Trang Chủ Ch-Play
Tải Hypic - Photo Editor & AI Art App cho Android trên Google Play


Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp

Nhiều người dùng đang thắc mắc Hypic là gì? Hypic và Xingtu khác nhau như thế nào? và Hypic có phải app Xingtu hay không? Để tìm hiểu về ứng dụng Hypic hãy cùng chplays.com tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này qua bài viết tổng hợp ngay sau đây.

Hypic là gì?

Hypic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc dành cho di động đang được nhiều người quan tâm và ưa chuộng hiện nay với hàng triệu lượt tải về từ cửa hàng Play Store được phát hành bởi Bytedance với nhiều app chỉnh ảnh, chụp hình nổi tiếng khác như CapCut, Ulike. Hypic - Photo Editor & AI Art cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh linh hoạt và thân thiện với người dùng. Với app này việc chỉnh ảnh của bạn trở lên đơn giản, dễ dàng hơn trên thiết bị smartphone của mình và kết quả cũng khiến bạn cực kỳ hài lòng và bất ngờ bởi những hiệu ứng làm đẹp tự nhiên, chuyên nghiệp để bạn có thể thấy ảnh chụp của mình đẹp hoàn hảo hơn. Nhìn qua logo và một số hình ảnh của Hypic thì theo ý kiến của riêng mình ứng dụng này trông khá giống với Xingtu hoặc có thể đây chính là ứng dụng Xingtu với một cái tên khác để đẩy lên CH PLay và APP Store.

Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp a
Như vậy Hypic là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh kiểu Trung dành cho điện thoại, máy tính bảng Android, iOS dựa trên trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra hàng loạt hiệu ứng đẹp mắt, bộ lọc độc đáo cho hình ảnh cần chỉnh sửa và làm đẹp. Bên cạnh đó thì Hypic app cũng cung cấp rất nhiều tính năng chỉnh sửa dễ sử dụng như cắt ghép, chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc, chèn văn bản, viết chữ lên ảnh cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt khác để cho ra kết quả đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên. Ngoài ra thì app này cũng hỗ trợ thêm nhiều tính năng để tạo ra phong cách nghệ thuật độc đáo để giúp biến hình ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hiện tại ứng dụng Hypic đang được đánh giá là trình chỉnh sửa ảnh chất lượng trên điện thoại với điểm chấm 4.6/5.0* trên Google Play và 5.0/5.0* trên cửa hàng APP Store, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến bình luận từ những người dùng khác trước khi tải xuống và trải nghiệm app này nhé.

Thông tin bổ sung về Hypic - Photo Editor & AI Art

Phát hành bởi: Bytedance Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.1.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.xt.retouchoversea
Phát hành bản đầu tiên vào: 4 tháng 11, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp a1
=> Khác với ứng dụng Xingtu thì Hypic đã hoạt động và sẵn sàng để bạn cài về máy từ những kho tải chính thức hàng đầu thế giới trên điện thoại của bạn. Để tải ứng dụng Hypic này về máy thì bạn cần đảm bảo điện thoại, máy tính bảng của bạn chạy Android 5.0 trở lên (đối với các dòng điện thoại Samsung, LG, HTC, Asus, Vivo, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart...) và iOS 11.0 trở lên (đối với máy iPhone, iPad chính hãng của Apple) và cần đảm bảo dung lượng trống trên 72MB (Android),  hơn 230.8 MB (iOS). Ngoài ra thì để tải về an toàn với bản chuẩn chính thức mới nhất từ nhà phát hành bạn nên truy cập vào kho tải CH PLay, APP Store, hay cửa hàng APK trực tuyến sẽ được đảm bảo. Bên cạnh đó thì PC cũng là thiết bị tốt để trải nghiệm Hypic - Photo Editor & AI Art, thông qua trình giả lập Android BlueStacks được đề xuất nhiều nhất bạn hoàn toàn có thể tải xuống và thực hiện chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop của mình tương tự như trên Android dễ dàng, mình sẽ hướng dẫn thêm ở dưới bài viết này.

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

* Tạo làn da trắng sáng

- Chỉ với một chạm bạn có ngay làn da mịn màng và trắng sáng để bạn có được kế quả như mong muốn, đẹp hoàn toàn tự nhiên mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp a2

* Hình dạng tự nhiên

- Mọi tính năng đều rất chính xác với khả năng nâng coa vẻ đẹp của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên, thoải mái tùy chỉnh ảnh của bạn để tạo vẻ đẹp đầy cảm hứng, độc đáo để bạn trông tỏa sáng hơn qua những bức hình chụp của mình để chia sẻ với bạn bè hay đăng tải mạng xã hội.

* Tạo khuôn mặt điêu khắc

- Chỉ với một vài lần nhấn chọn đẻ tìm thấy khuôn mặt phù hợp hơn với phong cách, cá tính và vẻ đẹp của bạn.

* Bộ lọc thẩm mỹ

- Hàng loạt bộ lọc chất lượng để bạn lựa chọn và áp dụng cho hình ảnh của mình, những hiệu ứng tuyệt đẹp được cập nhật mới thường xuyên để bạn làm cho những bức hình của mình trông sống động, hấp dẫn hơn.
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp a3

* Công cụ toàn diện

- Ứng dụng Hypic là công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhiều tính năng phù hợp cho tất cả mọi người, ở đây bạn sẽ tìm thấy mọi thứ thích hợp mình cần cho việc làm đẹp ảnh.

* Trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

- Có đủ mọi chức năng bạn cần để hỗ trợ cho việc chỉnh sửa như cắt ghép ảnh, xoay ảnh, chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản...

* Hiệu ứng và bộ lọc phong phú

- Nhiều hiệu ứng và bộ lọc độc đáo để tạo ra bức ảnh đẹp tinh tế mà tự nhiên.
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp b

* Chèn văn bản

- Viết chữ lên ảnh dễ dàng và tùy chỉnh thoải mái màu chữ, cỡ chữ phù hợp

* Tạo ảnh nghệ thuật

- Biến ảnh chụp của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật số độc đáo và ấn tượng với những chức năng chuyển đổi phong cách, tạo tranh vẽ, tạo hình vẽ phác thảo và ảnh chân dung.

* Trình chỉnh sửa video

- Ngoài chỉnh sửa ảnh, Hypic cũng hỗ trợ chỉnh sửa video với các tính năng như cắt ghép, thêm hiệu ứng và bộ lọc.
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp b1

* Tính năng chia sẻ

- Bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh và video của mình thông qua các mạng xã hội phổ biến như Instagram, Facebook và TikTok.

Tải Hypic - Photo Editor & AI Art APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xt.retouchoversea&hl=vi
Link APKPure: https://m.apkpure.com/hypic-photo-editor-ai-art/com.xt.retouchoversea
Link APP Store: https://apps.apple.com/tt/app/hypic-photo-editor-ai-art/id1644042837

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Hypic - Photo Editor & AI Art và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Hypic - Photo Editor & AI Art"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Hypic - Photo Editor & AI Art về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp b3
Nhìn chung thì Hypic - Photo Editor & AI Art là một app chỉnh ảnh tốt, dễ sử dụng cho mọi người bởi những app chỉnh ảnh kiểu Trung đặc biệt là ứng dụng đến từ nhà phát hành Bytedance luôn mang đến sự hài lòng bởi hiệu ứng, bộ lọc và phong cách chỉnh ảnh đẹp, tự nhiên mà lại vô cùng đơn giản.
Hypic - Photo Editor & AI Art - App chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp c
Hãy download và khám phá những tính năng và kết quả chỉnh sửa tuyệt vời mà Hypic app đem lại, hãy chia sẻ với bạn bè cùng sử dụng cũng như để lại bình luận, đánh giá của bạn trên link tải để mọi người cùng thảo luận và góp ý nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: