Trang Chủ Ch-Play
Tải Race Master 3D - Car Racing cho Android trên Google Play


Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động

Race Master 3D là trò chơi đua xe đỉnh cao trên di động, nơi mà bạn cùng những tay đua xuất sắc khác có thể tham gia thi thố tài năng của mình để bứt phá tốc độ, cạnh tranh dữ dội với trải nghiệm vui, siêu thú vị. Hiện tại game đang hỗ trợ sẵn trên cả 2 nền tảng là Android, IOS với bản chính thức mới nhất đến từ nhà phát hành SayGames Ltd. Để tải về trò chơi này miễn phí bạn hãy truy cập vào kho ứng dụng CH Play hoặc APP Store trên điện thoại, máy tính bảng của mình nhé.
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động a
Trong game đua xe Race Master 3D - Car Racing này bạn sẽ chọn và điều khiển một chiếc xe mình yêu thích trên đường đua với một giao diện đồ họa 3D đẹp, hoành tráng với trải nghiệm đua xe cực kỳ sống động và đẳng cấp. Bạn cũng có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình, mở khóa nhiều tính năng mới để đạt được tốc độ tốt nhất trên đường đua của mình. Đây là một trò chơi giải trí được cộng đồng game thủ trên Google Play đánh giá cao, yêu thích, phù hợp cho những ai đam mê tốc độ và chạy đua trên điện thoại di động.
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động a1
Tải game Race Master 3D - Car Racing APK cho điện thoại, máy tính bảng Android, iOS và PC miễn phí ngay hôm nay để thỏa mãn niềm đam mê xe cộ và đua top với nhiều người chơi khác. Với lối chơi và điều khiển vô cùng đơn giản bạn có thể dễ dàng chơi nhanh chóng mà không cần phải học quá nhiều, chủ yếu dựa trên sự tập trung và kỹ năng của người chơi là chính. Hãy giữ ngón tay và sẵn sàng khởi động, bứt phá, về đích trong trò chơi đua xe thú vị trên mobile này, những gì xung quanh sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bất ngờ hơn nữa. Hãy tùy chỉnh mọi thứ phù hợp nhất như giữ chân ga, tránh những vật cản trên đường rất nhiều loại và hãy tránh xa những đối thủ ghê gớm của bạn trong những cuộc đua siêu tốc, siêu thú vị, cũng rất ảo nhưng mang đến cho bạn luôn là những bất ngờ và nhiều thứ mới mẻ, thú vị nữa.
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động a2
Bạn muốn nhanh hơn nữa và trong Race Master 3D - Car Racing bạn sẽ có được tốc độ mình muốn, sự kịch tính hay những chiếc xe hơi đẳng cấp tuyệt đẹp cùng nhiều thứ hay ho và thú vị trong trò chơi này khiến bạn một khi đã chơi là không muốn chơi game khác.

Xem và tải thêm:

Thông tin bổ sung về Race Master 3D - Car Racing

Phát hành bởi: SayGames Ltd
Phiên bản mới nhất: 3.6.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 7.0+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.easygames.race
Phát hành bản đầu tiên vào: 29 tháng 4, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động a3
=> Như vậy để tải trò chơi này về máy thì bạn cần đảm bảo điện thoại, máy tính bảng của bạn chạy Android 7.0 trở lên (đối với các dòng điện thoại Samsung, LG, HTC, Asus, Vivo, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart...) và iOS 11.0 trở lên (đối với máy iPhone, iPad chính hãng của Apple) và cần đảm bảo dung lượng trống tối thiểu là 140 MB (Android), 297,6 MB (iOS). Ngoài ra thì để tải về an toàn với bản chuẩn chính thức mới nhất từ nhà phát hành bạn nên truy cập vào kho tải CH PLay, APP Store, hay cửa hàng APK trực tuyến sẽ được đảm bảo. Bên cạnh đó thì PC cũng là thiết bị tốt để chơi Race Master 3D - Car Racing, thông qua trình giả lập Android BlueStacks được đề xuất nhiều nhất bạn hoàn toàn có thể tải xuống chơi game trên máy tính, laptop của mình dễ dàng, mình sẽ hướng dẫn thêm ở dưới bài viết này.

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

• Khởi động trò chơi và tham gia với 33 cấp độ độc đáo đầy thách thức với rất nhiều địa hình và bề mặt đường đua cùng nhiều loại chướng ngại vật khác nhau để đua và quay lại với tốc độ chóng mặt. Cộng thêm  boss khác nhau trong những chiếc xe được đánh tráo đặc biệt để sãng sàng làm cho chuyến đi của bạn trở lên "dựng tóc gáy", ấn tượng hơn.
• Đua xe toàn cầu với 7 địa điểm khác nhau có địa hình đường đua khác nhau, đặc điểm và phông nền chi tiết khá đa dạng với đường dốc, đường hầm và 14 kiểu thiết kế đèn neon khác nhau được trang bị để đảm bảo bạn luôn muốn khám phá và mọi thứ bên ngoài cửa sổ.
• Trong gara ô tô của bạn luôn có sẵn 7 chiếc xe thể thao cổ điển cho phép bạn thu thập và tùy chỉnh khi bạn giành chiến thắng ở các level của game. Hãy hoàn thành chặng đua với thành tích cao để kiếm thật nhiều tiền giúp bạn nâng cấp ô tô của mình hoành tráng và xịn sò hơn, điều chỉnh động cơ ô tô để đạt được vận tốc tối đa, tối ưu hóa khả năng xử lý và tăng tốc, bổ sung những phụ kiện độc đáo và chọn giữa 15 nghề sơn khác nhau giúp chuyến đi của bạn thực sự hoàn hảo.
• Điểm nhấn tiếp theo của trò chơi này chính là âm thanh, đó là tiếng gầm rú của những chiếc động cơ hiệu suất cao hay tiếng rít của lốp xe, tiếng kim loại va chạm lạo xạo... mà bạn có thể tận hưởng trong game này. Âm thanh vô cùng phong phú và chân thực kết hợp với đồ họa đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt và nổi bật cùng với những hiệu ứng rung chuyển chân thực của những cú va chạm mạnh khiến bạn như văng ra khỏi đường đua hay dừng lại đột ngột, đó là những trải nghiệm thú vị mà trò chơi mang đến.
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động b
• Nếu bạn muốn tìm cho mình một trò chơi đua xe ô tô để thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích với bộ môn này thì đây sẽ là một tựa game hay dành cho bạn, một trò chơi đua xe dễ chơi với những thử thách lái xe và yêu cầu kỹ nưng thực sự, mang đến cho bạn sự phần khích và biến đổi linh hoạt khi cần hạ nhiệt xe hơi hay những đối thủ nguy hiểm, mọi thứ đều có trong cuộc đua tốc độ và gay cấn chỉ diễn ra trong vòng vài phút.
• Hãy luôn để Race Master 3D trong túi của bạn, truy cập vào cảm giác lái tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi và cố gắng đạt mục tiêu trong những lần cạnh tranh với hàng loạt chướng ngại vật ngày càng kỳ quặc, thử thách luôn lao vào bạn trên đường đua trong một cơn lốc điên cuồng đầy màu sắc thật là tuyệt vời.
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động b1
=> Hãy tải xuống trò chơi Race Master 3D - Car Racing và trở thành tay đua và bậc thầy về đường đua trong trò chơi đua xe dành cho điện thoai di động đầy kỳ quặc, hoang dã và chiến thắng phổ biến này.
Xem thêm về chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng
Chính sách bảo mật: https://say.games/privacy-policy
Điều khoản sử dụng: https://say.games/terms-of-use

Tải Race Master 3D - Car Racing APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.easygames.race
Link APKPure: https://apkpure.com/race-master-3d-car-racing/com.easygames.race
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/race-master-3d-car-racing/id1579072162?l=vi

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Race Master 3D - Car Racing và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Race Master 3D - Car Racing"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Race Master 3D - Car Racing về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động b3
Race Master 3D - Car Racing là một trong những game đua xe trên di động hot nhất hiện nay trên các kho tải của điện thoại Android và iOS được người chơi đánh giá cao, tải về nhiều cũng như khen ngợi và cho điểm cộng khi đã được trải nghiệm và tận hưởng trò chơi này trên thiết bị của mình.
Race Master 3D - Car Racing - Bậc thầy đường đua trên di động c
Nếu bạn đang tìm một trò chơi đua xe giải trí, đồng thời cũng để luyện sự tập trung, thử thách bản thân mình thì đây chính là một trò chơi tốt đáng để bạn thử. Tải và chơi ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: