Trang Chủ Ch-Play
KiotViet Bán hàng- Tải ứng dụng trên Google Play


KiotViet Bán hàng- Phần mềm quản lý bán hàng của người Việt

KiotViet Bán hàng được cung cấp bởi KiotViet là ứng dụng dành cho di động cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng tuyệt vời cho chủ cửa hàng, siêu thị đang được hàng trăm ngàn cửa hàng tin dùng bởi nó đơn giản, dễ sử dụng, chi phí thấp phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau, bạn chỉ cần bỏ ra 3000đ/ ngày là đã có ngay một ứng dụng quản lý bán hàng chuyên nghiệp trong tầm tay.
KiotViet Bán hàng- Phần mềm quản lý bán hàng của người Việt  a
Tải xuống KiotViet Bán hàng cho Android, iOS - ứng dụng quản lý bán hàng trên di động giúp bạn bán sản phẩm vừa tiện lợi, nhanh chóng tự động tính tiền, nếu bạn đang có cửa hàng tạp hóa, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng gia dụng, ăn uống, quần áo... thì đây là ứng dụng phù hợp để bạn tải về và trải nghiệm. Ứng dụng có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng CH Play cho Android và App Store cho iPhone, iPad.
KiotViet Bán hàng- Phần mềm quản lý bán hàng của người Việt a1
  • Và đây là LINK ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN: https://www.kiotviet.vn/dang-ky/

Thông tin thêm về KiotViet Bán hàng

Phát hành bởi:KiotViet
Phiên bản mới nhất: 6.11.1.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+
Tên gói: net.citigo.kiotviet
Phát hành bản đầu tiên vào: 26 tháng 5, 2016
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của KiotViet Bán hàng

KiotViet Bán hàng là một phần mềm bán hàng điện tử (POS - Point Of Sale) phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị ở Việt Nam được xây dựng để giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các cửa hàng quản lý bán hàng, quản lý kho hàng và nhiều hoạt động kinh doanh khác hiệu quả, chuyên nghiệp. Và sau đây là những tính năng chính của phần mềm này:
KiotViet Bán hàng- Phần mềm quản lý bán hàng của người Việt a2

★Quản lý bán hàng

- Phần mềm hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện bán hàng theo quy trình một cách đơn giản. Bạn có thể tạo đơn hàng, quét mã vạch sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm trong danh sách nhanh chóng, tính tiền bao gồm cả giảm giá và khuyến mại, thu tiền từ khách mua hàng.

★Quản lý kho hàng

- KiotViet Bán hàng còn giúp bạn quản lý kho hàng hiệu quả, kiểm soát lượng hàng tồn kho, theo dõi số lượng hàng tồn kho, hàng xuất/ nhập, tạo phiếu kiểm kê hàng tồn, cập nhật hàng tồn tự động sau mỗi giao dịch thành công.
KiotViet Bán hàng- Phần mềm quản lý bán hàng của người Việt a3

★Quản lý khách hàng

- Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng, tạo danh sách khách hàng, tạo thẻ thành viên và quản lý chương trình khuyến mại giúp bạn nắm bắt thông tin về khách hàng để có những chiến lược tiếp thị quảng cáo hiệu quả, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

★Báo cáo và thống kê

- Cung cấp báo cáo đầy đủ và chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho và nhiều dữ liệu liên quan khác đến kinh doanh để bạn có thể theo dõi hiệu suất kinh doanh, đánh giá mục tiêu và đưa ra những quyết định phù hợp dựa trên số liệu báo cáo.

★Quản lý nhân viên

- Đối với cửa hàng, doanh nghiệp có nhiều nhân viên thì phần mềm cũng hỗ trợ quản lý nhân viên, tạo tài khoản nhân viên và phân quyền truy cập, theo dõi hoạt động bán hàng của từng nhân viên, quản lý lịch làm việc, theo dõi hiệu suất và công việc rất tiện lợi.

★Tích hợp thanh toán

- Nhiều tiện ích thanh toán được tích hợp để đơn giản hóa việc thanh toán khi mua hàng gồm thanh toán bằng tiền mặt, ví điện tử, thẻ ngân hàng và nhiều hình thức thanh toán trực tuyến khác để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

★Tích hợp với các công cụ bán hàng trực tuyến

- Bạn có thể tích hợp và kết nối phần mềm với các nền tảng bán hàng trực tuyến khác như ứng dụng di động, website hay nhiều kênh bán hàng online khác, giúp bạn quản lý toàn bộ mọi hoạt động bán hàng ở một nơi duy nhất.

★BÁN HÀNG Ở BẤT KÌ ĐÂU TRONG CỬA HÀNG

- Tích hợp công nghệ tiên tiến cho phép bạn sử dụng camera điện thoại như một máy quét mã vạch, tìm kiếm sản phẩm cần bán trong cửa hàng ngay lập tức, với tính di động của điện thoại bạn có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong cửa hàng để lấy hàng, tư vấn bán hàng cho khách.

★ ĐƠN GIẢN – DỄ DÙNG

- Được thiết kế với một giao diện thân thiện, trực quan và dễ sử dụng với đầy đủ tính năng cần thiết của một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp để bạn có thể nhanh chóng nắm bắt và thực hiện các thao tác trên phần mềm ngay lập tức.
★TÍCH HỢP MÁY IN
Bạn có thể kết nối điện thoại với máy in và các thiết bị hỗ trợ bán hàng để in hóa đơn nhanh chóng trong khi bán hàng.

★SỬ DỤNG NGOẠI TUYẾN

Phiên bản KiotViet POS dành cho di động có khả năng làm việc ngoại tuyến bạn vẫn có thể thao tác bình thường và mọi dữ liệu về đơn hàng sẽ được đồng bộ ngay khi có kết nối internet.

★LƯU LỊCH SỬ GIAO DỊCH

- Trong trường hợp cùng lúc có nhiều giao dịch như nhiều nhân viên bán sản phẩm cho nhiều khách hàng thì các hóa đơn của từng khách sẽ tự động được lưu lại và khi thanh toán nhân viên chỉ việc chọn in hóa đơn là xong, rất tiện, nhanh và chính xác. Hoặc khi bạn cần tìm lại những giao dịch cũ thì việc tìm kiếm thông tin về giao dịch đó cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

★TẢI ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ

- Ứng dụng được thiết kế để hoạt động trên smartphone của cả 2 nền tảng là Android, iOS bạn có thể tải về và cài đặt miễn phí phần mềm từ cửa hàng CH Play và APP Store.

★LIÊN HỆ:

  • Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng KiotViet
  • Hà Nội: Tầng 6, Số 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm
  • TP.HCM : Lầu 6 – Khu B, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
  • Hotline: 1900 6522
  • Email: hotro@kiotviet.com
  • Website: www.kiotviet.vn

Tải KiotViet Bán hàng APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.citigo.kiotviet&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/kiotviet-b%C3%A1n-h%C3%A0ng/net.citigo.kiotviet
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/kiotviet-b%C3%A1n-h%C3%A0ng/id1173385108
Link Website: www.kiotviet.vn

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là KiotViet Bán hàng và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành KiotViet và Cài đặt trên điện thoại Android
KiotViet Bán hàng- Phần mềm quản lý bán hàng của người Việt b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "KiotViet Bán hàng"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải KiotViet Bán hàng về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Để đánh giá chính xác về phần mềm KiotViet Bán hàng thì cần dựa trên phiên bản cài cụ thể trên từng máy điện thoại của người dùng và dựa trên nhiều yếu tố khác như tính năng, hiệu suất, giao diện, hỗ trợ khách hàng và hiệu quả mà phần mềm mang lại.
KiotViet Bán hàng- Phần mềm quản lý bán hàng của người Việt b1
- Phần mềm cung cấp đầy đủ tính năng bán hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho hàng đáp ứng nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ, cửa hàng, siêu thị...
- Giao diện được thiết kế và tối ưu đơn giản với người dùng, trực quan, dễ sử dụng và điều hướng.
- Phần mềm có thể xử lý giao dịch một cách nhanh chóng, ổn định dựa trên cấu hình mạng và thiết bị sử dụng ổn định.
- Hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh như điện thoại, email hay trực tuyến có thể giải đáp và trả lời những thắc mắc, câu hỏi của bạn hay xử lý sự cố, hướng dẫn sử dụng trong trường hợp cần thiết.
>>> Tóm lại phần mềm phù hợp cho những cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn quản lý kinh doanh, quản lý kho hàng có thể chọn và trải nghiệm thử phần mềm này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá, nhận xét của người dùng khác trên link download từ cửa hàng Google Play nhé. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: