Trang Chủ Ch-Play
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói cho Android trên Google Play


Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android

Snake Lite - trò chơi rắn đói hay còn được biết đến với cái tên khác là Snake Lite-Snake .io Game, Snake Lite-Worm Snake.io Gametrò chơi rắn hay rắn săn mồi arcade, vùng giun đất đang hot hiện nay trên di động đến từ nhà phát hành Hippo Lab với bản chính thức đầu tiên ra mắt vào ngày 30 tháng 12 năm 2020. Đến nay đã có hơn 100 triệu lượt tải về máy Android từ cửa hàng Google Play với điểm chấm đánh giá cũng tạm được với 4.4/5.0 và trong phần bình luận bạn cũng thấy có rất nhiều lời khen ngợi dành cho trò chơi này. Nếu bạn đã từng chơi những phiên bản game Snake cổ điển trên những chiếc điện thoại đen trắng thì nay trò chơi Snake Lite cũng vẫn lối chơi tương tự như vậy nhưng có sự cải tiến, nâng cấp hoàn toàn mới về đồ họa, tính năng cũng như nhiều thứ khác nữa.
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android a
Trong trò chơi rắn săn mồi Snake Lite này bạn sẽ sử dụng ngón tay và điều khiển con rắn của mình di chuyển của mình để ăn những loại thức ăn giúp nó lớn thêm, dài ra cũng như tăng thêm điểm số, mỗi khi ăn nó sẽ dài ra thêm một đốt. Nếu rắn của bạn va phải tường hay những người chơi khác, con vật khác thì trò chơi sẽ kết thúc và bạn phải khởi động chơi lại từ đầu. Như vậy bạn cần phải di chuyển làm sao để tránh né không bị đâm vào chướng ngại vật, không tự va vào thân của mình mới có thể ghi điểm số cao nhất, chinh phục bảng xếp hạng cùng nhiều người chơi khác. Là một trò chơi đơn giản nhưng hấp dẫn và đã trở thành biểu tượng của trò chơi di động, đến nay đã có rất nhiều trò chơi và phiên bản khác nhau được phát triển dành cho những nền tảng di động, máy tính bảng, máy tính, web hay những thiết bị chơi game khác.

Thông tin thêm về Snake Lite - trò chơi rắn đói

Phát hành bởi:Hippo Lab
Phiên bản mới nhất: 4.8.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.snake.io.slither.worms
Phát hành bản đầu tiên vào: 30 tháng 12, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Bạn có thể download nake Lite - trò chơi rắn đói MIỄN PHÍ về máy điện thoại máy tính bảng Android gồm Samsung, Oppo, Realme, Vivo, Vsmart, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia,...bản cập nhật mới nhất từ nhà phát hành có sẵn trên cửa hàng Google Play Store.
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android a1
- Snake Lite(Snake Zone.io) là một trò chơi rắn săn mồi arcade tương tự như những trò chơi rắn săn mồi phổ biến hiện nay, tuy nhiên nó có điểm khác biệt là bạn không chỉ chơi và thu thập những món ngon, sức mạnh khác nhau trong sân chơi mà còn có thể cạnh tranh với nhiều người chơi khác trong bảng xếp hạng xem ai là người chơi xuất sắc xếp vị trí dẫn đầu bảng. Trò chơi rắn hoặc nhiều người vẫn gọi là giun đất hay con sâu, tuy nhiên thì theo mình nghĩ thì gọi cách nào cũng được bởi con vật ở đây thiết kế trông giống rắn và cả giun đất nữa.
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android a2
- Game rắn đói pvp vui nhộn đòi hỏi người chơi cần có sự năng động, kỹ năng chơi khéo léo với phong cách cổ điển. Chơi giải trí, thư giãn với lối chơi, quy tắc đơn giản nhưng lại rất cuốn hút. Hãy kiểm soát chú rắn của bạn để làm sao thu thập ăn thật nhiều thức ăn ngon với thời gian lâu nhất, giành chiến thắng trong trận đấu với tất cả những người chơi khác và trở thành sâu, rắn, giun lớn nhất, dài nhất và mạnh nhất trong đấu trường. Tương tự như Snake.io cổ điển cũ trước đây thì Snake Zone.io bởi vẫn giữ nguyên được cơ chế chơi cốt lõi của bản classic. Đồ họa game cũng được thiết kế tối giản, đơn giản nhất nhưng vẫn đảm bảo đẹp và sống động để game chạy mượt, ổn định, nhẹ không bị nhàm chán.
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android a3
- Trò chơi thả sâu/ rắn/giup nhiều người chơi với phong cách 3D là một phần của gia đình trò chơi Snake.io và bây giờ đã trở thành trò chơi sâu tuyệt vời này với lối chơi được nâng cấp, bạn có thể chơi trực tuyến với nhiều người chơi với đối thủ, bạn bè hay chơi ngoại tuyến một mình mọi lúc, mọi nơi.
- Snake Lite- trò chơi rắn: chơi và điều khiển rắn của bạn trườn, trưởng thành, dài hơn, đánh bại những đối thủ khá, được tối ưu trong thiết kế giúp điều khiển mượt mà hơn, hiệu suất nhanh, ổn định một trò chơi cực cuốn mà lại miễn phí.
- Giống như trò chơi hành động cổ điển, con rắn cuối cùng tồn tại trong Battle Royale nhiều người chơi trong cuộc săn lùng thức ăn, rắn và sâu trong khu vực cổ điển này.
=> Có thể bạn quan tâm: Snake Run Race: game rắn chạy hoặc trò chơi Tô Màu Theo Số Với Swipes

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

• Giao diện đơn giản, bắt mắt vời màu sắc sống động vui nhộn giúp trò chơi chạy nhẹ và mượt hơn trên tất cả các thiết bị
• Âm thanh sôi động, nghe vui tai tạo cảm giác hào hứng khi chơi
• Lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút bởi chất cổ điển
• Hỗ trợ hoạt động trên hầu hết tất cả các thiết bị Android
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android b
• Nâng cao dần độ khó của trò chơi: khi mới bắt đầu sẽ là một con rắn, giun hay sâu nhỏ với thức ăn ít, và khi càng chơi nó sẽ càng lớn dần lên, dài ra và to hơn với lượng thức ăn cũng nhiều hơn. Đó chính là khó khăn bởi phải kiếm thêm nhiều thức ăn cho nó cũng như di chuyển cũng sẽ chậm hơn khi bạn phải tránh những đường viền và đuôi của nó.
• Điểm số được tính bằng số lượng thức ăn mà rắn tiêu thụ, chơi càng nhiều, ăn càng nhiều thì điểm ghi được càng cao.
• Thức ăn của rắn được xuất hiện ngẫu nhiên ở những nơi khác nhau trong màn hình trò chơi và bạn phải điều khiển rắn để nó có thể tới được đó và ăn được chúng nhanh hơn những con rắn khác. Nếu va phải chướng ngại vật hay đuôi của nó thì trò chơi sẽ kết thúc.
• Chơi miễn phí không cần tạo tài khoản hay đăng nhập.
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android b1

Cách chơi đơn giản, dễ dàng:

1) Hãy lướt qua những nơi có đồ ăn ngon sẽ giúp bạn lớn hơn, dài hơn và ghi điểm nhiều hơn
2) Đánh lại những đối thủ khác bằng cách khéo léo, nhanh nhẹn bao vây nó trong cơ thể con giun của bạn
3) Chọn một trong những chế độ chơi phù hợp mà bạn thích để chiến đấu với rắn gồm: Vô hạn, Chế độ thời gian và Sinh tồn xem ai sẽ là con rắn dài và lớn nhất.
4) Trò chơi Snake.io có thể chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến với hiệu suất ổn định, mượt mà trên máy Android của bạn
5) Rắn 3D và skin đẹp có thể làm cho con rắn của bạn trở lên thú vị, tuyệt vời.
6) Chiến đấu với nhiều người chơi khác và rắn trùm mạnh nhất
7) Thắng những đối thủ khác để ghi điểm cao với những con trườn khác trên bảng xếp hạng trực tuyến
8) Phiên bản trò chơi .io vui nhộn với rắn và sâu, giun
9) Thoải mái chơi bất cứ khi nào và ở đâu bạn muốn với kích thước nhỏ gọn, đơn giản nhưng thật vui, thú vị.
10) Cho dù online hay offline bạn vẫn có thể chơi thoải mái, thật là vui bởi nó miễn phí.
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android b2
Bắt đầu game này với một con rắn nhỏ và bạn cần di chuyển đến những vùng có thức ăn để ăn tất cả giúp con rắn của bạn dần lớn lên thành rắn khổng lồ trong vùng giun đất này. Tham gia chơi và trườn như một con rắn với những người chơi thành thạo khác trên thế giới. Nếu bạn thích những trò chơi dạng .io như worm hay snake thì còn chờ gì nữa mà chưa tải xuống Zone.io ngay hôm nay và bắt đầu cho chú sâu của bạn trượt ngay bây giờ. Trườn và ăn thật nhiều với trò chơi arcade cực ngầu này.

Bạn cũng có thể săn những con rắn nhỏ hơn hay rắn khổng lồ trong đấu trường vùng giun đất này để trở thành con sâu lớn nhất, mạnh nhất trong đấu trường. Kết nối, theo dõi và tham gia với cộng đồng của Snake Lite với trò chơi Worm miễn phí cho những ai thích chơi game rắn săn mồi, một tựa game vui, năng động và bạn có thể tham gia vào Fanpage chính thức của Snake Lite ở đây: https://www.facebook.com/SnakeZoneGame2022 để cập nhật tin tức và thông báo mới nhất từ nhà phát hành.

Tải xuống APK Snake Lite - trò chơi rắn đói cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snake.io.slither.worms
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/snake-lite-snake-io-game/com.snake.io.slither.worms

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Snake Lite - trò chơi rắn đói và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Snake Lite - trò chơi rắn đói"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Snake Lite - trò chơi rắn đói về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Tải Snake Lite - trò chơi rắn đói miễn phí cho Android c
Snake Lite - trò chơi rắn đói là một trò chơi hay và ăn khách trên Android với lượt tải về cực khủng trên cửa hàng Google Play, mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2020 nhưng đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng này, game có sức hút đặc biệt, thân thiện được nhiều người chơi yêu thích hiện nay và cũng là biểu tượng nổi bật của game mobile. Đơn giản từ thiết kế, lối chơi cho đến tất cả những tính năng nhưng nó lại có sức hấp dẫn đặc biệt và không làm cho bạn cảm thấy nhàm chán. Nhìn chung đây là một trò chơi giải trí phù hợp cho tất cả mọi người đặc biệt là những ai thích đơn giản, miễn phí không đòi hỏi cao về tính năng phức tạp, cao cấp, đồ họa hoành tráng thì nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí khi rảnh rỗi. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: