Trang Chủ Ch-Play
Tải Trình duyệt Opera với VPN Android trên Google Play miễn phí


Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí

Trình duyệt Opera là ứng dụng duyệt web nhanh và an toàn dành cho di động và PC được phát hành bởi Opera với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2010, đến nay đã có hơn 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play cho các thiết bị Android. Được tích hợp thêm tính năng VPN (mạng riêng ảo) miễn phí cho phép người dùng truy cập internet ẩn danh và an toàn bởi khi kết nối với VPN thì mọi hoạt động trực tuyến và dữ liệu lướt web của bạn sẽ được mã hóa an toàn qua máy chủ VPN trước khi đến đích. Như vậy IP của bạn sẽ được ẩn đi và thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ trước mọi con mắt tò mò hay nhà cung cấp dịch vụ internet khác muốn thu thập thông tin cá nhân của người dùng. 
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí a
Với trình duyệt này bạn có thể chọn địa điểm máy chủ VPN để truy cập nội dung những trang web bị chặn ở nước ngoài dễ dàng.
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí a1
Sử dụng Trình duyệt Opera với VPN bạn cũng cần chú ý rằng VPN miễn phí của Opera có giới hạn về tốc độ và lưu lượng dữ liệu internet được truyền tải, vì thế nên khi cần sử dụng VPN thường xuyên để truy cập vào những nội dung cần băng thông cao bạn có thể cân nhắc xem có nên sử dụng dịch vụ VPN trả phí từ những nhà cung cấp VPN khác hay không để đảm bảo công việc của bạn hoạt động hiệu quả nhất.

Như vậy trình duyệt Opera với VPN là trình duyệt web tốc độ cao, an toàn cho điện thoại, máy tính bảng Android của bạn với nguồn cấp tin được khởi động lại, trình chặn QC tích hợp VPN miễn phí đã và đang được nhiều người dùng đặc biệt là game thủ đánh giá cao, yêu thích tin dùng hiện nay.

Thông tin thêm về Trình duyệt Opera với VPN

Phát hành bởi:Opera
Phiên bản mới nhất: 79.2.4195.76518
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 9.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.opera.browser
Phát hành bản đầu tiên vào: 8 tháng 11, 2011
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Trình duyệt Opera với VPN tương thích tốt và có thể hoạt động trên hầu hết những máy chạy Android như Samsung, Oppo, Realme, Vivo, Vsmart, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia,...và bạn có thể mở điện thoại ra vào cửa hàng CH PLay và tải xuống hay update bản cập nhật mới nhất từ nhà phát hành có sẵn trên cửa hàng Google Play Store.

Xem thêm các phiên bản khác của trình duyệt Opera:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

✮Duyệt web nhanh hơn với trình chặn QC

Với tính năng này trình duyệt Opera có thể giúp bạn ngăn chặn, loại bỏ QC hiệu quả giúp tải trang web và nội dung tốc độ nhanh hơn, mượt hơn, trải nghiệm lướt web liền mạch và thú vị hơn.

✮Tích hợp VPN miễn phí không giới hạn

Với VPN miễn phí được tích hợp sẽ giúp cải thiện quyền riêng tư và nâng cao bảo mật cho các hoạt động trên internet của bạn, hãy bật Opera VPN ở chế độ riêng tư và địa chỉ IP của bạn sẽ được bảo vệ tránh khỏi những con mắt tò mò hay những chia sẻ dữ liệu về vị trí.
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí a2

✮Bảo mật toàn bộ thiết bị của bạn với VPN Pro

Với bản nâng cấp có phí VPN Pro sẽ giúp bảo vệ toàn diện, mã hóa những hoạt động trực tuyến của bạn bên trong trình duyệt thậm chí cả ngoài trình duyệt, bảo vệ toàn bộ thiets bị và tất cả những ứng dụng khác mà bạn sử dụng với tối đa lên tới 6 thiết bị bạn có.
- Được phép truy cập hơn 3000 máy chủ VPN tốc độ cao ở khắp mọi nơi trên thế giới
- Bảo vệ nhiều thiết bị hơn với tối đa lên tới 6 thiết bị
- Có thể truy cạp vào các máy chủ khác nhau ở hơn 30 quốc gia
- Lưu lượng truy cập trên toàn thiết bị của bạn được mã hóa an toàn.
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí a3

✮ Bộ quét QR & mã vạch tích hợp

Tích hợp trình quét mã vạch và qr code tiện lợi, bạn chỉ cần thao tác đơn giản là chạm vào thanh tìm kiếm và bộ quét ở bên phải màn hình, tiếp theo đưa camera vào khu vực có chứa mã QR hay mã vạch cần quét để tự động nhận diện và cung cấp thông tin tới bạn.

✮Kết nối mọi thiết bị với Flow

Đây là chức năng sẽ giúp bạn liên kết file hay hình ảnh chia sẻ tức thì xuất hiện trên mọi thiết bị có bật Flow để bạn có thể chuyển đổi giữa các thiết bị một cách nhanh chóng, dễ dàng và mượt mà như chuyển từ iPhone sang Android hay máy tính bảng với PC.

✮Cá nhân hóa nguồn cấp tin tức

Nguồn tin tức được khởi động lại dựa trên động cơ tin tức trí tuệ nhân tạo AI của Opera cho phép bạn duyệt xem qua nhiều kênh được cá nhân hóa ngay trên trình duyệt giúp bạn dễ dàng đăng ký những chủ đề mình quan tâm và lưu lại những tin bài để đọc sau nếu muốn. Luôn cập nhật những tin tức được kiểm chứng bởi AI chọn lọc dành riêng cho bạn.

✮Chế độ ban đêm

Với chế độ này bạn có thể tùy chỉnh ánh sàng phù hợp để đọc tin tức thoải mái nhất vào buổi tối hay trong điều kiện thiếu ánh sáng để tránh mỏi mắt, tiết kiệm pin tốt nhất. Từ menu chính bạn có thể truy cập và chỉnh chế độ ban đêm dễ dàng.
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web n bhanh với VPN & chặn QC miễn phí

✮Quản lý mật khẩu và tự động điền thẻ tín dụng

Tương tự như nhiều trình duyệt hiện đại hiện nay bạn có thể lưu mật khẩu và tự động điền thông tin thanh toán theo từng trang thương mại điện tử và an toàn hơn trong hoạt động mua sắm trực tuyến của mình.

✮Duyệt web riêng tư và an toàn với tab ẩn danh

Sử dụng tab riêng tư để truy cập web ở chế độ ẩn danh để không lưu lại bất kỳ dấu về nào trên thiết bị của bạn, bạn có thể chuyển đổi duyệt giữa tab riêng tư và tab bình thường đơn giản trong gallery tab.
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí b1

✮Đọc thoải mái trên mọi màn hình

Trên trình duyệt Opera bạn có thể thiết lập cỡ chữ để đọc nội dung rõ ràng phù hợp trên từng màn hình smartphone khác nhau, tính năng ngắt dòng cũng rất hiệu quả và tự động để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

✮Trình quản lý tải xuống

Với trình quản lý download này thì việc tải xuống các tệp tin của bạn sẽ nhanh, thuận tiện và đơn giản hơn, giúp bạn sắp xếp, phân loại, chia sẻ theo từng mục đã tải xuống, xóa tệp tin khỏi danh sách tải xuống chỉ với một chạm và hỗ trợ tải xuống ở chế độ phát nền.

✮ Đồng bộ các thiết bị Opera của bạn

Khi được đồng bộ  hóa bạn có thể truy cập vào bookmark, phím tắt quay số nhanh hay những tab mở sẵn từ những thiết bị khác sử dụng Opera, dễ dàng đồng bộ Opera trên Android với Opera trên máy tính.

✮Điều khoản & Điều kiện

Khi bạn tải xuống ứng dụng này thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với Thỏa thuận Cấp phép Người sử dụng Cuối tại http://www.opera.com/eula/mobile.

Tải xuống APK Trình duyệt Opera với VPN cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.browser

Trên điện thoại Android
1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Trình duyệt Opera với VPN và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Trình duyệt Opera với VPN"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Trình duyệt Opera với VPN về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Trình duyệt Opera với tính năng VPN tích hợp được đánh giá là một trong những trình duyệt an toàn và bảo mật nhất trên thị trường. VPN tích hợp của Opera cho phép người dùng truy cập vào các trang web bị chặn, giúp bảo vệ thông tin cá nhân và địa chỉ IP của người dùng.
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí b3
Điều này có nghĩa là khi sử dụng trình duyệt Opera với VPN, thông tin cá nhân và dữ liệu của người dùng sẽ được mã hóa và ẩn đi một cách an toàn, ngăn chặn các bên thứ ba khác có thể truy cập vào thông tin của bạn.
Ngoài tính năng bảo mật VPN, Opera còn có nhiều tính năng hữu ích khác như quản lý mật khẩu, chặn quảng cáo, chế độ tối, và chế độ tiết kiệm dung lượng dữ liệu trên điện thoại di động. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm duyệt web của mình.
Trình duyệt Opera với VPN - truyệt web nhanh với VPN & chặn QC miễn phí c
Tuy nhiên, nhược điểm của trình duyệt Opera là không phải là một trình duyệt phổ biến như Google Chrome hoặc Mozilla Firefox, do đó có thể gặp khó khăn trong việc tương thích với một số trang web. Ngoài ra, VPN tích hợp của Opera cũng không hoàn hảo và có thể gặp phải một số vấn đề kết nối và tốc độ khi sử dụng.

Tóm lại, trình duyệt Opera với tính năng VPN tích hợp là một lựa chọn tốt cho những người dùng muốn duyệt web an toàn và bảo mật thông tin cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn cần một trình duyệt phổ biến và tương thích với nhiều trang web, bạn có thể muốn xem xét các trình duyệt khác như Google Chrome hoặc Mozilla Firefox.
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: