trong thị trấn như đi dạo quanh tiệm bánh, trò chuyện với những câu chuyện vui của bạn hay xem những người chơi khác họ đang làm gì. Trong Pony Town luôn có những thứ mới mẻ để xem, có hàng ngàn người chơi từ khắp nơi trên thế giới trực tuyến cùng bạn và chắc chắn bạn sẽ gặp được những người có chung sở thích để trò chuyện, kết bạn trên nền tảng này.
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android a2

✮ Xây dựng bản đồ của riêng bạn

Trong trò chơi này bạn có thể xây dựng cho mình một bản đồ riêng như một ngôi nhà ở ven sông bên cạnh khu rừng hay một ngôi nhà nhỏ trong thị trấn cho bạn hay những người bạn của mình hoặc bất cứ thứ gì khác. Ngoài bản đồ mà trò chơi cung cấp thì mỗi người lại có thể tự tạo cho mình một thế giới nhỏ riêng trên hòn đảo của họ, trang trí cho những ngôi nhà hay khung cảnh xung quanh với cây cối, đồ nội thất, sàn nhà, bức tường và nhiều thứ khác nữa.
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android a3

✮ Nhập vai

Bạn có thể trở thành bất kỳ ai ngay hôm nay với tính năng nhập vai cho phép bạn vào vai một thợ làm bánh hay người đứng đầu tổ chức những buổi nhập vai lớn với bạn bè trên hòn đảo tùy chỉnh của riêng bạn. Mời những người khác tham gia vào nhón của bạn và ghé thăm bản đồ mà bạn đã tạo dựng ra cho phép những cuộc phiêu lưu nhập vai của bạn có thể được thiết lập ở nhiều nơi khác nhau để mọi thứ luôn mới mẻ, thú vị.
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android b

✮ MMORPG xã hội cho phép bạn thể hiện bản thân

Pony Town luôn được cải tiến, nâng cấp để phù hợp với xu hướng của người dùng và mang lại nhiều nội dung thú vị hơn cho người chơi, hãy chờ đợi bản tiếp theo ra mắt.

Tải xuống APK Pony Town - Social MMORPG cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=town.pony.game

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Pony Town - Social MMORPG và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Pony Town - Social MMORPG"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Pony Town - Social MMORPG về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Pony Town - Social MMORPG là một trong những trò chơi trực tuyến miễn phí trên di động thuộc thể loại MMORPG đơn giản nhưng thực sự hấp dẫn với tính năng tương tác cao, cộng đồng người chơi đông vui và sau đây là một số đánh giá về ưu nhược điểm của trò chơi này để mọi người cùng tham khảo:
Pony Town - Social MMORPG - game nhập vai trực tuyến thú vị cho Android b2
Ưu điểm nổi bật của Pony Town - Social MMORPG là giao diện đơn giản, mượt mà và nhẹ dễ tiếp cận, người chơi mới cũng có thể dễ dàng bắt đầu chơi, tương tác với người chơi khác nhanh chóng. Tính tương tác trong game cao cho phép người chơi tạo ra nhiều hoạt động xã hội và sự kiện để giao lưu, tương tác, kết nối với những người chơi khác đến từ khắp mọi nơi. Game có đồ họa đẹp, nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh cao, cộng đồng người chơi đông đảo, thân thiện và nhiệm vụ cũng rất đa dạng.

Tuy nhiên thì game cũng có một số điểm hạn chế so với những game MMORPG khác như không đa dạng hoạt động phiêu lưu, chế độ pvp hay cấp độ phát triển nhân vật phức tạp, giới hạn về tính năng xây dựng, thiết kế, ít nhân vật, phụ kiện và không cho phép người chơi tùy chỉnh hoàn toàn nhân vật theo ý mình.

Tóm lại thì đây là một game nhập vai đơn giản, thú vị, tính tương tác cao, nếu bạn không đòi hỏi cao như những game thuộc thể loại MMORPG đỉnh cao thì đây sẽ là game phù hợp và chơi giải trí cũng rất thú vị. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: